Ghé thăm các ngôi chùa nổi tiếng ở Đài Loan

09/10/2017 Eva Air

Đến Đài Loan du khách sẽ có cơ hội được khám phá nền văn hóa tôn giáo của người dân bản xứ. Nếu sở hữu một tấm vé máy bay đi Đài Loan, du khách sẽ có hội được khám phá nét đẹp tâm linh ở những ngôi chùa cổ kính của xứ Đài.

Tham quan các ngôi chùa độc đáo nhất xứ Đài

Phật giáo là một tôn giáo không thể thiếu của người dân Đài Loan. Vì thế từ lâu vùng đất này đã có những ngôi chùa gắn liền với cuộc sống tâm linh thường nhật của người dân. Trải qua thăng trầm lịch sử những ngôi chùa này cũng phát triển và trở thành điểm đến khó bỏ qua của du khách và đặc biệt là của các phật tử. Nếu bạn không theo đạo Phật thì cũng có thể tìm đến nơi này để chiêm ngắm nhiều điều thú vị nhé.

Chùa Long Sơn Tự

Chùa Long Sơn Tự là điểm đến của đông đảo các tín đồ Phật giao tìm đến cầu nguyện. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp kiến trúc cổ kính, thể hiện vẻ đẹp tâm linh trong đời sống tín ngưỡng. Du khách book vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc ghé thăm ngôi chùa để khám phá nét đẹp linh thiêng mà nhiều người hướng đến. Đây là môt công trình kiến trúc Phật giáo nổi tiếng ở Đài Bắc mà bạn nên khám phá. Một không gian tâm linh trong một tổng thế kiến trúc cổ xưa đặc trưng của xứ Đài tạo nên vẻ đẹp hoài cổ.

vé máy bay đi Đài Loan

Chùa Phật Quang Sơn Tự

Không hổ danh là “Thánh địa Phật giáo”, Đài Loan luôn có những ngôi chùa nổi tiếng với kiểu kiến trúc khác nhau. Chùa Phật Quang Sơn Tự ở Cao Hùng được xây vào năm 1967 từ sự đóng góp của Phật tử. Kiến trúc của ngôi chùa khiến chúng ta ngạc nhiên bởi sự đồ sộ hùng vỹ. Du khách sẽ có những phút giây ngỡ ngàng đến choáng ngợp bởi một tổng thế kiến trúc lạ mắt. Tượng phật Amitabha bằng vàng cao uy nguy cùng 480 tượng phật đừng xung quanh. Mua vé máy bay đến đây du khách sẽ chiêm ngưỡng kiến độc đáo của ngôi chùa, hòa vào thế giới tâm linh để cầu nguyện bình an và trải nghiệm nhiều khía cạnh của phong tục dân gian.

vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan

Chùa Long Hổ

Chùa Long Hổ không chỉ mang nét đẹp tâm linh mà còn được đánh giá cao về kiến trúc. Ngôi chùa tọa lạc ở thành phố Cao Hùng gồm hai tòa tháp chính cao 7 tầng nhuốm màu sắc cổ kính. Cửa ra vào được thiết kế một bên rồng một bên hổ vì thế ngôi chùa có tên là Long Hồ như chính nét kiến trúc đặc trưng. Nếu bạn mua vé máy bay đi Cao Hùng có thể ghé thăm chùa Long Hổ để khám phá trọn vẹn tín ngưỡng tôn giáo của người dân bản xứ.

vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Chùa Trung Đài Thiền Tự

Chùa Trung Đài Thiền Tự cũng là một trong những ngôi chùa có kiến trúc độ đáo nhất ở Đài Loan. Chùa được xây dựng trên một đỉnh núi lớn tạo nên một kiến trúc đồ sộ. Nếu có cơ hội được đặt chân đến đây, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khung cảnh xung quanh và toàn cảnh thị trấn Phổ Lý. Mỗi năm Trung Đài Thiền Tự thu hút rất nhiều lượt khách đến tham quan chiêm ngắm.

vé máy bay đi Đài Loan giá tốt

Book vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Đài Loan thu hút du khách từ nhiều lĩnh vực văn hóa đời sống, trong đó chùa chiền cũng là một trong những nét văn hóa độc đáo để khám phá. Không chỉ có những ngôi chùa được gợi ý trên mà còn rất nhiều kiến trúc chùa độc đáo khác mà du khách có thể ghé thăm. Và để chạm chân đến được vùng đất du lịch Đài Loan bạn hãy xem ngay vé máy bay đi Đài loan bao nhiêu tiền của hãng Eva Air để chọn ngay tấm vé giá rẻ. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi