Điểm tham quan tuyệt vời nhất ở Cao Hùng

24/10/2017 Eva Air

Thiên đường du lịch Cao Hùng luôn ghi được nhiều điểm cộng đối với những du khách lần đầu đặt chân đến thành phố này. Cao Hùng không chỉ được thiên nhiên ưu ái để trở thành thành phố cảng biển giàu có mà còn sở hữu nhiều điểm đến khiến bạn ngạc nhiên. Nếu thành phố này hấp dẫn đối với bạn thì hãy nhanh tay sở hữu vé máy bay đi Cao Hùng để chạm chân đến miền đất hứa.

Điểm du lịch tuyệt vời ở Cao Hùng

Chỉ khi đặt chân lên thành phố Cao Hùng của xứ Đài bạn mới thật sự cảm nhận được vẻ đẹp thật sự của nơi này. Những khu chợ đêm sầm uất, những địa điểm lãng mạn có một không hai và cả những nơi thờ tự linh thiêng đều mang màu sắc du lịch đáng để chúng ta khám phá.

Chợ đêm Xin Jue Jiang

Về đêm là lúc chợ đêm ở thành phố Cao Hùng bắt đầu sầm uất đặc biệt là Xin Jue Jiang. Bạn có thể đi đến trạm tàu điện R9 sau đó đi đến cổng số 2 sang bên kia đường là đến được khu chợ đêm Xin Jue Jiang. Đây là thiên đường của các loại quần áo, dày dép, mỹ phẩm có nguồn gốc từ Đài Loan và Hàn Quốc. Giá cả ở đây cũng rất vừa phải nên du khách quốc tế rất yêu thích việc shopping tại khu chợ này. Có thể nói mua sắm tại các chợ đêm là hoạt động vui nhộn và thiết thực nhất nếu có vé máy bay đi Đài Loan.

vé máy bay đi Cao Hùng

Chợ đêm Xin Jue Jiang sầm uất đông khách – Ảnh: sưu tầm 

Trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevard

Đây là trạm xe điện ngầm đẹp nhất Cao Hùng tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố. Không gian bên trong của ga tàu thật là lý tưởng để bạn mở mang tầm mắt về các công trình của xứ Đài. Ngỡ ngàng khi lạc bước đến trạm xe điện ngầm của một thành phố tưởng chừng như không rất bình thường. Cao hùng luôn lặng lẽ đem đến cho du khách sự bất ngờ từ những điều bình thường nhất.Từ trạm xe này bạn có thể tìm một chuyến tàu khác để đến được hòn đảo Cijing xinh đẹp.

vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ

Trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevard đẹp hoành tráng – Ảnh: sưu tầm 

Đảo Cijin

Biển đảo Cijin là điểm đến được nhiều du khách quan tâm. Cảnh biển đẹp hùng vỹ cùng nhiều món ăn ngon vô cùng hấp dẫn. Mua vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng để có cơ hội mua hải sản tươi sống ngay trên đảo Cijin. Ngoài ra bạn còn được xem cách múc kem Thổ Nhĩ Kỳ nghệ thuật và mua đồ lưu niệm tại hòn đảo. Tận hưởng không khí biển đảo trong lành và tự thưởng những món ăn ngon sẽ giúp bạn có chuyến đi thú vị hơn. 

vé máy bay đi Cao Hùng giá ưu đãi

Đảo Cijin đẹp bình yên – Ảnh: sưu tầm 

Đầm Liên Trì

Đầm Liên Trì là khu du lịch nổi tiếng với cổng rồng hổ là lối ra vào. Công trình nổi bật này thu hút rất nhiều người săn vé máy bay giá rẻ đến Đài Loan chiêm ngắm. Thiết kế này mang đậm màu sắc tín ngưỡng và biểu trưng cho nhiều ý nghĩa may mắn. Nếu đừng trên tòa tháp du khách sẽ có tầm nhìn tốt để nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh của Đầm Liên Trì. Bạn sẽ đi qua chiếc cầu hoành tráng có kiến trúc cổ kính tạo một không gian cổ.

vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng

Cổng rồng và hổ ở Đầm Liên Trì – Ảnh: sưu tầm 

Đặt vé máy bay đi Cao Hùng ở đâu uy tín?

Vé máy bay đi Cao Hùng bao nhiêu, mua ở đâu uy tín luôn là điều khiến bạn phân vân. Nếu bạn đang cần một tấm vé máy bay đi Cao Hùng thì hãy liên hệ ngay đến phòng vé Eva Air tại TP HCM để được tư vấn book vé. Hiện nay Eva Air là hãng hàng không có giá vé khá tiết kiệm sẽ giúp bạn có một hành trình thuận lợi và tiết kiệm nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi