Điểm đến hấp dẫn khó bỏ qua ở Houston

20/10/2017 Eva Air

Houston về đêm lung linh rực rỡ với những tòa nhà cao chọc trời. Cảnh quan thành phố sinh động rực rỡ lúc về và có nhiều điểm đến mới khiến nhiều người ước mơ được đặt vé máy bay đi Houston khám phá. Thành phố đông dân nhất bang Texas của Mỹ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn biết thêm nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của Mỹ.

Mua vé máy bay đi Houston tham quan ở đâu?

Mỗi thành phố đều có sức hấp dẫn riêng để con người tìm hiểu và Houston cũng vậy. Mua vé máy bay với thành phố này bạn luôn tìm thấy điều mới lạ. Ngoài sự lung linh hoành tráng lúc về đêm thì còn có những địa danh hấp dẫn khó cưỡng đem đến cho bạn sự trải nghiệm mới.

Bảo tàng Fire & FireFest

Điều thú vị khi đến tham quan Bảo tàng Fire & FireFest là du khách được thử làm lính cứu hóa. Nếu các nhân viên ở trạm chữ cháy Houston không đi làm nhiệm vụ thì bạn sẽ được thử cảm giác ngồi trong chiếc xe tải và làm nhiệm vụ cứu hỏa. Nhiều người đặc biệt là các em thiếu nhi rất thích thú với trải nghiệm tập làm lính cứu hỏa. Tham gia hoạt động tham quan tại bảo tàng bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử chữa cháy, tìm hiểu về buồng lái xe, ống cứu hỏa… Các em nhỏ sẽ được mặc đồng phục của lính cứu hỏa và tham gia các buổi triển lãm. Nhanh tay check in vé máy bay online tại đại lý Eva Air để sở hữu chiếc vé đến Houston tham quan bảo tàng.

vé máy bay đi Houston

Discovery Green

Discovery Green là một khu tập hợp nhà hàng, sân khẩu, thư viện, hồ đa năng, … Đây là điểm đến thú vị thu hút rất nhiều lượt vé máy bay đi Mỹ để ghé Houston khám phá nơi này. Du khách thích thú khi được xem phim trên những bãi cỏ xanh mướt tạo một không gian xanh lý tưởng. Ở đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí được tổ chức trên hồ đa năng. Bạn có thể thoải mái trượt băng, chèo thuyền và còn có cuộc thu dành cho thú cưng thu hút nhiều người theo dõi. Ngoài ra du khách còn có cơ hội mua sắm tại chợ trời nhộn nhịp của Houston.

vé máy bay giá rẻ đi Houston

Chuồng ngựa tuần tra Houston 

Đây là chuồng ngựa tuần tra của cảnh sát thành phố Houston. Có 40 chú ngựa là các chiến binh đang được nuôi dưỡng tại đây. Các chú ngựa đáng yêu được ban quản lý đào tạo kĩ càng và phục vụ cho cảnh sát trong nhiều cuộc tuần tra. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi được cho những ngựa này ăn. Và bạn đừng quên đem theo thức ăn cho ngựa như cà rốt, rau hung quế hoặc táo nhé.

vé máy bay đi Houston giá rẻ

Bảo tàng Mỹ thuật Houston

Bào tàng này có kiến trúc vô cùng ấn tượng mang đậm phong cách cổ điển. Xem vé máy bay Eva Hồ Chí Minh để book vé đến Houston chiêm ngưỡng vô số kiệt tác của các danh họa nổi tiếng của thế giới. Có hơn 62.000 tác phẩm xuất sắc từ khắp các châu lục hội tụ về đây. Audrey Jones Beck là tòa nhà hiện đại kết nối với bảo tàng bằng đường hầm và hoàn thành vào năm 2000. Du khách có điều kiện ngắm nhìn các kiệt tác của châu Âu như tượng, điêu khắc, hội họa và rất nhiều di vật độc đáo.

vé máy bay đi Houston giá ưu đãi

Công viên Hermann

Từ công viên Hermann du khách có thể di chuyển đến bảo tàng mỹ thuật và bảo tàng trẻ em của thành phố. Công viên này không chỉ có khung cảnh tuyệt đẹp, những cung đường độc đáo mà còn có nhiều hoạt động thú vị. Bạn có thể khám phá vườn thú Houston, Train Station Kinder, Thuyền Pedal, khu vườn 100 năm tuổi, và còn có cả khu vườn Nhật Bản.

Không gian vui chơi ở công viên có tính chất mở đem đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo. Những con đường tản bộ ngắm cảnh độc đáo, đường dành cho xe đạp để dạo quanh công viên đem đến cho du khách lựa chọn di chuyển hữu hiệu.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi