Địa điểm du lịch hút khách du lịch ở Mỹ

28/09/2017 Eva Air

Mỹ là quốc gia có hút mãnh liệt đối với du khách tứ phương. Ngoài sự lung linh của các thành phố lớn thì Mỹ còn có nhiều điểm đến thú vị giữ chân du khách. Đặt vé máy bay đi Mỹ tại phòng vé Eva Air để có cơ hội được tham quan nhiều địa điểm du lịch lý tưởng ở Mỹ. 

Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá địa điểm nổi bật

Nếu bạn chưa lên kế hoạch tham quan khi đến Mỹ thì hãy xem ngay những nơi nổi tiếng ở Mỹ nổi bật dưới dây để có thêm kinh nghiệm về các điểm đến. Những địa điểm hào nhoáng nơi phố và khung cảnh thiên hung vĩ gắn liền với người bản xứ sẽ giúp bạn hiểu thêm về văn hóa và con người nơi đây.

Công viên Yellowstone, Wyoming

Đây là công viên quốc gia đầu tiên ở Mỹ và đây cũng là nơi nổi tiếng có nhiều mạch nước phun lớn nhất thế giới. Đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng các loại động vật hoang dã như gấu xám Bắc Cực, bò rừng Bizon, và nhiều loài khác. 

ve may bay di my

Yellowstone là nơi có hệ sinh thái tốt nhất cùng khung cảnh thiên nhiên ấn tượng phù hợp với những ai thích khám phá bức tranh thiên nhiên bình dị. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những hệ sinh thái độc đáo và lạ mắt.

Thác  Niagara

Mua vé máy bay đi New York để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Niagara. Du khách sẽ được mãn nhãn với khung cảnh đẹp bồng bềnh như chốn thần tiên. Đây là thác nước đẹp nhất của nước Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá.

ve may bay di my

Vào mùa hè thác nước được chiếu sáng ban đêm đem đến một khung cảnh ngoạn mục và hung vĩ. Những ánh sáng xanh đỏ vàng phát ra từ thác nước như một bức tranh tuyệt mỹ truyền cảm hứng cho nhiều phó nháy.

Quần đảo Hawaii

Hawaii là nơi nghỉ dưỡng thú vị nhất ở Mỹ. Nơi đây có nền văn hóa rất riêng. Bạn sẽ được tận mắt nhìn trang phục truyền thống của người dân bản xứ. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí tươi vui ở các hải cảng, khu ẩm thực và nhiều hoạt động văn hóa giải trí. Công viên Hawail có hàng trăm đường mòn để du khách dạo mát và cảm nhận không khí thiên nhiên tuyệt vời.

ve may bay di my

Hawaii bao gồm nhiều quần đảo lớn nhỏ. Những bãi biển trải dài cát trắng mịn, những khu rừng rậm nhiệt đới đem đên không khí trong lành, thác nước đẹp tuyệt vời sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Khu phố New Orleans

Mew Orleans là khu phố cảng biển lớn nhất và cổ nhất nước Mỹ. Mua vé máy bay giá rẻ đi New Orleans để có cơ hội được khám phá vẻ đẹp cổ kính của khu phố và cảm nhận cuộc sống lúc nào cũng đông đúc du khách.

ve may bay di my

Khi khu phố về đêm bạn nên ghé thăm đường Bourbon với nhiều quán bar, club, khách sạn, quán ăn. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon để chuyến trải nghiệm thêm thú vị.

Công viên quốc gia Quốc gia Mesa Verde

Nơi đây lưu giữ hàng ngàn khảo cổ và tàn tích của ngôi làng người Puebloan đã từng sống. Mesa Verde đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Vườn quốc gia được phát hiện ở khu vực Colorado vào mùa đông năm 1073. Một thành phố đã sụp đổ nằm trên vách núi cheo leo đã làm con người phải kinh ngạc.

ve may bay di my

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc xưa cùng không gian ấm áp của ngôi làng. Về đêm những ánh điện sáng trưng càng làm nơi này có sức cuốn hút đặc biệt.

Nếu những địa danh của Mỹ thật sự thôi thúc bạn muốn khám phá, hãy tìm hiểu ngay giá vé máy bay đi Mỹ tại đại lý vé máy bay Eva Air để sở hữu tấm vé giá tốt nhất. Chúng tôi sẽ luôn chia sẻ nhiều điểm đến cùng những điểm lưu trú tại Mỹ để  bạn có nhiều kinh nghiệm.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi