Đi du lịch đến Mỹ nên mua gì làm quà tặng

25/09/2017 Eva Air

Nước Mỹ không chỉ có nhiều điểm đến để du khách khám phá mà còn là thiên đường mua sắm. Vì thế nhiều người không biết đi mỹ nên mua gì làm quà tặng bạn bè người thân. Bạn nên bỏ túi ngay những chia sẻ sau đây tước khi có chuyến du lịch đến Mỹ nhé.

Đặt vé máy bay đi mỹ du lịch nên mua gì?

Du lịch đến xứ sở cờ hoa bạn sẽ được trải lòng với đa dạng sản phẩm, những thiên đường shopping. Nhưng nên mua gì để món quà thật sự ý nghĩa và hợp túi tiền luôn là điều khiến du khách phân vân. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm giá hời trên đất Mỹ để mua làm quà. Và sau đây là những kinh nghiệm hợp lý danh cho bạn.

Mua đồ điện tử

Nếu bạn đặt vé máy bay đi New York thì sẽ có cơ hội được mua sắm những món đồ điện tử chính hãng giá rẻ. Đồ điện tử luôn là những sản phẩm thiết thực cho nhu cầu cuộc sống hiện nay.

ve may bay di my

Bạn có thể tìm mua mặt hàng này tại các trung tâm thương mại lớn ở mỹ. Điện thoại, laptop… sẽ là những siêu phẩm giá hời mà bạn có thể mua làm quà tặng cho người thân ở quê nhà. Tuy nhiên hàng hóa mua về trên 300$ sẽ buộc phải đóng tiền thuế từng mặt hàng. Vì thế bạn cũng nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua để có lượng vừa phải nhất.

Mua dầu gió xanh

Dầu gió của Mỹ đặc biệt được ưa chuộng đối với người tiêu dùng Việt. Vì đặc tính thơm lâu, dễ chịu và có tác dụng hiệu quả sau khi dùng nên dầu gió và dầu nóng ở Mỹ luôn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Đây sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực mà bạn có thể lựa chọn.

ve may bay di my

Dầu gió xanh của Mỹ luôn là nhãn hiệu hàng đầu được ưa chuộng tại Việt Nam. Book vé máy bay Eva đi Mỹ bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chai dầu chính hãng tốt nhất. Bạn có thể mua với số lượng vài chai chia sẻ cho mọi người ở quê nhà.

Mua quần áo

Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi để có chuyến tham quan du lịch vui vẻ cùng những giây phút mua sắm thư giãn. Đất mỹ luôn là nơi mua sắm bậc nhấc thế giời với nhiều hoạt động sầm uất cùng nhiều hoạt động shopping thú vị. Quần áo luôn là mặc hàng thiết yếu mà bạn có thể nghĩ đến.

ve may bay di my

Vố số thương hiệu quần áo thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tập trung về đây để bạn thỏa sức khám phá. Thời trang nam nữ có thiết kế độc lạ, quần áo trẻ em xinh xắn sẽ góp phần tạo nên sự đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Rinh về những bộ quần áo hàng hiệu làm quà tặng chắc chắn sẽ không hề lãng phí.

Mua mỹ phẩm và nước hoa

Các loại mỹ phẩm và nước hoa của Mỹ luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với chúng ta. Hương thơm nồng nàn của những chai nước hoa chính hiệu sản xuất ở Mỹ sẽ là món quà lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

ve may bay di my

Nếu bạn mua nước hoa mỹ phẩm hàng hiệu tại các trung tâm thương mại lớn thì chất lượng sẽ luôn đảm bảo, tuy nhiên giá bán cũng khá cao. Ngoài ra Malls, Outlets và siêu thị cũng là những điểm shopping lý tưởng có giá bán rẻ hơn. Sản phẩm ở đây đều có giá niêm yết đàng hoàng.

Mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu?

Nếu thiên đường mua sắm cùng nét văn hóa của xứ sở cờ hoa thật sự cuốn hút trí tò mò của bạn thì hãy liện hệ đại lý vé máy bay giá rẻ Eva Air để săn những tấm vé có giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin các chuyến bay và chia sẻ nhiều kinh nghiệm du lịch cho du khách. Bạn hãy lên kế hoặc đăt vé máy bay ớm để có ngay hành trình du lịch thú vị.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi