Đắm mình trong các lễ hội đặc sắc ở Vancouver

15/11/2017 Eva Air

Vancouver được nhiều du khách yêu thích vì có khí hậu mát mẻ, cảnh đẹp lãng mạn và điều kiện sống tiện nghi. Nếu được mua vé máy bay đi Vancouver du khách sẽ choáng ngợp với vô số cảnh đẹp, không gian xanh và cả những lễ hội đặc sắc nhất. Nếu có dịp được hòa mình vào các lễ hội diễn ra hằng năm ở đây du khách sẽ hiểu hơn về nét đẹp văn hóa của thành phố cảng Vancouver.

Lễ hội truyền thống ở Vancouver

Lễ hội là dịp để người dân bản xứ và du khách vui chơi tham gia các hoạt động vui nhộn. Và để hiểu hơn về ý nghĩa của các lễ hội ở thành phố này hãy tìm cùng khám phá ngay một số lễ hội được gợi ý dưới đây. Sau đó bạn hãy sắp xếp thời gian phù hợp để book vé đến Canada. 

Lễ hội Halloween

Lễ hội Halloween được xem nét văn hóa lớn của phương Tây được tổ chức vào đêm 31 tháng 10 hằng năm. Đây là lễ hội được đa số người xem trọng và chờ đợi vì đó là dịp để họ thể hiện sự hân hoan bằng việc trang hoàng nhà cửa và ăn mừng rộn rã. Trẻ em cũng rất hào hứng với những màn hóa trang thành các nhân vật khác nhau trong chủ đề. Và trong những bộ trang phục như chúng sẽ đến gõ cửa từng nhà để xin bánh kẹo.

vé máy bay đi Vancouver

Không gian ma mị ở lễ hội Halloween – Ảnh: sưu tầm 

Những gia đình được gõ cửa sẽ phân phát bánh kẹo cho các đứa trẻ. Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng được khoác lên người những trang phục thú hoang dã, phù thủy hoặc những nhân vật đáng sợ trong phim ảnh. Với mục đích nâng cao ý thức cho trẻ em về tầm quan trọng của thiên nhiên nên lễ hội Halloween được tổ chức ở Vườn quốc gia Richmond.

Lễ hội hoa anh đào

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Vancourver giá rẻ để có cơ hội ngắm nhìn hơn 40.000 cây hoa anh đào với hai màu chủ đạo là trắng và hồng làm rực cả khung trời Vancouver. Khi những hàng hoa đào nở rộ ở các tuyến đường cho du khách thỏa thích ngắm nhìn và chụp ảnh. Bên cạnh đó hoạt động lễ họi hoa anh đào cũng diễn ra hoành tráng thu hút sự hưởng ứng của nhiều người.

vé máy bay đi Vancouver giá rẻ

Con đường ngập sắc hoa anh đào – Ảnh: sưu tầm 

Cứ đến 30 tháng 4 hằng năm là lúc Vancouver chào đón rất nhiều lượt vé máy bay của du khách quốc tế đến tham quan lễ hội. Đây không chỉ là thời điểm để du khách ngắm hoa mà còn là dịp để xem biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, thưởng thức ẩm thực ở Vancouver.

Lễ hội ánh sáng

Lễ hội ánh sáng còn được gọi là lễ hội bắn phá hoa mang đến một không gian nhiều màu sắc rực rỡ. Đây là lễ hội được người dân và du khách đón chờ nhất trong năm. Thực chất của lễ hội này là một cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế kéo dài suốt 4 ngày liền đánh dấu một sự khởi đầu mới cho một mùa hè sôi động.

vé máy bay đi Vancouver giá tốt

Màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục – Ảnh: sưu tầm 

Đặt vé máy bay đi Vancouver Canada bạn sẽ phải ngạc nhiên với không gian ngập tràn sắc màu của những màn trình diễn pháo hoa sôi động. Không khí lễ hội tưng bừng thu hút rất đông người xem. Những màn bắn pháo hoa ngọn mục, mỗi màn kéo dài khoảng 25 phút đem đến sự chiêm ngưỡng thỏa mãn.

Mua vé máy bay đi Vancouver giá rẻ

Săn vé máy bay đi Canada vào những khoảng thời gian hợp lý du khách sẽ được đắm mình trong những lễ hội mang tầm quốc tế và tận hưởng nhiều cảnh quan đẹp. Hiện nay Eva Air là hãng hàng không đang khai thác đường bay đến Canada với giá vé uy tín. Do đó bạn hãy liên hệ đến phòng vé của hãng để book vé cho chuyến đi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi