Đặc sản Đài Loan – Ngất ngây từ cái nhìn đầu tiên

24/08/2017 Eva Air

Book vé máy bay đến Đài Loan, du khách không chỉ có một chuyến du ngoạn lý tưởng bởi phong cảnh thơ mộng, danh lam thắng cảnh đặc sắc, tiếp xúc với những con người thân thiện, nhiệt tình mà còn được thưởng thức hương vị đặc trưng không hòa lẫn vào đâu của những món đặc sản tại Đài Loan.

Top món đặc sản ở Đài Loan bạn nên biết

Trà Đài Loan

Nếu du khách săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ muốn mua cho mình một đặc sản để làm quà biếu cho người thân và bạn bè thì trà Đài Loan chắc chắc sẽ là gợi ý lý tưởng. Trà Đài Loan mang một hương vị đặc trưng, có quy trình lên men đặc biệt, vị không quá đậm nhưng cũng không hề nhạt, mùi hương rất thơm và ở đây trà nổi tiếng nhất được dùng phổ biến là Bảo Chủng (Pouchong tea) và Ô Long Đông Đỉnh. Ngoài ra, những loại trà nổi tiếng ở Đài Loan không chỉ là thức uống ngon, hấp dẫn mà trà còn có tác dụng để chữa bệnh.

Kẹo đậu phộng Kinmen hấp dẫn

Đặc sản Đài Loan rất phổ biến, được sản xuất tại đảo Kinmen, kẹo đậu phộng Kinmen sẽ là món quà vô cùng “ngọt ngào” dành tặng cho người thân và bạn bè của du khách đặt vé máy báy giá rẻ đi Đài Loan.

ve may bay di dai loan

Kẹo đậu phộng Kinmen có nguyên liệu đậu và mạch nha. Sau khi nấu chín, kẹo để nguội cho đến khi cứng lại thì sẽ cắt chúng ra từng thanh nhỏ và đóng gói bỏ vào túi nhựa hoặc hộp quà. Ăn một miếng kẹo Kinmen du khách sẽ cảm nhận được vị bùi bùi của đậu phộng, vị ngọt của mạch nha hòa quyện vào chắc chắc sẽ để lại hương vị không thể nào quên được khi thưởng thức.

Kẹo Nougat ngọt ngào

Nhắc đến các loại kẹo đặc sản tại Đài Loan, ngoài kẹo đậu phộng Kinmen nổi tiếng thì phải kể đến kẹo Nougat, món kẹo này cũng là một trong những loại kẹo đặc sản được yêu thích và ưa chuộng của người dân xứ Đài.

Kẹo Nougat được làm từ những loại quả nổi tiếng như: quả hồ trăn, quả hạnh nhân, quả phỉ kết hợp với mật ong nguyên chất đã tạo nên một loại kẹo thơm ngon, hấp dẫn mà du khách sẽ ngất ngây từ lần thưởng thức đầu tiên. Và đây cũng sẽ là món quà đặc sản hấp dẫn của du khách đi du lịch Đài Loan dành tặng cho gia đình và bạn bè.

Bánh dứa Đài Loan

ve may bay gia re den dai loan

Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến món bánh dứa trong danh sách các món đặc sản của Đài Loan. Người dân xứ Đài có quan niệm rằng, khi ăn món bánh dứa vào đầu năm thì sẽ mang lại thuận lợi, sự may mắn cho cả năm và món bánh này cũng được xem là món bánh dứa ngon nhất, được ưa chuộng, yêu thích nhất trong tất cả các loại bánh dứa. 

Món bánh thơm ngon là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu dứa, bột mì, trứng gà, bơ, đường, mạch nha…Thưởng thức món bánh hấp dẫn này, du khách sẽ cảm nhận được hương vị chua chua của trái dứa, vị ngọt bùi của mạch nha, vỏ bánh mềm mại tất cả hòa quyện với nhau không thể hòa lẫn vào bất kì loại bánh nào khác.

Bánh mặt trời

Nhắc tới những đặc sản tại Đài Loan được người dân yêu thích lựa chọn là phải kể đến bánh mặt trời (Suncake). Bánh được làm từ nguyên liệu chính là đường mạch nha cùng với nước đường, mật ong nguyên chất, tất cả kết hợp và hòa quyện vào nhau tạo nên món bánh mặt trời thơm ngon và hấp dẫn này.

ve may bay gia re den dai loan

Sẽ không thể tuyệt vời hơn khi du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan mua bánh mặt trời về làm quà dành tặng cho gia đình và những người bạn thân thiết của mình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi