Cảnh sắc Toronto quá các mùa trong năm

17/10/2017 Eva Air

Toronto luôn có vô số điều hấp dẫn du khách vào tất cả các mùa trong năm. Mỗi mùa trong năm Toronto xinh đẹp lại có cách “biến hóa” diệu kì như vừa khoác lên một chiếc áo mới. Cùng khám cảnh sắc Toronto qua từng mùa để bạn biết thời điểm nào thích hợp nhất nên săn máy bay đi Toronto du lịch.

Vẻ đẹp của Toronto qua các mùa tronng năm

Toronto là thành phố du lịch hàng đầu của Canada bởi vì ở đây có nhiều khung cảnh quyến rũ cùng những dịch vụ du lịch tiện ích. Không chỉ có vậy, cảnh sắc nơi đây còn thay đổi ngoạn mục theo từng mùa khiến bạn luôn muốn book vé máy bay đi Toronto du lịch vào bất cứ thời gian nào của năm. Tuy vậy bạn cũng nên chọn thời điểm phù hơp nhất đến Toronto để vừa tận hưởng được cảnh sắc vừa thích nghi được với khí hậu.

Mùa xuân

Mùa xuân ở Toronto là lúc cây cối đâm chồi nảy lộc. Những dòng sông nằm mơ màng điềm tĩnh, những ngôi nhà dãy phố lãng mạn huyền ảo trong sương. Mùa xuân cũng là thời gian lý tưởng để nơi đây diễn ra các lễ hội hoa xuân. Tuy nhiên mùa xuân chưa phải là lúc khí hậu Toronto ấm áp. Nhiệt độ ban ngày tăng cao lắm cũng chỉ 12 độ C. Vào ban đên nhiệt độ có thể xuống thấp hơn. Nếu bạn là người chưa thể thích nghi được với giá lạnh thì mùa xuân chưa hẳn là lúc lý tưởng để mua vé máy bay đi Canada du lịch.

vé máy bay đi Toronto

Mùa hè

Mùa hè là lúc thời tiết ở Toronto đã ấm áp và có nắng kéo dài xua tan những ngày lạnh giá. Đây chắc chắn là mùa lý tưởng để diễn ra các lễ hội và nhiều hoạt động du lịch. Những bông hoa đua nở đủ màu sắc đặc biệt là hoa tulip khiến du khách mê người. Vạn vật nơi đây vui tươi và bừng tỉnh từ cây lá đến con người và động vật. Bạn sẽ thấy động vật ở Toronto rất thân thiện với con người.

vé máy bay đi Toronto giá rẻ

Mùa hè ở thành phố gần mặt trời này có ngày rất dài. 4 giờ sáng mặt trời đã bắt đầu hửng lên và đến tận 21 giờ đêm mới thật sự phủ đầy bóng đêm. Điều này khiến du khách vô cùng thích thú vì có thể dậy sớm đón ánh nắng và chiêm ngắm bình minh tuyệt đẹp trên đất nước Canada thân thiện.

Mùa thu

Nếu như mùa hè ở Toronto là mùa du lịch thì mùa thu là lúc cảnh sắc thực sự lãng mạn nhất. Toronto khoác chiếc áo mùa thu nhìn khác hẳn những mùa khác trong năm. Du khách quốc tế sẽ ngỡ ngàng ngạc nhiên khung cảnh đẹp ngoạn mục ở đây.

vé máy bay đi Toronto giá ưu đãi

Những cung đường rợp lá phong với đủ các tone màu đỏ, cam, vàng rực rỡ. Những hàng cây nằm nghiêng nghiêng về phía mặt hồ đẹp đến nao lòng. Tất cả mọi ngóc ngách của thanh phố này đều là những bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Đó là lý do mà mỗi dịp thu sang Toronto lại đón rất nhiều lượt khách săn vé máy bay giá rẻ đến tham quan.

Mùa đông

Mùa đông ở Toronto có nhiều hoạt động du lịch thú vị. Đó là lúc “thiên đường” trượt tuyết lên ngôi. Các tín đồ của bộ môn này cũng tập về đây để tham gia hoạt động thể thao mà họ yêu thích. Khung cảnh ngày đông mơ màng lãng mạn có lúc tuyết rơi lả tả phủ trắng xóa các con đường.

vé máy bay giá rẻ đi Toronto

Những góc phố cũng nằm im lìm đón đông rất đáng để chiêm nghiệm. Nhưng thời mùa gian mùa đông ở đó rất khó thích hợp với thể trạng của những người ở miền nhiệt đới như chúng ta. Nhiệt độ mùa đông xuống rất thấp rất khó thích nghi. Vì thế bạn cần cân nhắc kĩ hơn trước khi mua vé máy bay Việt Nam Canada để khám phá Toronto mùa đông nhé.

Cảnh sắc Toronto mỗi mùa có mỗi nét thú vị riêng mà bạn chưa được tận mắt khám phá. Hãy dành cho mình một chiếc vé máy bay đi Tooronto của hãng hàng không Eva Air để có hành trình thuận lợi nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi