Bỏ túi kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch đến Đài Loan

22/09/2017 Eva Air

Xứ Đài thật sự là nơi thu hút sự tò mò của bạn về con người, văn hóa và nhiều sản phẩm lạ mắt để bạn muốn sở hữu. Hãy nhanh tay đặt ngay tấm vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan của hãng Eva Air để có chuyến du lịch và mua sắm thỏa thích. Bên cạnh đó bạn còn có thể khám phá về nét văn hóa, con người và khung cảnh hữu tình vạn người mê nơi đây.

Mua vé máy bay đi Đài Loan khám phá địa điểm mua sắm tuyệt vời

Đến Đài Loan du khách có thể mua sắm ở đâu để vừa có giá giá cả hợp lý vừa cơ cơ hội thỏa mãn thú vui shopping? Đâu mới thật sự là thiên đường mua sắm của bạn khi đặt chân đến xứ sở này để bạn có thể ghé tham quan và mua về những món đồ như ý? Chúng tôi xin bật mí cùng bạn những điểm mua sắm thú vị nhất nên đi và đây cũng là những kinh nghiệm shopping mà bạn nên biết.

Đường Đông Trung Hiếu Thành phố Đài Bắc

Đây là con phố đông đúc khách du lịch nhất tại thành phố Đài Bắc và đây cùng là niềm tự hào của gười dân nơi đây. Con phố đông nghẹt người du lịch bất chấp ngày đêm. Book vé máy bay đi Đài Bắc du khách có thể tham quan con phố và mua sắm, ăn uống. Đặc biệt các cửa hàng thời trang nằm ven sông ở đường này có giá cả khá hợp lý và thu hút nhiều lượt xem.

ve may bay di dai loan

Book vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc để bạn có cơ hội được khám phá các kiểu quần áo, dày dép, balo túi xách thời trang được bày bán rất bắt mắt. Đến đây bạn không cỉ được hòa vào bầu không khí mua sắm nhộn nhịp trên phố mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon.

Trung tâm Breeze Center

Đây là điểm mua sắm hàng đầu và cũng là đối thủ cạnh tranh của nhiều trung tâm mua sắm khác của xứ Đài. Khu trung tâm này gồm 9 tầng trưng bày các mẫu quần áo thời trang đến từ các thương hiệu cao cấp nhưng luôn có các mức giá hấp dẫn phù hợp với mọi túi tiền.

ve may bay di dai loan

Nếu bạn đang muốn sắn lung những mẫu quần áo thời thượng thì đừng bỏ qua trung tâm này nhé. Chắc chắn khách du lịch đến đây sẽ có cơ hội được sở hữu những mẫu quần áo mang phong cách hiện đại và cũng đậm chất Trung Hoa.

Trung tâm Bellavita

Bellavita được xem là trung tâm thương mại lớn nhất của Đài Bắc. Đây cũng được xem là biểu tượng thương mại của giới thiệu lưu Đài Loan. Bạn sẽ luôn được khám phá những thương hiệu xa xỉ nhất như Gucci, Bvlgari, Veneta,… Sản phẩm ở đây có giá bán rất đắt đỏ,với sự có mặt của những sản phẩm thời trang cao cấp cùng nhiều trang sức giá trị.

ve may bay di dai loan

Đặt vé máy bay đến Đài Loan không chỉ để thưởng thức ẩm thực, mua sắm mà đôi khi để bạn chiêm ngưỡng những thành tựu thời trang của đất nước này. Nếu bạn không có nhu cầu mua những sản phẩm đắt tiền thì cũng nên đến đây tham quan để cảm nhận vể một trung tâm mua sắm hàng hiệu ở Đài Loan là như thế nào nhé.

Khu mua sắm Thiên Mẫu

Sắp xếp ngay lịch trình du lịch đến Đài Loan và tham khảo thông tin vé máy bay giá rẻ tháng 9/2017 của đại lý vé máy bay Eva Air để du lịch đến Thiên Mẫu. Đây là một khu mua sắm khá nổi tiếng đối với khách du lịch. Không xa hoa sang trọng và nó phù hợp với mọi thành phần du lịch. Theo kinh nghiệm mua sắm thì nơi đây không chỉ bán nhiều kiểu quần áo mang phong cách Á Đông mà có sự pha trộn với phong cách Tây Âu tạo nên sự đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng nhưng bị mắc các lỗi nhỏ. Như vậy bạn sẽ có cơ hội sở hữu những kiểu thời trang hàng hiệu giá rẻ.                                                                                        

Vé Máy Bay Khuyến Mãi