Bí quyết mua được vé máy bay giá tốt đi Mỹ

07/09/2017 Eva Air

Đến nước Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách đặt vé máy bay giá rẻ. Mỹ không chỉ là đất nước thu hút khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm những cảnh quang thiên nhiên đặc sắc ở đây mà còn là nơi đáp ứng tốt cho việc học tập, kinh doanh…Do nước Mỹ có khoảng cách địa lý khá xa nên phương tiện di chuyến đến đây chủ yếu là máy bay. Vì vậy vấn đề đặt vé máy bay thuận tiện, giá tốt cũng là vấn đề đáng quan tâm của mọi người.

Sau đây là bài viết chia sẻ về kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Mỹ giá tốt của Vietnam Booking nhằm cung cấp cho du khách những kiến thức bổ ích phục vụ tốt cho hành trình đến với nước Mỹ.

Những kinh nghiệm hữu ích để book vé máy bay giá rẻ đến Mỹ

Lựa chọn khoảng thời gian để mua được vé giá rẻ

ve may bay gia re di my

Việc mua được tấm vé máy bay giá tốt, du khách cũng cần phải lựa chọn thời điểm thích hợp, giá vé thấp để đến Hoa Kỳ.

Chúng tôi khuyên du khách nên hạn chế mua vé vào thời điểm như:

+ Tháng 5 đến cuối tháng 8: đây là thời gian vào hè nên các gia đình đi du lịch rất nhiều vì vậy giá vé sẽ tăng cao.

+ Mùa tết Nguyên đán, tết Tây, giáng sinh: Trong khoảng thời gian này giá vé tăng rất cao vì nhu cầu di chuyển, du lịch của mọi người.

Thời điểm lý tưởng nhất cho mọi người đặt được vé máy bay rẻ là khoảng từ cuối tháng 3 đến tháng từ và từ tháng 8 đến tháng 10 hằng năm. Giá vé trong thời gian này chỉ tầm 400USD – 700 USD.

Lựa chọn hãng hàng không uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn cho mình một hãng hàng không uy tín, đảm bảo cũng là một trong những tiêu chí quan trọng. Hiện nay có rất nhiều các hãng hàng không khai thác đường bay sang Mỹ với lộ trình bay và giá vé khác nhau. Du khách có thể tham khảo và lựa chọn một số hãng hàng không như: American Airlines, United Airlines, Eva Air và China Airlines (quá cảnh Đài Bắc – Đài Loan), Singapore Airlines (quá cảnh Singapore).

mua ve may bay gia re di my

Ngoài ra, du khách book vé máy bay eva air trực tuyến có thể lựa chọn hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines (hãng không có chuyến bay thẳng nhưng vẫn khai thác chặng bay này khi nối chuyến ở một số hãng khác như Korea Airlines, Delta Air Lines… ). Tùy vào mức chi phí của mọi người mà chọn cho mình những hãng hàng không với mức giá vé phù hợp và chất lượng nhất.

Lựa chọn giá vé phù hợp với nhu cầu

Có rất nhiều loại vé máy bay với giá vé khác nhau để mọi người có thể lựa chọn. Từng loại vé sẽ tương ứng với những yếu tố khác nhau như: vé trẻ em sẽ có giá tốt hơn so với vé người lớn, vé học sinh, sinh viên sẽ rẻ hơn vé dành cho khách du lịch,.

Ngoài ra, mỗi điểm đến của bạn khi đi Mỹ cũng sẽ có mức giá vé khác nhau và giá cả cũng sẽ biến động, thay đổi theo mùa. Và khi mọi người lựa chọn đường bay thẳng sang Mỹ hoặc transit ở tại các địa điểm khác nhau thì mức giá tiền cũng sẽ thay đổi. Nếu bạn quá cảnh nhiều điểm thì chắc chắn giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Kế hoạch cụ thể, chính xác cho chuyến đi Mỹ

Một vấn đề cũng khá quan trọng cho việc đặt được tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ chính là việc ban cần lập ra kế hoạch cụ thể, chính xác và rõ ràng cho việc đi đến Hoa Kỳ để ấn định thơi gian đặt vé chính xác. Việc đặt vé trước một khoảng thời gian dài thì vé máy bay sẽ càng rẻ. Đặt vé càng sớm thì mọi người sẽ tránh được những sai sót trong việc làm thủ tục, tìm hiểu các quy định của hãng…

dat ve may bay di my gia re

Vé Máy Bay Khuyến Mãi