6 thác nước hùng vĩ nhất nước Mỹ

15/12/2015 Eva Air

Ngày càng có nhiều du khách đặt mua vé máy bay đi Mỹ để đặt chân đến khám phá đất nước rộng lớn này và chiêm ngưỡng vô vàn cảnh đẹp độc đáo, ấn tượng. Một trong những điều làm phong cảnh ở Mỹ trở nên nổi bật đó là những thác nước. EVA Air xin giới thiệu đến bạn 6 thác nước hùng vĩ nhất, ấn tượng nhất đang nằm ẩn mình giữa nước Mỹ bao la.

Điểm danh những thác nước đẹp nhất nước Mỹ

Thác Cascade – Hạt Giles, Virginia

Thác nước này ấn tượng với dòng chảy dài 21km, nhẹ nhàng lướt qua những tảng đá ngầm hung bạo đổ thẳng từ trên cao xuống dưới hồ. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thực thụ, mùi cỏ lá xanh um, mùi hơi nước nồng mát, tiếng nước đổ rì rầm,… tất cả tạo nên một khu vườn địa đàng được thu nhỏ trong tầm mắt của bạn. Bạn sẽ có một chiếc xe đạp nhỏ hoặc tự chọn cho mình một chú ngựa cùng với những con đường mòn để đi đến thác, tạo một cảm giác thám hiểm thú vị cho bạn chinh phục thiên nhiên. Bạn còn chần chừ điều gì mà không đặt ngay một vé máy bay đi Mỹ từ EVA Air, để chính bạn được làm chủ những điều kỳ thú đó từ thác nước  Cascade – Hạt Giles, Virginia.

ve may bay di my gia re

Thác Havasu – Grand Canyon, Arizona

Thác nước này thuộc khu bảo tồn Havasupai Indian, nằm cạnh công viên quốc gia Grand Canyon. Havasupai mang ý nghĩa là con người của làng nước trong xanh. Thật vậy, thác Havasu – Grand Canyon, Arizona có làn nước trong xanh, tuôn chảy quanh năm với nhiệt độ trung bình là 21oC. Có đến đây, bạn mới cảm nhận hết được sự hấp dẫn và vẻ hùng vĩ của nó. Tại đây, bạn còn được ghé thăm những ngôi làng cổ xưa kiểu Mỹ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu một vé máy đi Mỹ để đến thưởng ngoạn thác nước Havasu với thời tiết cực đẹp vào đầu mùa xuân? Đây là thời điểm có khí hậu tốt nhất cho bạn nếu muốn đến thác Havasu.

Thác Triple – Western Gorge, Oregon

Nếu bạn sở hữu một tấm vé máy bay đi Mỹ, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngắm vẻ đẹp của dòng thác này. Thác Triple – Western Gorge, Oregon nằm ở phía tây Gorge, nó mang một vẻ đẹp thuần túy, đặc trưng của khu vực. Xung quanh thác nước Triple còn có khoảng 10 thác nước lớn nhỏ khác thuộc dòng sông Columbia Gorge. Với quãng đường dài hơn 6km, bạn có thể đi bộ và tha hồ nhìn ngắm toàn cảnh những thác nước đua nhau tranh sắc trước mặt.

ve may bay di my eva air

Thác Potato River ở Hoa Kỳ

Potato River Falls nằm trong khu công viên của địa hạt, được nhiều người biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, vách thác cao ngút. Nước từ đỉnh thác đổ dồn dập xuống chân thác tạo bọt tung trắng xóa tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động. Xung quanh thác là những con đường mòn quanh co nối dài, một không gian bao la rộng lớn như thể hiện sự oai hùng, bí hiểm của thiên nhiên. Để chinh phục đỉnh thác, bạn có thể đi theo đường bờ sông. Vào mùa thu, phong cảnh nơi đây sẽ trở nên đặc biệt hơn, đẹp lộng lẫy hơn từ sắc thái của mùa thu đến cả màu của thác nước.

Thác Vernal – Yosemite ở California

Trong khu Vườn Quốc gia Yosemite ở California, dọc theo đường mòn Mist hoặc Jonh Muir, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác Vernal với độ cao 97m. Để lên tới đỉnh thác nước, bạn sẽ phải băng qua đoạn đường đi bộ cao khoảng 1,6km, gồm 600 bậc đá granite như một chiếc cầu thang khổng lồ. Đây sẽ là chuyến phiêu lưu hấp dẫn cho những ai thích phiêu lưu mạo hiểm.

dat mua ve may bay di my

Thác Bond – Paulding, Michigan

Khu vực miền Tây Upper Peninsula của Michigan nổi tiếng với thác Bond. Với chiều cao hơn 12m, trải rộng 30,48m, chia thành nhiều dòng thác lớn nhỏ khác nhau, thác Bond trở thành một điểm du lịch sống động và thơ mộng. Dọc theo những con đường từ khu vực chân thác, bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm vẻ đẹp hài hòa, đằm thắm của thác Bond. Ở đây, bạn có thể chọn được cho mình những góc ảnh đẹp vào mùa thu.

mua ve may bay di my hang eva air

Ngay bây giờ bạn đã có thể liên hệ với chúng tôi để đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Mỹ của hãng EVA Air để đặt chân đến, khám phá và chiêm ngưỡng những thác nước đẹp tuyệt vời của nước Mỹ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi