6 điểm tham quan mới mẻ cho khách du lịch Los Angeles

16/07/2015 Eva Air

Không chỉ nổi tiếng với kinh đô điện ảnh Hollywood nổi tiếng, đại lộ Danh Vọng, công viên giải trí Universal Studios và các buổi lễ trao giải Oscar, du lịch với vé máy bay đi Los Angeles, bạn còn có dịp ghé thăm các địa điểm, không gian xanh và nhà hàng đã chuyển trung tâm thành phố Los Angeles từ một bối cảnh phim đơn thuần thành một trung tâm thành phố thịnh vượng.

Công viên cộng đồng Walt Disney Concert Hall

Hoàn thành vào năm 2003, Disney Hall – công trình sáng tạo của Frank Gehry với những lượn sóng làm bằng thép không gỉ đã trở thành một kiến trúc nổi bật của Los Angeles, xuất hiện trong nhiều quảng cáo truyền hình và phim ảnh, bao gồm cả Iron Man.

ve may bay di my

Đến đây, bạn cũng sẽ thấy một không gian xanh của công viên cộng đồng Walt Disney Concert Hall (Concert Walt Disney Hall Community Park). Một công viên công cộng nhỏ với một hí trường, khu vườn Ribbon, đài phun nước, một tác phẩm sáng tạo của Geary làm từ hàng trăm chiếc bình sứ vỡ và gạch. Công viên là nơi tuyệt vời để bạn ngắm nhìn khu trung tâm thành phố và là một nơi yên bình để thoát ra khỏi không gian bộn bề những tòa nhà chọc trời.

Grand Park

Grand Park là một không gian công cộng có diện tích khoảng 4,9 ha. Công viên trải dài giữa Trung tâm Âm nhạc Los Angeles và Đại lộ Grand, được thiết kế thân thiện cho người đi bộ và nối Bunker Hill với trung tâm hành chính.

ve may bay di my gia re

Công viên có vỉa hè rợp bóng cây, một đài phun nước, quảng trường tương tác, sân cỏ, nhiều đèn đường, một quán cà phê, tác phẩm nghệ thuật và đài tưởng niệm. Bạn có thể tham gia một lớp yoga miễn phí, xem chiếu phim ngoài trời, thưởng thức các buổi hòa nhạc và mua sắm ở khu chợ nông dân.

Philippe The Original

Philippe Original là một nhà hàng nằm ở trung tâm thành phố Los Angeles, California. Nhà hàng nổi tiếng với những hoạt động liên tục kể từ năm 1908, một trong những nhà hàng lâu đời nhất ở Los Angeles.

ve may bay gia re di my

Được thành lập hơn 100 năm trước đây, Philippe The Original nổi tiếng với bánh sandwich – ổ bánh mì Pháp kẹp thịt bò nhúng vào nước ép và món trứng jar-of-boiled-eggs-in-beet-juice đẹp mắt. Nhà hàng này được bài trí theo phong cách cổ với sàn nhà phủ mùn cưa.

Mo-Chica

Là một trong những nhà hàng mới nhất, Mo-Chica chuyên về thức ăn Peru truyền thống và có thể là nơi duy nhất ở Los Angeles phục vụ paiche, một loài cá nước ngọt khổng lồ được tìm thấy gần như độc quyền ở Amazon.

ve may bay di my gia re nhat

Đầu bếp Ricardo Zarate đã dành 12 năm làm việc ở London trước khi ông đến Los Angeles cùng món saltado lomo (phi lê thịt bò áp chảo với cà chua, hành tây đỏ, gừng, tỏi, nước tương, giấm Banyuls và khoai tây chiên Kennebec) tuyệt ngon. Du lịch với vé máy bay đi Mỹ, ghé lại nhà hàng này, bạn còn có dịp thưởng thức các loại cocktail nhiều pisco và rum.

Khu trung tâm huyện Pinata

Pinata có vẻ giống như một đường phố buồn tẻ của các nhà kho, nhưng có rất nhiều thú vui đầy màu sắc ẩn chứa bên trong, bao gồm cả phong cách pinatas vô tận – tất cả mọi thứ từ chai bia và máy kéo đến con rồng và các siêu anh hùng.

ve may bay di my eva air

Ngoài ra, phố Pinata còn bày bán các hộp kẹo cay Mexico, ớt khô thơm và gia vị trong lọ thủy tinh lớn, các loại hạt, trái cây và vào cuối tuần, các nhà cung cấp bán pupusas, chuối, sữa dừa, thịt lợn… Với các buổi biểu diễn âm nhạc được trình diễn khắp mọi nơi, đồ ngọt và những món ăn nhẹ tuyệt vời, Pinata được ví như trung tâm của các bữa tiệc ở Los Angeles.

Trung tâm Getty

Trung tâm Getty là một trong những thành tựu kiến ​​trúc ấn tượng nhất tại Mỹ và cũng là nơi sở hữu một số tác phẩm hay nhất của nghệ thuật thế giới. Các kết cấu bê tông và thép tròn được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Richard Meier. Ở đây bạn sẽ tìm thấy những bức tranh thời Phục hưng, các tác phẩm nhiếp ảnh thế kỷ 20 của Mỹ, tác phẩm điêu khắc baroque và nhiều hơn nữa, tất cả nằm bên trong khuôn viên hiện đại giữa những dãy núi Santa Monica.

Nằm ngay phía bắc Santa Monica, bạn có thể lên một chuyến xe điện để đến được Trung tâm Getty. Bảo tàng mở cửa từ thứ Ba đến Chủ Nhật 10:00-17:30 (đến 21:00 ngày thứ Bảy) và miễn phí vé tham quan.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi