6 bãi biển nước Mỹ đẹp tựa thiên đường

13/07/2015 Eva Air

Du lịch với vé máy bay đi Mỹ ghé thăm quốc gia phía Tây bán cầu này, bạn không chỉ có dịp tìm hiểu nền văn hóa đa sắc tộc, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo và vui chơi thoả thích ở một trong những trung tâm văn hóa – giải trí lớn nhất thế giới mà còn được dạo chơi ở những bãi biển đẹp tựa thiên đường của xứ sở cờ hoa.

Những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ:

Nếu đã đặt chân lên đất Mỹ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những bãi biển tuyệt đẹp với nước xanh, nắng vàng, cát trắng và những hòn đảo kỳ thú không thể rời mắt trong suốt hành trình du lịch. Những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ có thể kể đến như: vịnh biển Manele, vịnh Kaunaoa, bãi biển Myrtle, bãi biển Clearwater, biển Nantucketvà biển Coronado.

Vịnh Manele, Hawaii

Từ lâu, bãi biển Hulopoe trên đảo Lanai, vịnh Manele luôn là một trong những bãi biển đẹp, nơi sở hữu bờ cát hoàn hảo nhất thế giới, nước biển một màu xanh trong với nhiều loài cá đa sắc màu bơi lội. Bãi biển này cũng là một trong những nơi tốt nhất ở Hawaii để tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị như bơi lội, lướt sóng, tắm nắng, lặn biển ngắm san hô và tổ chức các buổi dã ngoại. Cá heo và rùa biển thường xuyên lui tới khu vực vịnh biển hình bán nguyệt này, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn nhìn ngắm chúng.

ve may bay di my

Phía đông biển Hulopoe là khu vực “bể thuỷ triều” thú vị để khám phá, đặc biệt là khi thủy triều thấp bạn có thể nhìn thấy một loạt các sinh vật biển như: cua, sao biển, cá nhỏ…

Bãi biển Myrtle, Nam Carolina

Bãi biển Myrtle là một trung tâm du lịch lớn ở miền Nam bang Carolina, đồng thời cũng là trung tâm nghỉ dưỡng nằm phía cuối Bờ Đông.

ve may bay di my gia re

Bãi biển có khí hậu cận nhiệt đới ấm áp này thu hút khoảng 14 triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Nếu bạn yêu biển và kỳ nghỉ của bạn vào mùa hè thì bãi biển Myrtle là điểm đến vô cùng hấp dẫn với Grand Strand, khu vui chơi, nhà hàng, quán bar và nhiều hoạt động giải trí thú vị như: câu cá, tắm nắng, bơi lội du thuyền và lướt sóng.

Biển Nantucket, Massachusetts  

Từ bờ đông bắc Coatue đến mũi phía tây Madaket, Nantucket sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất vùng Đông Bắc nước Mỹ.

ve may bay gia re di my

Những bãi biển bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nantucket là: bãi biển Brant Point tại Lighthouse Brant Point, một bãi biển tuyệt vời để ngắm những chiếc thuyền và tham quan ngọn hải đăng; bãi biển trẻ em ngay trên bến cảng; bãi biển cầu cảng, nơi có sân tennis, công viên ván trượt, một bãi biển tuyệt vời cho cả gia đình; Bãi biển Dionis dài, sóng êm với rất nhiều vỏ sò và rong biển; Bãi biển Cisco với bờ cát mềm, mịn; bãi biển Surfside lý tưởng để lướt sóng…

Vịnh Kaunaoa, Hawaii

Có lẽ Hawaii được khách du lịch nhớ đến nhiều nhất với hình ảnh vịnh Kaunaoa. Nằm trên bờ biển Kohala thuộc quần thể đảo lớn Aloha, Kaunaoa là hình ảnh biểu tượng tuyệt đẹp của Hawaii.

ve may bay di my gia re nhat

Với bờ cát trắng mịn, hàng cọ xanh mướt, sóng nhẹ và làn nước trong xanh, Kaunaoa được ví như một thiên đường tự nhiên dành cho những ai thích tắm nắng, đam mê các môn thể thao nước hay những ai tìm kiếm nơi vui chơi an toàn trên cát cho cả gia đình.

Bãi biển Clearwater, Florida

Clearwater là một bãi biển quyến rũ được nhiều gia đình chọn làm nơi nghỉ dưỡng và là điểm “honey moon” cho các cặp vợ chồng mới cưới với bờ cát dài rộng và những khách sạn duyên dáng bên bờ biển. Nằm giữa làn nước xanh của vịnh Mexico và sự yên tĩnh của vịnh Tampa, bãi biển Clearwater là điểm đến lý tưởng để thoả thích tắm nắng, thư giãn trên cát biển, bơi lội, lặn biển và tham gia các hoạt động thú vị như: dù lượn, bóng chuyền bãi biển, câu cá, du thuyền ngắm cá heo…

ve may bay di my eva air

Biển Coronado, California

Bãi biển Trung tâm Coronado chạy dọc theo đại lộ Ocean với những ngôi nhà và biệt thự bờ biển tuyệt đẹp. Bãi biển trải dài 2, 4 km này là nơi tuyệt vời để lướt sóng, nghịch cát và ngắm cá voi (khoảng từ tháng 12 đến tháng 2 hàng năm). Một số bãi biển đẹp lân cận như: Coronado Dog Beach, Vịnh biển Glorietta, Silver Strand State Beach và Ferry Landing Marketplace

Chiếc vé máy bay đi Mỹ sẽ là chiếc cầu nối mang bạn đến với những bờ biển thơ mộng, đẹp tựa thiên đường. Liên hệ Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay uy tín, giá rẻ hãng EVA Air để đặt vé ngay hôm nay! Đại lý Vietnam Booking chuyên cung cấp vé máy bay đến các thành phố nổi tiếng của Mỹ như: vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Seattle… Đến với Vietnam Booking, bạn hoàn toàn an tâm về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi