5 thành phố tuyệt vời để đón giáng sinh 2015 tại Mỹ

10/10/2015 Eva Air

Trải nghiệm cái lạnh trời Tây với những bông tuyết trắng phủ ngập các con đường, hòa mình vào dòng người tấp nập trong không khí rộn ràng với tiếng chuông ngân vang hay dạo bước trên những con đường tràn ngập ánh sáng, các khu mua sắm nhộn nhịp… sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất đang chờ bạn tại Mỹ mùa giáng sinh 2015 này.

Cùng vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air chọn cho mình và gia đình, bạn bè điểm đón Giáng Sinh 2015 tuyệt vời nhất với những gợi ý dưới đây nhé!

Thành phố New York

New York là cái tên đã quá quen thuộc với du khách bốn phương, thành phố xa hoa bậc nhất, đồng thời cũng là điểm du lịch hút khách nhất nước Mỹ. “Quả táo lớn” là điểm đón Giáng Sinh số một tại Mỹ và cũng là thành phố biểu tượng nhất nước Mỹ về Giáng sinh với hàng loạt bộ phim Giáng Sinh có bối cảnh ở đây như: Ở nhà một mình 2, hay Điều kì diệu ở đường 34.

ve may bay di my

Du lịch cùng vé máy bay đi New York đúng dịp Giáng Sinh, bạn được hoà vào không khí sôi nổi, rộn ràng mùa lễ hội và chứng kiến các màn trình diễn ánh sáng độc đáo trên khắp các nẻo đường. Đặc biệt, đến New York vào Giáng Sinh, bạn còn được tận mắt ngắm nhìn cây thông khổng lồ tại Trung tâm Rockefeller và hình ảnh bắt mắt của Macy, Saks Fifth Avenuen hay Lord & Taylor rực rỡ.

Dù bạn đi xe ngựa qua công viên Trung tâm, ngắm cây thông ở Rockefeller hay thăm Santaland ở Macy’s, bạn đều có thể tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời. Nếu không ngại chờ đợi xếp hàng tại sân băng mùa Giáng Sinh, một vòng trên sân sẽ khép lại ngày nghỉ thú vị của bạn trên đất Mỹ.

Thành phố Chicago

Chicago – “thành phố của gió” cũng là một địa điểm tuyệt vời để đón Giáng Sinh. Khắp nơi tại Chicago vào thời điểm Giáng Sinh đều được trang hoàng rực rỡ bởi ánh đèn màu, sự sôi động đến nghẹt thở trên các con phố chính, khu chợ hay các trung tâm thương mại…

ve may bay di my gia re

Đến Chicago, bạn sẽ thoả thích mua sắm và tham gia vào rất nhiều sự kiện và các hoạt động kỷ niệm, diễu hành chuột Mickey, lễ hội đèn tại Magnificent Mile, trượt băng trong công viên Thiên Niên Kỷ, ngày lễ của ánh sáng tại Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp, chợ Giáng Sinh tại quảng trường Dailey…

Thành phố Aspen

Nếu bạn thích tuyết và các hoạt động vui chơi, nghịch tuyết thì thành phố Aspen bang Colorado chính là điểm đến lý tưởng để bạn dừng chân khám phá. Thành phố Aspen với vẻ đẹp của vùng núi và tuyết trắng sẽ mang về cho bạn một mùa Giáng Sinh đáng nhớ.

ve may bay gia re di my

Đến Aspen, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh xứ thần tiên với đèn màu và những cây thông phủ tuyết trắng phau, tham gia trượt tuyết và đắm say trong khung cảnh thơ mộng, hữu tình. Aspen được biết đến là thành phố trượt tuyết tuyệt nhất tại Mỹ, vì thế, nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn thích mê.

Thành phố San Antonio

Đến với thành phố San Antonio, bạn sẽ ấn tượng ngay với hàng nghìn bóng đèn được thắp sáng khắp các con đường, tuyến phố River Walk (Paseo del Rio). Ngay từ đầu tháng 12 cả thành phố San Antonio dường như không ngủ để đón Giáng Sinh. Người dân thành phố tích cực trang trí nhà cửa, sắm cây thông noel hay đổ ra đường dạo chơi, mua sắm làm không khí Giáng Sinh thêm sôi động, náo nhiệt.

ve may bay di my gia re nhat

Thêm vào đó, vị trí địa lý đặc biệt của River Walk bên dòng Antonio thơ mộng, bạn còn có thể đi dạo ngắm cảnh hoặc thưởng thức bữa tối trên sông.

Thành phố Boston

Boston được xem là thành phố cổ giàu có bậc nhất tại Mỹ, một thành phố du lịch hấp dẫn du khách. Đêm Giáng Sinh lung linh với đèn màu và các hoạt động kỷ niệm sôi nổi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tại Boston không thể nào quên.

Cùng với đó, khi đến Boston đúng dịp Noel, bạn còn có thể dạo chơi và tham gia vào lễ hội chợ Faneuil Hall, nghe tiếng chuông giáo đường ngân vang và thưởng thức các chương trình ca múa đón một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc về.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi