5 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Đài Bắc

19/09/2015 Eva Air

Thành phố Đài Bắc cung cấp một trong những lựa chọn tuyệt vời với những chuyến khám phá tiết kiệm và dễ dàng so với bất cứ thành phố lớn nào ở châu Á. Nằm ở mũi phía Bắc của Đài Loan, thành phố này mê hoặc với một bầu không khí náo nhiệt và vô cùng sôi động. Hơn nữa, các chuyến tham quan cách xa thành phố cũng rất dễ dàng bởi hệ thống phương tiện hiện đại và tiện lợi, đặc biệt là tàu điện ngầm.

Mua vé máy bay đi Đài Bắc và lên kế hoạch cho những địa danh du lịch hấp dẫn khi đi từ Đài Bắc với các trải nghiệm thú vị dưới đây:

5 chuyến đi trong ngày từ Đài Bắc

1. Thư giãn với các suối nước nóng ở Beitou

Chào mừng bạn đến suối nước nóng núi lửa của thành phố Đài Bắc ngay tại cơ sở của Dương Minh Mountain. Bạn có thể ngửi thấy mùi lưu huỳnh ngay cả trước khi bạn ra khỏi tàu điện ngầm tại Xinbeitou.

Bắt đầu ngày mới tại Hell Valley, cội nguồn của nhiều suối nước nóng tự nhiên địa phương nổi tiếng. Một khung cảnh tựa chốn bồng lai tiên cảnh diễn ra trước mắt bạn.

Mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ

Trong khu vực công viên, chính ngay trước nhà ga tàu điện ngầm, có suối nước nóng lâu đời, cùng với một thư viện công cộng Beitou. Cùng với đó là các công trình kiến trúc được làm từ gỗ, từng được xây dựng trong thời kỳ Nhật chiếm đóng. Tất cả đều kỳ thú đáng được bạn khám phá.

Và điều đặc biệt hơn cả là đừng bỏ qua cơ hội được ngâm mình trong các hồ nước nóng công cộng ngoài trời và tận hưởng cảm giác được thư giãn. Đối với mong muốn được tắm sang trọng hơn, hãy ghé những suối nước công cộng trong Broadway Hotel ngay bên cạnh công viên, hoặc nghỉ qua đêm ở một trong những phòng kiểu Nhật truyền thống.

Cách đi: Bạn có thể đến Beitou bằng cách đi bộ không xa vào từ ga tàu điện ngầm Xinbeitou.

2. Ngắm hoàng hôn và mua sắm ở Tamsui

Tamsui là một nơi tuyệt vời dành cho du khách mua vé máy bay đi Đài Loan để ngắm hoàng hôn và thỏa sức mua sắm ở chợ đêm.

Chợ Tamsui luôn sôi động với sự hoạt động của vô số các cửa hàng khác nhau. Từ bán hàng thời trang đến cửa hàng ăn vặt, từ những điểm tiêu kiển đến cả bảo tàng. Tất cả đều có sức hấp dẫn, lôi cuốn bước chân của bất cứ vị khách nào. Đặc biệt bạn đừng bỏ qua những món vặt nổi tiếng ở đây như mực nướng, đậu phụ thối và kem chiên.

Giá vé máy bay EVA Air đi Đài Bắc

Tiếp đó, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp và phiêu cùng nó dọc theo con đường ven sông hay dạo bộ đến Fort San Domingo. Trong đó,  Fort San Domingo được xây dựng bởi người Hà Lan và còn được gọi là "Pháo đài của những người đứng đầu " trong tiếng Trung Quốc.

Và một trong những điều tuyệt vời ở Tamsui là hãy ghé Wharf Fisherman và thưởng thức cảnh đẹp hoàng hôn nổi tiếng nhất của Đài Bắc.

3. Mua sắm ở chợ đêm Keelung

Nếu như trong ngày, bạn có thể ghé thăm các địa danh du lịch thì đêm đến đừng quên có một trải nghiệm mua sắm đáng nhớ ở chợ Keelung.

Zhongzheng Park là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Đó là địa danh thú vị để bạn có thể khám phá không gian xanh của thành phố Đài Bắc. Tiếp đó, hãy ghé đến Zhuputan tâm linh để vãn cảnh. Vào buổi chiều, bạn có thể lựa chọn giữa một chuyến đi thuyền đến các vách đá của đảo Keelung, hoặc một chuyến tới thăm Yehliu.

Đặt mua vé máy bay rẻ nhất hãng EVA Air đi Đài Bắc

Kết thúc ngày ở một chợ đêm tốt nhất của Đài Loan – Keelung. Khu chợ với rất nhiều hàng hóa được bày bán  và rất nhiều gian hàng ăn vặt, hứa hẹn chiêu đãi vị giác của bạn.

4. Suối nước nóng Riverside và văn hóa thổ dân: Wulai

Wulai sẽ dành cho bạn một ngày đáng nhớ với khung cảnh tuyệt đẹp của một thung lũng, thác nước. Đặc biệt bạn có thể đắm chìm thư giãn tại suối nước nóng Riverside và khám phá văn hóa thổ dân Wulai.

Mua vé máy bay đi Đài Bắc tại Vietnam Booking

Wulai là ngôi làng của thổ dân gần nhất với Đài Bắc. Ngoài có thể tìm hiểu các phong tục sinh hoạt bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản địa phương như thịt heo rừng, thịt lợn muối, gạo thơm hấp trong ống tre và tôm sông …

5. Thị trấn Jiufen và Jinguashi

Jiufen và Jinguashi là hai thị trấn đẹp như tranh vẽ, thu hút du khách trong nước và quốc tế với cơ hội được thưởng thức vẻ đẹp của Thái Bình Dương, leo núi, mua sắm và ăn vặt.

Tâm điểm của Jiufen là Jishan Street, một nơi thú vị để trải nghiệm ăn uống, đặc biệt là các đặc sản của địa phương. Tiếp đó, không thể không nhắc đến là Công viên sinh thái vàng tại Jinguashi, minh chứng chi tiết cho lịch sử khai thác mỏ của thị trấn. Tunnel Benshan Fifth của công viên sẽ đưa du khách vào các mỏ để được cảm nhận giống như mình là một thợ mỏ thực sự.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi