4 địa điểm bạn nên biết khi đến thăm Đài Loan

16/12/2015 Eva Air

Đài Loan là một đất nước có môi trường sống gần như hoàn hảo đối với chúng ta. Khí hậu nơi đây vô cùng trong lành, đường phố được trải dài những hàng cây xanh, không có cảnh sát vẫn rất trật tự. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu rất nhiều những giá trị văn hóa truyền thống, giá trị tâm linh về Phật giáo được đông đảo người dân tín ngưỡng.

Đài Loan và 4 địa điểm không nên bỏ lỡ 

Thành phố Cao Hùng

Địa điểm đầu tiên mà EVA Air muốn giới thiệu với bạn đó chính là thành phố Cao Hùng. Đây là thành phố lớn được xếp thứ 4 trên thế giới, nổi tiếng với rất nhiều cảnh đẹp cũng như chùa chiền mang phong cách cổ xưa. Đến đây, bạn sẽ được tham quan những thắng cảnh đẹp mê người như đình Xuân Thu, hồ Chị Em, hồ Cheng Chinh, được tìm hiểu về cây ba thế hệ hay “Tam kiều, lục Thánh, bát Cảnh” trên hồ Đăng Thanh. Nếu bạn có một vé máy bay đi Đài Loan và đặt chân đến nơi này, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được tắm kiểu Nhật trong bồn nước khoáng nóng hay thưởng thức những ngụm trà theo phong cách của người Đài Loan trên sông Tình Yêu vô cùng lãng mạn.

ve may bay di Dai Loan

Tòa tháp Taipei 101

Tháp Taipei 101 (tháp Đài Bắc 101) còn được gọi là Trung tâm Tài chính Thế giới Đài Bắc, được khởi công xây dựng vào năm 1999 và hoàn tất vào năm 2004. Tháp Taipei 101 là một trong những tòa nhà cao nhất nhì thế giới với độ cao khoảng 509m. Tòa tháp này gồm có 101 tầng ở trên mặt đất và 5 tầng hầm được mở rộng sâu trong lòng đất. Các tầng tháp có lối thiết kế chồng lên nhau trông như hình dáng của một thân tre. Ở bên trong tháp được thiết kế rất đặc biệt, người ta treo một quả cầu bằng kim loại khổng lồ để cân bằng tòa nhà, giúp tòa nhà đứng vững hơn với sự khắc nghiệt của thời tiết.

ve may bay di Dai Loan gia re

Công viên địa chất Yehliu

Công viên địa chất Yehliu nổi tiếng với những tảng đá xinh đẹp có hình thù kỳ lạ, những di tích hóa thạch với nhiều tên gọi ngộ nghĩnh. Trong đó, có mỏm đá Đầu Nữ Hoàng là một trong những kiệt tác nổi bật của thiên nhiên. Mỏm đá này được xem như một loại nấm đá được hình thành khác biệt do sự sói mòn của nước biển theo thời gian. Công viên địa chất Yehliu sẽ là một nơi thú vị cho những du khách muốn tham quan và chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc tuyệt diệu của thiên nhiên. Tại đây, bạn có thể thỏa sức tắm biển hoặc đi thăm thú những hang động kỳ bí xung quanh.

ve may bay di Dai Loan hang eva air

Ở đây, tên của những tảng đá được đặt theo trí tưởng tượng của con người theo từng hình thù ngộ nghĩnh, kỳ lạ của nó. Có thể kể đến một số tên như: Hài Tiên (Fairy’s), Đá Nấm (Mushroom Rock), Đá Nến (Candle Rock),… Mỗi cái tên đều cho bạn một hình thù tương tự và bất có rất nhiều cái tên ngộ nghĩnh khác do bạn tự nghĩ ra nếu nhìn thấy chúng.

Hồ Nhật Nguyệt

Đây là địa điểm vô cùng lãng mạn mà EVA Air muốn giới thiệu đến bạn. Với lối kiến trúc cổ điển Trung Hoa, hồ Nhật Nguyệt sở hữu một vẻ đẹp tiên cảnh có sông nước hữu tình. Điểm đặc biệt của hồ là nếu bạn đứng ở giữa hồ, nhìn về hướng tây, bạn sẽ ngỡ ngàng khi nhìn thấy hồ có hình dáng như vầng trăng khuyết. Còn khi bạn nhìn về hướng đông thì hồ lại mang hình dáng của một hình tròn giống như mặt trời. Bốn bề Nhật nguyệt được bao bọc bởi núi non trùng điệp, đem lại một khung cảnh hùng vĩ, nên thơ.

dat mua ve may bay di Dai Loan

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc vé máy bay đi Đài Loan hay nhiều hơn thế nữa, để tự mình trải nghiệm và nhìn ngắm "hòn đảo xinh đẹp" này. Hãy để EVA Air giúp bạn thực hiện đều đó nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi