20 điểm du lịch lý tưởng cho năm 2019

12/12/2015 Eva Air

Mới đây, tạp chí National Geographic nổi tiếng của Mỹ đã chọn ra 20 điểm đến lý tưởng cho khách du lịch năm 2019, từ đồng bằng quốc gia châu Phi Botswana cho tới những đỉnh núi phủ tuyết Greenland, Bắc Mỹ.

Điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch năm mới 2019:

1. Vườn quốc gia Núi lửa Hawaii, Mỹ. Nếu có dịp đến với thiên đường nhệt đới Hawaii, bạn đừng quên ghé lại Vườn quốc gia Núi lửa để được tận mắt chứng kiến cảnh tượng nham thạch đỏ rực chảy vào Thái Bình Dương, ngắm bờ biển đẹp, khám phá rừng mưa và động thực vật hoang dã.

ve may bay di my

2. Tỉnh Hokkaido, Nhật Bản: Hokkaido là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê các môn thể thao mùa đông, đặc biệt là trượt tuyết và trượt ván. Đến đây, bạn còn có thể ngâm mình trong suối nước nóng, uống rượu sake và thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật Bản sau một ngày vui chơi thoả thích.

ve may bay gia re di my

3. Thành phố New York: Đứng thứ 3 trong danh sách là New York, một siêu thành phố sôi động hội tụ mọi thứ du khách cần. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể nhìn ngắm những tòa cao ốc chọc trời, dạo chơi dưới những hàng cây xanh mướt trong Central Park, phố mua sắm hạng sang và tham quan các bảo tàng hấp dẫn.

ve may bay di my gia re

4. Châu thổ Okavango, Botswana: Okavango là một trong số ít vùng bạn có thể ngắm nhìn đủ 5 loại động vật điển hình châu Phi như: sư tử, báo, voi, trâu rừng và tê giác. Đến Botswana, đi thuyền trên vùng nước nông và ngắm các loài động vật hoang dã giữa thiên nhiên hùng vĩ sẽ là trải nghiệm khó quên cho bạn.

ve-may-bay-di-my-4-12-12-2015

5. Philippines: Có hơn 7.000 hòn đảo, đất nước Philippines sở hữu đa dạng cảnh sắc có thể chiều lòng cả những du khách khó tính nhất. Đến Philippines, bạn có dịp dạo chơi tại các bãi biển đẹp, nằm dài trên bãi cát hồng đảo Great Santa Cruz hay bãi cát đen ở Albay, lặn biển ngắm san hô và khám phá rừng nguyên sinh trên các đảo không người.

ve may bay di my gia re nhat

6. Khu vực hồ Masurian, Ba Lan: Masurian là một vùng đất châu Âu điển hình với hơn 2.000 hồ nước kết nối với nhau bằng các kênh rạch. Ghé thăm hồ Masurian, bạn có thể trải nghiệm văn hóa địa phương, du thuyền ngoạn cảnh hồ, câu cá và khám phá rừng rậm. Khu vực hồ Masurian cũng là điểm đến mùa hè lý tưởng cho những ai thích thuyền buồm và mê bơi lội.

ve may bay di my 2

7. Quần đảo Seychelles: Quần đảo ngoài khơi Kenya, Seychelles sở hữu 115 hòn đảo trù phú và 6 công viên biển quốc gia được bảo vệ nghiêm ngặt. Các công viên biển này là “nhà” của rùa, cá heo quý hiếm và hàng ngàn loài cá. Đặc biệt, khu Vallée de Mai sẽ khiến bạn có cảm tưởng như được quay về thời tiền sử.

ve may bay di my 3

8. Đảo Tangier, đảo Smith (vịnh Chesapeake, nước Mỹ): Bạn có thể khám phá vùng vịnh này bằng cách đi bộ, đi xe đạp hoặc đi thuyền. Đảo Tangier và đảo Smith đều có đầy đủ nơi nghỉ đêm và điểm ăn uống phục vụ khách du lịch. Cuộc sống chậm rãi, bình yên trên đảo là thiên đường cho những ai mong muốn tìm kiếm không gian tĩnh lặng, yên ả.

ve may bay di my 4

9. Tuyến đường San Diego (Mỹ)/ Tijuana (Mexico): Không chỉ phân tách 2 quốc gia mà đường biên giữa San Diego và Tijuana còn giống như “vạch phân chia hai thế giới”. Một bên là San Diego với thời tiết miền Nam California, bờ biển dài và các sở thú tân tiến. Một bên là Tijuana Mexico với những trùm buôn lậu ma túy khét tiếng.

ve may bay di my 5

10. Đất nước Uruguay: Đất nước Nam Mỹ xinh đẹp này là một ốc đảo nghỉ dưỡng yêu thích của những du khách hạng sang. Uruguay sở hữu những bãi biển đẹp, khách sạn sang trọng và văn hóa đặc sắc. Phía Đông Uruguay là đầm lầy trải dài, nổi bật với khu bảo tồn hàng trăm loài chim, Banados del Este Biosphere. Khu di sản thế giới Colonia del Sacramento từ thế kỷ 17 cũng tăng thêm sức cuốn hút cho quốc gia này.

ve may bay di my 7

Ngoài những điểm đến trên đây, 10 điểm du lịch khác góp mặt trong danh sách 20 điểm du lịch lý tưởng cho năm 20169là: Thành phố Winnipeg (Canada), Đảo Nam Georgia (Anh), vùng rượu vang Côte d'Or (Burgundy, Pháp), Rio Grande do Norte (Brazil), Sông Danube (Trung và Đông Âu), Đông Bhutan, Đảo Bermuda (Anh), Vườn Capability Brown (Anh), Greenland và Thành phố Glasgow (Scotland). Lựa chọn đặt mua vé máy bay tại đại lý vé EVA Air Việt Nam cho hành trình du lịch thêm hoàn hảo!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi