15 món ngon nên thử khi du lịch Los Angeles

18/02/2016 Eva Air

Du lịch với vé máy bay đi Los Angeles, bạn không chỉ có cơ hội ghé thăm những điểm tham quan, khám phá văn hóa hấp dẫn của “kinh đô điện ảnh thế giới” mà còn có dịp thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon với mức giá khá bình dân (dưới 10 USD ~ 210,000 VND).

Món ngon Los Angeles nên thưởng thức:

1. Sandwich thịt nướng. Đây là món đặc sản của tiệm Philippe The Original. Sandwich ở đây ngoài nhân thịt bò nướng truyền thống, còn có cả thịt cừu, thịt heo quay, gà tây và thịt muối để thực khách lựa chọn theo sở thích. Sandwich cỡ vừa của Philippe The Original có giá khoảng 140,000 VND. Bạn có thể đến địa chỉ 1001 N Alameda St, Los Angeles để thưởng thức.

ve may bay di los angeles

2. Cơm sốt củ cải, rau chua, phô mai feta và trứng luộc. Phần cơm với sốt củ cải, rau chua, phô mai feta và trứng luộc có giá khoảng 160,000 VND bán tại tiệm SQIRL (720 N Virgil Ave, Los Angeles). Món ăn này tốt cho sức khoẻ và có vị cơm thơm bùi, vị rau chua, vị béo phô mai.

3. Bánh Maple Custard. Tiệm Pie Hole (714 Traction Ave, Los Angeles) vô cùng nổi tiếng với các loại bánh ngọt tuyệt ngon, trong đó nổi tiếng nhất là bánh maple custard khiến nhiều thực khách mê mẩn. Món bánh hấp dẫn này có giá khoảng 130,000 VND/ miếng.

ve may bay di los angeles gia re

4. Bánh Macaron. Tiệm bánh Lette Macarons (122 N Larchmont Blvd, Los Angeles) là nơi bạn có thể thưởng thức bánh macaron mang hương vị chuẩn Pháp ngay trên đất Mỹ với các hương vị truyền thống và theo mùa. Ở Lette Macarons, giá mỗi chiếc bánh khoảng hơn 40,000 VND.

5. Thịt gà, bánh nướng với mật ong Sriracha và trứng. Xe bán đồ ăn di động Free Range food có bán món thịt gà, bánh nướng với mật ong Sriracha và trứng với giá gần 200,000 VND/ phần.

6. Bánh ngọt phô mai. Đến tiệm bánh ngọt Porto’s Bakery, bạn có thể thưởng thức món bánh ngọt phô mai không chỉ ngon mà giá cả còn rất mềm (chỉ khoảng 17,000VND một cái.

ve may bay di los angeles gia re nhat

7. Bánh Mexico. Hệ thống cửa hàng King Taco phục vụ món bánh mang hơi hướng Mexico chinh phục thực khách bởi vị béo và hương thơm hấp dẫn. Thêm vào đó, giá món này khá mềm, chưa tới 30,000 VND/ cái.

8. Bánh sừng bò pudding. Ngoài món pizza nổi tiếng, tiệm Masa of Echo Park còn được thực khách biết đến với món bánh sừng bò pudding. Một chiếc bánh sừng bò pudding thơm ngon có giá khoảng 190,000 VND, bạn có thể đến địa chỉ 1800 West Sunset Boulevard, Los Angeles để thưởng thức.

9. Đồ ăn đường phố và nước dưa hấu. Đồ ăn đường phố ở Dollar Filipino và nước dưa hấu Dollar Hits ngon và rất rẻ. Đồ ăn, nước uống ở đây có giá khoảng 20,000 VND một phần.

ve may bay gia re nhat di los angeles

10. Bỏng khoai tây, thịt nướng chiên. Đến Los Angeles, EVA Air khuyên bạn đừng quên đến tiệm Black Hogg nếm thử món bỏng khoai tây, thịt nướng chiên ăn cùng nước sốt đặc biệt. Ở địa chỉ 2852 Sunset Blvd, bạn sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực mới lạ với giá khoảng 190,000 VND/ phần.

11. Kem Dole whip. Tiệm Brian’s Shave Ice là nơi phục vụ các món giải khát hấp dẫn, tiêu biểu là kem Dole whip, một loại kem có thành phần chính từ dứa. Tùy theo size mà kem Dole whip có giá từ 60,000 VND đến 100,000 VND.

12. Mì Thái Lan. Đến Sapp Coffee Shop (5183 Hollywood Blvd, Los Angeles) thưởng thức món mì Thái Lan, bạn sẽ cảm nhận được vị cay nồng đặc trưng của ẩm thực Thái. Một phần mì có giá khoảng 120,000 VND.

13. Bánh donut. Các loại bánh donut với phần trang trí bắt mắt và hương vị lạ miệng được bán tại tiệm Califonia Donuts (3540 W 3rd St, Los Angeles) với giá từ 40,000 đến 60,000 VND.

ve may bay gia re di los angeles

14. Kem nghệ tây quả hồ trăn. Đến tiệm kem Saffron & Rose (1387 Westwood Blvd, Los Angeles) và thưởng thức một phần kem nghệ tây quả hồ trăn, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm về hương vị kem mới lạ, tuyệt ngon. Giá một phần kem nhỏ của Saffron & Rose khoảng 85,000 VND.

15. Bánh mì thịt muối. Món bánh mì với thịt muối xông khói, hành tây caramel, phô mai… của DogHaus nhìn không quá bắt mắt nhưng có hương vị tuyệt vời cuốn hút thực khách. Phần bánh Bánh mì thịt muối này có giá khoảng 100,000 VND.

Ngoài ra, khi đặt vé máy bay đi Mỹ ghé thăm Los Angeles, bạn còn có dịp thưởng thức một số món ngon khác như: mì Daikoko ramen, bánh pupusa phô mai, sandwich Tây Ba Nha, bánh red velvet, bánh bao hấp, khoai tây chiên mỡ vịt…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi