15 điều thú vị về Los Angeles, có thể bạn chưa biết!

18/07/2015 Eva Air

Từ lâu, thành phố Los Angeles – kinh đô điện ảnh thế giới luôn là điểm đến được lòng du khách. Du lịch với vé máy bay đi Los Angeles, bạn sẽ có cơ hội ngoạn cảnh và trải nghiệm các hoạt động vui chơi thú vị, tận hưởng cuộc vui bất tận tại những công viên chủ đề rộng lớn, thoả thích vùng vẫy tại bãi biển Venice trong xanh, sôi động đầy cuốn hút.

Bên cạnh khung cảnh hào nhoáng, sầm uất, thành phố Los Angeles cũng ẩn chứa nhiều bí mật thú vị mà không phải du khách nào cũng biết. Cùng Vietnam Booking khám phá 15 điều thú vị về “kinh đô điện ảnh”này nhé!

15 điều thú vị về Los Angeles:

1.Tên đầy đủ của Los Angeles là El Pueblo de Nuestra Senora de la Reina los Angeles de Porciuncula. Dịch từ tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là "Làng của Đức Mẹ, Nữ hoàng của các Thiên Thần sông Porziuncola".

2. Los Angeles là nơi cư trú của hơn 3,884 triệu người đến từ hơn 140 quốc gia và sử dụng 224 ngôn ngữ khác nhau.

3. Căn cứ vào dân số, nếu khu vực đô thị Los Angeles là một tiểu bang thì nó sẽ là tiểu bang lớn thứ 5 ở Mỹ chỉ sau California, New York, Texas và bang Florida. Nếu bạn chỉ tính dân số trong giới hạn hành chính thực tế của Los Angeles, đô thị này chỉ xếp thứ 27 trên toàn nước Mỹ.

ve may bay di los angeles

4. Los Angeles không cho phép xây dựng bất kỳ tòa nhà, tháp trang trí nào cao hơn 150 feet trước năm 1950. Vì vậy, từ khi hoàn thành vào năm 1928 cho đến năm 1964, City Hall 32 tầng là tòa nhà cao nhất ở Los Angeles và vẫn là cấu trúc biệt lập cao nhất thế giới. City Hall được thiết kế để có thể đứng vững ngay cả khi có trận động đất 8,2 độ richter. Tháp bê tông của City Hall được xây dựng với cát từ 58 quận thuộc bang California.

5. Los Angeles và San Francisco sát lại gần nhau khoảng 2,5 inch hàng năm vì hai thành phố này đang ở trên các cạnh đối diện San Andreas Fault.

6. Từ Los Angeles đến Reno, Nevada, bạn phải đi theo hướng chính Tây.

7. Tại Los Angeles, xe ô tô nhiều hơn so với người dân và các loại xe chiếm khoảng 24% tổng diện tích đất thành phố.

ve may bay di los angeles gia re

8. Los Angeles có hệ thống tuyến đường bộ lớn nhất nước Mỹ: hơn 7300 dặm (11.748 km).

9. Mặc dù sân bay Chicago O'Hare và Atlanta Hartsfield-Jackson thu hút nhiều các chuyến bay trong tổng số các chuyến bay đến Mỹ, nhưng lượng du khách mua vé máy bay đi Mỹ đáp chuyến bay xuống LAX lại nhiều hơn tất cả các sân bay khác ở Mỹ vì thành phố Los Angeles là trung tâm giao thông lớn nhất bờ tây.

10. Los Angeles là trung tâm văn hóa lớn với ít nhất 90 nhà hát, sân khấu và hơn 300 bảo tàng, nhiều hơn tất cả các thành phố khác của Mỹ.

ve may bay di los angeles gia re nhat

11. Đa phương tiện "digital coast" của Los Angeles phát triển hơn cả Silicon Valley và thành phố New York kết hợp.

12. Los Angeles có khoảng 200.000 doanh nghiệp nhỏ, nhiều hơn gấp đôi các thành phố khác của nước Mỹ. Không có gì ngạc nhiên khi Los Angeles được gọi là "thủ đô kinh doanh của thế giới".

13. Los Angeles có số phụ nữ làm chủ doanh nghiệp nhiều nhất của nước Mỹ.

ve may bay gia re di los angeles

14. Marina del Rey là bến cảng du thuyền lớn nhất nước Mỹ về mặt kỹ thuật đặt tại Los Angeles County.

15. Los Angeles là thành phố không thuộc châu Âu duy nhất đã 2 lần tổ chức Thế vận hội mùa hè.

15 điều thú vị về Los Angles đã làm trỗi dậy ham muốn khám phá trong bạn? Nếu đúng, bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Los Angles, vé máy bay đi Mỹ để du hí “thành phố của những thiên thần” ngay thôi! Rất nhiều trải nghiệm bất ngờ đang chờ đón bạn tại thành phố nổi tiếng này!.

Liên hệ Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay uy tín giá rẻ hãng EVA Air, đặt mua vé sớm và không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá cả phải chăng nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi