10 thiên đường mua sắm “hàng tốt, giá rẻ” tại Mỹ

20/01/2016 Eva Air

Không chỉ là một cường quốc về kinh tế, chính trị, Mỹ còn là một điểm đến du lịch hấp dẫn du khách với vô số điểm tham quan nổi tiếng, nền văn hóa đa bản sắc và thiên đường mua sắm nhộn nhịp, cuốn hút nhất hành tinh.

Bắt đầu từ những năm 1930, các nhà máy tại Mỹ được phép bán ra những mặt hàng dư thừa từ các đơn hàng lớn. Cũng từ đó, loại hình kinh doanh “outlet mall” phát triển mạnh mẽ. Đến nay, các outlet mall rộng lớn ven xa lộ, cách trung tâm các thành phố lớn khoảng chục cây số ở các bang của Mỹ đã đạt đến con số trên 13.000. EVA Air Việt Nam xin giới thiệu đến bạn 10 outlet mall bán hàng tốt, giá rẻ nổi tiếng tại quốc gia Tây bán cầu này.

10 outlet mall bán hàng tốt, giá rẻ nổi tiếng tại Mỹ:

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ, lên kế hoạch du lịch tiết kiệm để dồn “hầu bao” mua sắm hàng tốt, giá rẻ tại những outlet mall nổi tiếng như: King of Prussia Mall, Mall of America, Aventura Mall, South Coast Plaza… bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc.

King of Prussia Mall (Pennsylvania)

Xếp đầu danh sách là trung tâm mua sắm King of Prussia Mall bang Pennsylvania. Hình thành từ năm 1963, rộng 259.500 m² với trên 400 cửa hàng, King of Prussia Mall là trung tâm mua sắm lớn thứ 2 tại Mỹ về không gian cho thuê. Đây là một trung tâm mua sắm sang trọng với nhiều nhà bán lẻ cao cấp như: Macys, Nordstrom, Neiman Marcus, Sears, JCPenney, Bloomingdales, Lord and Taylor… và là vị trí mua sắm chính cho cư dân Philadelphia Main Line và thung lũng Delaware.

ve may bay gia re di my

Mall of America (Minnesota)

Đứng thứ hai trong danh sách điểm mua sắm hàng tốt giá rẻ tại Mỹ là Mall of America ở Bloomington bang Minnesota. Mall of America (MoA) là một trung tâm mua sắm thuộc sở hữu Triple Five Group rộng 258.200 m² với 522 cửa hàng. Khai trương vào năm 1992, Mall of America thu hút hơn 40 triệu du khách mỗi năm với 80 % du khách đến từ bang Minnesota, Wisconsin, Iowa, Dakota, Illinois, Ohio, và Canada. Các cửa hàng chính trong trung tâm gồm: Macys, Sears, Nordstrom Rack, Nordstrom, Nickelodeon Universe, Forever 21, Best Buy, Marshalls và Sea Life Minnesota.

ve may bay di my gia re

Aventura Mall (Florida)

Xếp vị trí thứ 3 trong danh sách là Aventura Mall, một trung tâm mua sắm khu vực siêu cao cấp ở Aventura, bang Florida, vùng ngoại ô phía bắc Miami. Hình thành năm 1983, Aventura Mall là trung tâm mua sắm lớn thứ ba tại Mỹ với tổng diện tích cho thuê 250.000 m². Trung tâm mua sắm có ba tầng không gian bán lẻ với hơn 300 nhà bán lẻ. Các cửa hàng chính gồm: Bloomingdales, Macys, Sears, JCPenney, AMC Theaters, Nordstrom, H&M, Forever 21…

ve may bay di my gia re

Ngoài ra, Aventura Mall còn có khu ẩm thực tuyệt vời với 18 món ăn nhanh, cũng như một số dây chuyền và nhà hàng khác ở lối vào khu mua sắm.

South Coast Plaza (California)

Đứng ở vị trí thứ 4 là South Coast Plaza, một trung tâm mua sắm hàng hóa cao cấp ở Costa Mesa, Quận Cam. Hình thành năm 1967, South Coast Plaza rộng 250.000m² với 280 cửa hàng và là trung tâm mua sắm lớn nhất ở bờ biển phía Tây nước Mỹ với doanh số bán hàng cao nhất nước này. 280 nhà bán lẻ của South Coast Plaza đại diện cho sự tập trung cao nhất của thiết kế thời trang bán lẻ tại Mỹ. Các cửa hàng lớn gồm: Macy, Sears, Bloomingdales, Saks Fifth Avenue và Nordstrom.

ve may bay di my gia re nhat

Lần lượt xếp vị trí thứ 5 đến 10 là các outlet mall: Millcreek Mall, Destiny USA, Sawgrass Mills, The Galleria, Roosevelt Field và Woodfield Mall.

Millcreek Mall là một trung tâm mua sắm cách 5,5 km về phía tây nam của thành phố Erie, bang Pennsylvania. Hình thành năm 1975, Millcreek Mall rộng 240.000 m² với hơn 170 cửa hàng bán lẽ. Các cửa hàng chính bày bán sản phẩm tại đây là: Macys, Bon-Ton, Sears và JCPenney).

Destiny USA là một khu vực siêu mua sắm và vui chơi giải trí phức tạp 6 tầng trên bờ Onondaga Lake ở Syracuse, New York. Đây là trung tâm mua sắm lớn thứ 6 toàn nước Mỹ và lớn nhất bang New York. Destiny USA hình thành năm 1990 với diện tích 228.000m², gồm trên 300 cửa hàng. Một số cửa hàng chính gồm: Authority, Saks Off Fifth, Old Navy, Burlington Coat Factory, Dicks Sporting Goods, Forever 21, Sears Outlet, T.J. Maxx…

ve may bay di my

Sawgrass Mills là một trung tâm mua sắm điều hành bởi Simon Property Group, tại Sunrise, bang Florida. Với diện tích 222.472m² không gian bán lẻ, Sawgrass Mills là trung tâm mua sắm lớn thứ 8 tại Mỹ và lớn thứ hai bang Florida. Hình thành năm 1990, Sawgrass Mills hiện có 350 cửa hàng bày bán các sản phẩm hiệu: Neiman Marcus Last Call, Nordstrom Rack, Brandsmart USA, Super Target, Bloomingdales Outlet Store,…

The Galleria (Houston, Texas) rộng 213.530m² với 375 cửa hàng; Roosevelt Field ở Garden City, bang New York rộng 208.528m² với 294 cửa hàng và Woodfield Mall ở Schaumburg bang Illinois rộng 206.000m² với gần 300 của hàng cũng là những địa chỉ mua sắm không nên bỏ lỡ khi bạn có dịp mua vé máy bay đi Mỹ du lịch.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi