10 lý do bạn nên du lịch “Trái Táo Lớn” New York

19/02/2016 Eva Air

Có vô số lý do để bạn đặt mua vé máy bay đi New York du lịch. Thành phố này có những kiến trúc hiện đại hài hòa với những không gian xanh rộng lớn, những điểm đến văn hóa giá trị, công trình biểu tượng hứa hẹn một kỳ nghỉ đầy trải nghiệm.

10 lý do tiêu biểu đại lý EVA Air nêu ra dưới đây chắc chắn sẽ khơi gợi đam mê khám phá, chinh phục “trái táo lớn” trong bạn, khiến bạn muốn nhanh chóng ghé thăm New York!

10 lý do nên du lịch New York:

ve-may-bay-di-new-york-18-02-2016 Không gian xanh
   Trái với những gì bạn suy nghĩ về tmột thành phố hiện đại, New York là thành phố xanh nhất nước Mỹ. Công viên Trung Tâm (Central Park) rộng 843 mẫu Anh, công viên nổi tiếng nhất trong thành phố là công viên lớn thứ 5 toàn nước Mỹ. Du lịch với vé máy bay đi New York, bạn có dịp tản bộ, chạy xe đạp, đi xe ngựa, trượt băng, chèo thuyền, chơi bóng rổ, bóng chày, bóng đá, tennis, tham gia các sự kiện đặc biệt và lễ hội tại hơn 1.700 công viên và sân chơi của thành phố.
ve-may-bay-di-new-york-18-02-2016-2 Times Square
   Times Square – trung tâm New York là một trong những điểm thu hút du khách nhất của thành phố. Quảng trường này là một nơi sầm uất, nhộn nhịp, đa dạng các hoạt động, với biển quảng cáo điện tử khổng lồ và rất nhiều điều thú vị để trải nghiệm. Đến Times Square, bạn đừng quên ghé lại tham quan Toys R Us, công viên Lazer, MTV’s Total Request Live (TRL), Bảo tàng Sáp Madame Tussaud, Hard Rock Cafe… Các điểm hấp dẫn khác gần đó gồm Bảo tàng trẻ em Manhattan, cửa hàng búp bê American Girl Place và Bảo tàng Sea-Air-Space Intrepid cũng rất có giá trị tham quan.
ve-may-bay-di-new-york-18-02-2016-3 Các bảo tàng nổi tiếng
   Các bảo tàng tầm cỡ thế giới tại New York luôn thu hút được sự chú ý của khách du lịch. Bạn có thể bắt đầu hành trình tham quan từ Bảo tàng Lịch sử tự nhiên, Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại đến Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan và nhiều hơn nữa.
ve-may-bay-di-new-york-18-02-2016-4 Nhà hát
   Có 39 nhà hát hoạt động trên sân khấu Broadway, gói gọn trong một khu vực nhỏ được gọi là “Great White Way”. Bất kỳ chuyến du lịch nào tới New York cũng nên ghé lại xem ít nhất một show tại nhà hát, cho dù đó là một tác phẩm mới hoặc tác phẩm cổ điển. Hãy tìm vé rạp chiếu phim giảm giá, trong đó thường có sẵn.
ve-may-bay-di-new-york-18-02-2016-5 Tượng Nữ thần Tự do và đảo Ellis
   Tượng Nữ thần Tự do, biểu tượng của tự do chính trị và dân chủ Mỹ là một điểm tham quan không thể bỏ lỡ tại New York. Tọa lạc trên diện tích 48.500 m² của Đảo Liberty tại cảng New York, tượng Nữ thần Tự do là một món quà từ người dân nước Pháp tặng Mỹ vào 28/10/1886 và được công nhận là Di tích quốc gia năm 1924. Đảo Ellis được thành lập như là một phần của Tượng Đài tưởng niệm Quốc gia Liberty vào ngày 11/5/1965.
ve-may-bay-di-new-york-18-02-2016-6 Mua sắm ở thành phố New York
   Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì ở New York, bao gồm cả quần áo thiết kế giảm giá, các mặt hàng từ khắp nơi trên thế giới và nhiều hơn nữa. Thành phố New York là thiên đường mua sắm.
ve-may-bay-di-new-york-18-02-2016-7 Tòa nhà Empire State
   Tòa nhà Empire State là một biểu tượng của thành phố New York với kiến ​​trúc Art Deco kinh điển 102 tầng. Đi lên tầng quan sát bên ngoài tầng thứ 86, bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh thành phố hoa lệ bên dưới và hướng tầm nhìn ra xa hơn 130 km. Bạn hãy chắc chắn mang theo máy ảnh để ghi dấu những hình ảnh tuyệt vời.
ve-may-bay-di-new-york-18-02-2016-8 Sân trượt băng tại Rockefeller Center
   Đến New York vào mùa đông, bạn có cơ hội trải nghiệm thú vị trên sân trượt băng tại Trung tâm Rockefeller, hoặc chỉ đơn giản là trượt băng trong khi nhâm nhi chocolate nóng.
ve-may-bay-di-new-york-18-02-2016-9 Trung tâm Nghệ thuật biểu diễn Lincoln
   Lincoln Center là trung tâm nghệ thuật biểu diễn lớn nhất thế giới (16,3 hecta/ 66.000 m²) và là “nhà” của 12 tổ chức nghệ thuật, bao gồm cả New York Philharmonic, Metropolitan Opera, New York City Opera và New York City Ballet. Đi xem một buổi biểu diễn và dành thời gian cho một tour du lịch trung tâm sẽ mang đến bạn những hiểu biết tuyệt vời.
ve-may-bay-di-new-york-18-02-2016-10 Nhà ga Trung tâm
   Vẻ đẹp của tòa nhà nghệ thuật nổi tiếng này là không thể bỏ qua, cho dù bạn đến bằng đường sắt hay không. Được xây dựng từ năm 1903 đến năm 1931, Nhà ga Trung tâm (Grand Central Terminal) có cảnh quan tuyệt đẹp, bạn hãy ghé lại tham quan và tìm hiểu lịch sử tòa nhà.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi