10 công viên giải trí Mỹ được yêu thích nhất

27/10/2015 Eva Air

Không chỉ dành cho trẻ nhỏ, các công viên chủ đề giải trí hấp dẫn còn mang đến cho tất cả mọi người những giây phút xả stress thoải mái. Với thiết kế sáng tạo, khu vui chơi đa dạng từ thư giãn nhẹ nhàng đến các trò chơi cảm giác mạnh, 10 công viên giải trí EVA Air Việt Nam giới thiệu dưới đây đã góp phần không nhỏ vào việc thu hút du khách đến với xứ sở cờ hoa. Du lịch cùng vé máy bay đi Mỹ ghé thăm từng nơi bạn nhé!

10 công viên giải trí hút khách nhất tại Mỹ:

Công viên chủ đề luôn là điểm đến hấp dẫn cho cả gia đình. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và dành thời gian ghé thăm những công viên này, bạn sẽ như bước vào một thế giới mới ngập tràn niềm vui và sự hứng khởi với các chuyến tàu mới vượt xa giới hạn của tốc độ, chiều cao và trí tưởng tượng. 10 công viên chủ đề tốt nhất nước Mỹ có thể kể đến như:

Universal Orlando (Orlando, FL)

Universal Orlando với “Thế giới phù thủy Harry Potter”, “Hẻm Xéo” được thiết kế đặc sắc tái hiện lại loạt phim Harry Potter nổi tiếng cuốn hút du khách. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm Hogwarts Express qua khu vực Hogsmeade Village tại quần đảo của công viên chủ đề phiêu lưu. Bên cạnh đó, tàu lượn Escape Gringotts "đa giác quan, đa chiều" của Universal Orlando hứa hẹn mở rộng các giới hạn của phương tiện truyền thông và ma thuật tương tác cảm giác mạnh.

ve may bay di my

Six Flags Great America (Gurnee, IL)

Tàu lượn Goliath là điểm thu hút hàng đầu mới tại Six Flags Great America. Goliath là tàu lượn cao nhất thế giới (54,86 mét), nhanh nhất (115,87 km/h), và dốc (85 độ) coaster bằng gỗ. Các tay đua sẽ trải nghiệm một cú lộn ngược 180 độ ngoạn mục với Zero-G.

Six Flags Great America là một trong những công viên chủ đề tốt nhất của Mỹ với tàu lượn Goliath ấn tượng, tâm uốn X Flight và American Eagle, những tàu lượn bằng gỗ cao nhất, nhanh nhất và dài nhất thế giới.

ve may bay di my gia re

King’s Island (Mason, OH)

Là công viên nước và giải trí lớn nhất vùng Trung Tây, King’s Island tự hào với 13 tàu lượn ngoạn mục. Mới đây công viên này cũng đón chào tàu lượn thứ 14 – Banshee cao chót vót, mở cửa vào tháng Tư. Banshee được ghi nhận là tàu lượn ngược dài nhất thế giới, người đi bay qua 1257 mét với tốc độ lên đến 109,44 km/h, tiếng la hét vang xa. Đến King’s Island, bạn cũng đừng quên trải nghiệm tàu lượn The Beast. The Beast được ví như “con quái vật bằng gỗ”, bây giờ đã hơn 30 tuổi, vẫn giữ được kỷ lục là tàu lượn bằng gỗ dài nhất trên thế giới, cung cấp hơn bốn phút cảm giác mạnh.

ve may bay di my gia re

Busch Gardens Tampa (Tampa, FL)

Busch Gardens Tampa đặc biệt ấn tượng với Fury Falcon, tháp cao nhất tại Bắc Mỹ (102,11 mét), nơi bạn có thể “bay tự do” với chỗ ngồi nghiêng về phía trước 90 độ. Đây là một trò cảm giác mạnh, không dành cho những ai yếu tim, mặc dù có bảo hộ an toàn nhưng Fury Falcon khiến người chơi có cảm giác như đang rơi tự do trong không trung.

Busch Gardens Tampa còn thu hút sự chú ý của nhiều du khách với tàu lượn thép Cheetah Hunt. Cheetah Hunt ra mắt người đi ở tốc độ lên đến 96,56 km/h qua các đường uốn lượn. Đừng bỏ lỡ triển lãm đi kèm Cheetah Hunt gọi là Cheetah Run với 5 loài báo sống trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

ve may bay gia re di my

Magic Kingdom (Lake Buena Vista, FL)

Fantasyland Magic Kingdom Walt Disney World đã được tân trang trong khoảng hai năm với sự ra mắt ấn tượng của Seven Dwarfs Mine Train, Snow White. Trong những năm gần đây, Magic Kingdom Disney tiếp tục ở vị trí hàng đầu của giải trí gia đình với Tales Enchanted và The Little Mermaid – cuộc phiêu lưu của Ariel, hai điểm tham quan nhập vai thú vị vào hai bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất của Disney.

ve may bay di my gia re nhat

Six Flags New England (Agawam, MA)

Six Flags New England phá vỡ kỉ lục và khiến du khách “sốc” khi tung ra SkyScreamer. Đạt tốc độ tối đa 56,33 km/h, SkyScreamer sẽ nhấc bạn bay lên trong một khung tròn quay nhìn ra quang cảnh tuyệt vời của Massachusetts và Connecticut. Công viên cũng tự hào có các tàu lượn ấn tượng, bao gồm cả tàu lượn thép Bizzaro nổi tiếng thế giới hay tàu thép Pandemonium độc ​​đáo quay tự do.

Bốn công viên đặc sắc khác trong Top 10 công viên giải trí Mỹ được yêu thích nhất, bạn có thể ghé lại khám phá khi du lịch với vé máy bay đi Mỹ là Six Flags Great Adventure (Jackson, NJ), Kentucky Kingdom and Hurricane Bay (Louisville, KY), Universal Studios Hollywood (Universal City, CA) và The Adventuredome (Las Vegas, NV).

Vé Máy Bay Khuyến Mãi