Vé máy bay Vietjet Sài Gòn Hải Phòng chỉ từ 399k

19/11/2020 Tuấn Phát

Đặt vé máy bay vietjet Sài Gòn Hải Phòng chỉ từ 399.000đ cực kỳ ưu đãi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn, trọn vẹn, tiết kiệm và vô cùng nhanh chóng. Hiện nay, máy bay ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người, đặc biệt là việc tung ra các chương trình khuyến mãi giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận hơn. Sự tiện lợi và an toàn của máy bay luôn được đánh giá cao so với các phương tiện khác nên không có lý do gì mà bạn không lựa chọn nó đúng không nào. Một chuyến bay từ Sài Gòn đến Hải Phòng mất chưa đầy 2 tiếng đồng hồ quá nhanh và khỏe phải không các bạn? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay cách  đặt vé máy bay  giá rẻ   được vietnambooking.com chia sẻ dưới đây!

Thông tin chi tiết về chặng bay và giá vé máy bay đi Sài Gòn Hải Phòng của Vietjet

Hiện tại, hãng hàng không Vietjet Air đang khai thác vé máy bay đi Hải Phòng từ Sài Gòn (Tp.HCM) với mức giá tốt nhất từ ​​399.000đ đến 1.400.000đ với tần suất khoảng 1 chuyến – 2 chuyến / ngày. Tỷ lệ và tần suất này chỉ là vào các ngày trong tuần; Vào các dịp cao điểm hãng sẽ tăng tần suất tùy theo nhu cầu đi lại của khách hàng. Giá vé cũng sẽ bị đẩy lên cao nên nếu bạn có ý định đi vào dịp lễ thì phải mua sớm từ 2-3 tháng trước nếu không muốn phải chịu cảnh mua vé với giá “cắt cổ”.

Bên cạnh đó, với việc Vietnam Airlines và Jetstar cũng khai thác chặng bay này, Vietjet Air thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt khi giá vé chỉ 0 đồng đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vì vậy, nếu bạn nắm vững kinh nghiệm mua vé giá rẻ thì không khó để có được một chuyến bay tiết kiệm. Nếu không, hãy tìm đến địa chỉ đặt vé giá rẻ để được hỗ trợ. Các Booker của  Tìm Chuyến Bay (.com)  luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có những chuyến bay hoàn hảo với mức giá ưu đãi nhất.

Các chặng bay phổ biến Airlines Giá rẻ nhất (VND)
Ho Chi Minh City – Hai Phong Vietjet Air 399,000

* Lưu ý: Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phí. Liên hệ với vietnambooking.com để biết thêm chi tiết.

Những quán ăn nổi tiếng nhất Hải Phòng hiện nay

Luong Khanh Thien yogurt

Sữa chua Lương Khánh Thiện là một trong những địa chỉ ăn vặt nổi tiếng nhất Hải Phòng hiện nay. Quán này lúc nào cũng rất đông khách, nhất là học sinh, sinh viên. Quán sữa chua Lương Khánh Thiện nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm. Quán phục vụ nhiều món khác nhau nhưng sữa chua nếp cẩm vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Món sữa chua trắng tinh bắt mắt ở đây được đựng trong những chiếc cốc thủy tinh để thêm phần hấp dẫn. Nếm thử một thìa sữa chua bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, mùi thơm đặc trưng, ​​vị ngọt và béo. Thạch rau câu cũng là một trong những món "hot" khác của quán, gồm có ba lớp thạch nếp. Khi ăn dùng cùng sữa đặc để tăng độ ngọt và thơm. Giá mỗi món ăn ở đây chỉ dao động từ 5.000 – 10.000 đồng. Để thưởng thức những món ăn này, bạn hãy tìm đến địa chỉ số 40, Đường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Quán mở cửa từ 7h-21h hàng ngày.

Cháo cay

Cháo cay là một món ăn độc đáo khác của Hải Phòng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đây được biết đến là món ăn vặt nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của nhiều người dân nơi đây. Thành phố cảng Hải Phòng có nhiều địa chỉ bán cháo cay khác nhau nhưng nổi tiếng và ngon nhất là quán nằm ở số 17, đường Trần Bình Trọng, quận Ngô Quyền. Là điểm đến yêu thích của nhiều du khách, quán tuy nhỏ, nằm trên vỉa hè nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Đến với nơi đây, ngoài cháo cay, du khách còn có thể thưởng thức thêm cháo lươn, cháo thịt bằm, cháo sườn… với đủ các hương vị khác nhau. Một bát cháo nóng hổi, ​​thơm phức ăn kèm với một số gia vị khác không thể chê vào đâu được. Quán thường mở cửa từ 16h đến 21h với giá chỉ từ 15.000đ – 25.000đ.

Hồng Thái Trà

Chè Hồng Thái tọa lạc tại 149 Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, ai đến đây cũng phải tấm tắc khen ngợi. Quán ăn này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn là một trong những địa chỉ ăn vặt nổi tiếng nhất Hải Phòng hiện nay. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, quán này càng hút khách. Hồng Thái Tea chuyên phục vụ chè, ngoài ra còn có nhiều loại thức uống và đồ ăn giải nhiệt khác như thạch mát, lạp xưởng hay yaourt nếp cẩm. Bạn chỉ mất khoảng 10.000 đồng là đã có ngay một ly chè Thái thơm lừng mùi dứa, sầu riêng, sữa… vô cùng hấp dẫn. Quán thường mở cửa bán từ sáng khoảng 7h đến 21h.

Nem chua rán Trung Kiên

Quán nem rán Trung Kiên ngay cạnh trường Chu Văn An cũng là một trong những địa chỉ ăn vặt nổi tiếng khác ở Hải Phòng. Thực đơn ở đây rất đa dạng với nhiều món như nem chua rán, há cảo, cá viên chiên, xúc xích … Địa chỉ của quán ở số 66, đường Chu Văn An, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Săn vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking.com

vietnambooking.com  là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với giá tốt nhất cho khách hàng. Giao diện đặt vé hiện đại & thân thiện, hệ thống săn vé thông minh tương thích với mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, tìm kiếm chuyến bay và thông tin du lịch.

Để đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập  vietnambooking.com  , nhập thông tin chuyến bay bao gồm: nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và hành trình bay khứ hồi (nếu có). Sau đó bấm “Tìm kiếm chuyến bay”, hệ thống sẽ so sánh giá từ các hãng hàng không, lọc ra tất cả các chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Chỉ cần chọn một chuyến bay phù hợp và đặt vé với một thao tác đơn giản.

Ngoài cách đặt vé trực tiếp trên website vietnambooking.com, bạn có thể đặt vé qua tổng đài: 1900 4798  . Chúng tôi với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé nhanh nhất. Các vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp tận tình và đầy đủ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi