Vé máy bay giá rẻ đi Đức chiêm ngưỡng mùa thu châu Âu

20/03/2023 Tuấn Phát

 Vé máy bay giá rẻ chiêm ngưỡng mùa thu Châu Âu để hành trình khám phá của mình thêm ấn tượng. Hân hạnh đồng hành cùng hành trình của bạn, Vietjet và các booker chuyên nghiệp sẽ giúp bạn săn vé Vé máy bay giá rẻ , vé máy bay khuyến mãi cho chuyến hành trình của bạn thật sự thú vị và tiết kiệm.

Châu Âu không chỉ nổi tiếng bởi sự hiện đại, giàu có mà sự cổ kính, nguy nga, tráng lệ cũng là điểm thu hút du khách. Đặc biệt khi trời sang thu, nơi đây lại càng trở nên hấp dẫn. Một ly cà phê chiều trung thu ở Đức, ngồi trên Gondola và nghe tiếng hát vang vọng trên con kênh nhỏ xíu ở Venice, hay thưởng thức một miếng phomai và ngắm nhìn những chiếc cối xay gió ở Hà Lan, … sẽ vô cùng thú vị cho du khách. Và Vé máy bay giá rẻ khám phá những cảnh đẹp tuyệt vời ở đây!

 Chiều mùa thu ở Đức

Với tháp cao vút, với dòng sông như người mẹ hiền ôm ấp thành phố cổ kính và tráng lệ nhất Châu Âu. Đến Đức nhất định bạn phải một lần cảm nhận được sự lộng lẫy, cổ kính và hấp dẫn của “Kinh đô ánh sáng” này. Đặc biệt là vào mùa thu, khi Đức khoác lên mình chiếc áo vàng tuyệt đẹp. Khắp nơi được bao phủ bởi màu vàng của cỏ cây, lá rơi trên các lối đi tạo nên một không gian đầy cảm xúc đến bất ngờ. Vé máy bay khuyến mại Giá rẻ khám phá nơi này!

Đừng quên dạo bước trên đại lộ Champs Élysée, Khải Hoàn Môn nổi tiếng hay chiêm ngưỡng một nước Đức xinh đẹp từ tầng 2 của tháp Eiffel để ngắm nhìn dòng sông Seine trong xanh chảy trong một buổi chiều thu lãng mạn.

Nếu muốn, bạn cũng có thể đi thuyền trên dòng sông huyền thoại này, lắng nghe những giai điệu nhẹ nhàng của cuộc sống, ngửi mùi cà phê thơm ngào ngạt, những chiếc bánh macaron xinh xắn và ngắm nhìn hàng quán. bờ sông trong một buổi chiều tuyệt vời.

>>Xem thêm vé máy bay đi Đức giá rẻ tham quan châu âu

 Nước Anh

Mùa thu ở Anh cũng rất tuyệt vời. Cùng nhau cảm nhận cảm giác tuyệt vời này Vé máy bay giá rẻ của Vietjet.

 Venice lãng mạn

Nhắc đến nước Ý xinh đẹp là nhắc đến Venice – Thành phố nổi trên sông với tất cả tâm hồn tinh tế của một đất nước Châu Âu cổ kính. Ngồi cùng người thân trên chiếc thuyền cổ kính với mũi cong nhẹ nhàng lướt trên những con kênh, lắng nghe tiếng sóng rì rào và du ngoạn những công trình văn hóa cổ xưa khiến Venive hút hồn du khách đến tận đáy. Nào.

Cũng đừng quên Rome – Kinh đô vĩnh cửu với những công trình kiến ​​trúc cổ kính như quảng trường, nhà thờ, tu viện, cung điện… Đặc biệt khi đến Rome vào mùa thu, dưới ánh nắng vàng rực rỡ, bạn còn được dạo bước trên những con đường tuyệt đẹp , ngắm nhìn đàn bồ câu bay lượn và nụ cười rạng rỡ tô thêm vẻ đẹp cho người dân nước Ý.

 Hà Lan xinh đẹp và quyến rũ

Hà Lan trong tôi là những cánh đồng hoa tulip trải dài bất tận, những chiếc cối xay gió đủ màu sắc nổi bật giữa bầu trời tháng 9 xanh ngắt.

Và khi đến Amsterdam – thành phố cảng lớn nhất của Hà Lan, tôi ngạc nhiên vì đất nước này không chỉ có vậy. Đứng ở bất cứ đâu ở Amsterdam, bạn cũng có thể bắt gặp những cây cầu duyên dáng bắc qua những con kênh, tạo cho nơi đây một vẻ đẹp rất dịu dàng và cuốn hút. Ngồi trên con thuyền xinh xắn, ngắm nhìn thành phố với những công trình nguy nga, những cây cầu cổ kính cong vút mới thấy sự bình yên tràn ngập tâm hồn.

Khi màn đêm buông xuống, thành phố cảng Amsterdam thực sự chinh phục bạn với những ánh đèn vàng lộng lẫy khắp nơi, ánh sáng từ những ngôi nhà mạ vàng ven đường mang đến cho thành phố vẻ đẹp lung linh huyền ảo. , quyến rũ như xứ sở thiên đường.

Bạn cũng có thể ghé thăm Zaanse Schans – Ngôi làng cổ kính với những chiếc cối xay gió xinh xắn và những nhà sản xuất pho mát truyền thống với hương vị đặc trưng nhất!

Và còn rất nhiều nơi ở Châu Âu bạn có thể tìm thấy nguồn cảm xúc cho riêng mình, chẳng hạn như Bỉ với những công trình kiến ​​trúc nổi tiếng thế giới, một vùng quê yên bình trong cỏ cây hoa lá, một nước Đức. Với bề dày văn hóa, lịch sử hay thành phố Lucerne vô cùng lãng mạn ở miền trung Thụy Sĩ.

 Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn săn vé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mạiphù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi