Vé máy bay đi HCM

28/01/2021 Eva Air

Ve may bay di HCM giá rẻ Vietjet, Bamboo, Vietnam Airlines và Pacific Airlines. Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn theo cách của người sử dụng, giá vé máy bay thường xuyên được update sau đây. Đội booker sẵn sàng 247 bổ trợ & support các thông báo về chuyến bay đi sài gòn, tổng đài vé máy bay vận động cả ngày lễ & Tết – 1900 4798.

Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ được tổng hợp từ 4 Hãng hàng không tuân theo thời gian thực. Bạn không cần thiết phải mất quá nhiều làm việc đối chiếu giá vé máy bay giữa các Hãng, chỉ cần tìm ngay tại đại lý chúng tôi. Giao diện thân thiện and giá vé đi Sài Gòn hiển thị trực quan, rất có thể bố trí từ thấp đến cao, bố trí theo Hãng rất tiện lợi.

ve may bay di sai gon

Vé máy bay đi Sài Gòn thông tin chi tiết

Đến Sài Gòn hạ cánh ở sân bay nào?

Đến Sài Gòn hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất – một trong 3 sân bay lớn nhất VN bây giờ. Sân bay Tân Sơn Nhất có nhiệm vụ luân chuyển and đón nhận hàng triệu lsaợt khách mỗi năm, cả nội địa and quốc tế. Theo số liệu 2016, Tân Sơn Nhất lọt vào trong TOP 50 sân bay có lưu lượng hành khách lớn nhất trái đất. Công suất trung bình của nó đạt ~30 triệu lượt khách/năm, tính cả những lúc quá tải có thể đạt hơn 40 triệu lượt/năm. Bạn đặt vé máy bay đi Sài Gòn thì đấy là sân bay mà bạn sẽ hạ cánh, mã nước ngoài của nó là IATA : SGN (viết tắt của Sài Gòn  – Tân Sơn Nhất). Sân bay TSN cũng chính là trụ sở chính của phần đông Hãng trong nước : Vietjet Bamboo Vietnam Airlines and Pacific Airlines.

Sân bay Tân Sơn Nhất cách trung tâm thành phố bao nhiêu km ?

Sân bay Tân Sơn Nhất cách trung tâm thành phố khoảng 8 km, nó nằm ở quận Tân Bình, khu vực phía Bắc Hồ Chí Minh. Từ đây chúng ta có thể dịch rời theo không ít tuyến đường về thành phố hoặc đi sang những tỉnh ở kề bên, một vài tuyến đường đc gợi ý :

Sân bay Tân Sơn Nhất → đường Trường Sơn → Hoàng Văn Thụ → Nguyễn Văn Trỗi → Nam Kỳ Khởi Nghĩa → Lê Duẩn → Công xã Paris → Đồng Khởi → Lê Thánh Tôn → quận 1

Sân bay Tân Sơn Nhất → đường Trường Sơn → Hoàng Văn Thụ → Nguyễn Văn Trỗi → Trường Sa → Điện Biên Phủ → Trần Não → Mai Chí Thọ → Q.2

Sân bay Tân Sơn Nhất → Phạm Văn Đồng → Quốc lộ 1K → Biên Hòa, tỉnh đồng nai

Phương tiện di chuyển trong Sài Gòn

Sân bay là giữa đám đông người ra kẻ vào mỗi ngày vì vậy không lạ gì khi dịch vụ dịch rời ở đây cũng đa chủng loại. Từ Tân Sơn Nhất bạn muốn dịch chuyển vào thành phố hay ra các tỉnh khác đều thuận lợi và tiện lợi với các dịch vụ như taxi, xe ôm, xe du lịch hay xe buýt. Mỗi hiệ tượng lại có nhưng ưu and điểm yếu kém khác biệt, hãy linh hoạt chọn một cách di chuyển hợp lý nhất.

Di chuyển bằng taxi

di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất vào thành phố bằng taxi là cách phổ cập và đc nhiều người chọn lựa nhất. Ưu điểm của chính nó là hoàn toàn có thể đưa bạn đến tận nơi, thậm chí cả ngóc ngách hay ngõ xóm. Dưới cái thời tiết nắng lúc nào thì cũng từ 30 độ ở Sài Gòn, bạn ngồi trong taxi bật điều hòa liên tiếp thì còn điều gì chuẩn bài hơn. Tất nhiên tiền nào của nấy, Ngân sách taxi cũng cao hơn những hiệ tượng dịch chuyển khác. Nếu như khách hàng không hiểu biết nhiều rõ đường xá Sài Gòn thì rất có thể chạm mặt tình trạng bị tài xế dẫn đi vòng vòng một ngày dài, khiến đổng hồ taxi nhảy số tiếp tục. Hãy tỉnh táo nhé, nên thỏa thuận về giá trước lúc lên xe. Chọn những Hãng taxi có tên thương hiệu để hạn chế bị ăn gian, cần bổ trợ gọi tổng đài ngay. Taxi thì bắt ở sảnh của ga quốc nội and nước ngoài, chúng ta đậu xe sẵn ngay tại đó rất đơn giản thấy.

Di chuyển bằng xe ôm

Di chuyển bằng xe ôm có hai loại là xe ôm cổ xưa & xe ôm công nghệ. Hiện tại xe ôm công nghệ (grab, goviet) đang thông dụng vì thế bạn nên chọn lựa vẻ ngoài di chuyển này, và đặt qua phần mềm của họ nhé. Các Hãng xe technology thường có các khuyến mãi kèm theo tặng kèm lôi kéo, chính vì như thế sẽ càng tiết kiệm ngân sách hơn khi bạn chọn cách di chuyển này. Xe ôm thì nắng nôi mưa gió là sự không hề tránh khỏi, ưu thế là nó giá tốt hơn taxi nhiều. Hợp với các người đi một mình, mang ít đồ đạc.

Di chuyển bằng xe buýt

Trong các hình thức di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về thành phố thì xe buýt là rẻ nhất. Rẻ thì nó lại có điểm yếu kém là không thể chủ động đc điểm đến chọn lựa và thời hạn dịch chuyển. Lộ trình xe buýt thường trả khách tại các trạm dừng, nếu như muốn đi về địa điểm mong muốn thì bạn phải gọi thêm một phương tiện khác như taxi hoặc xe ôm. Một số thì có người nhà đến đón sẽ tiện hơn.

Từ sân bay Tân Sơn Nhất, ta có thể lựa chọn một số tuyến buýt sau :

Tuyến xe buýt 152: Tân Sơn Nhất – Khu dân cư Trung Sơn

Lộ trình : Ga đến quốc nội → Hoàng Văn Thụ → Nguyễn Văn Trỗi → Nam Kỳ Khởi Nghĩa → Cách Mạng Tháng Tám → Chợ Bến Thành → Trần Hưng Đạo → Khu dân cư Trung Sơn.
chuyển động : 6h sáng – 18h tối, 15 – 25 phút/chuyến

Giá vé : 9000đ/lượt

Tuyến xe buýt 109: Tân Sơn Nhất – công viên 23/9

Lộ trình : Sân bay Tân Sơn Nhất (ga Quốc nội) → Trường Sơn → Trần Quốc Hoàn → Hoàng Văn Thụ → Nguyễn Văn Trỗi → Nam Kỳ Khởi Nghĩa → Hàm Nghi → Trạm Bến Thành → Phạm Ngũ Lão → công viên 23/9

chuyển động : 6h sáng – 1h sáng hôm sau, 15 – 25 phút/chuyến

Giá từ 12000đ/lượt (giá tăng tùy vị trí dừng)

Tuyến xe buýt 119: Sân bay Tân Sơn Nhất – Bến xe Miền Tây

Lộ trình: Sân bay nước ngoài Tân Sơn Nhất → Trường Sơn → Trần Quốc Hoàn → Hoàng Văn Thụ → Xuân Diệu → Xuân Hồng → Trường Chinh → Lý Thường Kiệt → Bắc Hải → Thành Thái → Nguyễn Tri Phương → Nguyễn Chí Thanh → Nguyễn Thị bé dại → Hồng Bàng → Kinh Dương Vương → Bến xe Miền Tây

Hoạt động: 4h sáng đến 9h tối

thời gian chờ: 15 – 30 phút.

Giá: 12000 VND/lượt (giá tăng tùy địa điểm dừng)

Thời gian bay đến Sài Gòn mất bao lâu?

thời gian bay đến sài gòn mất bao lâu còn dựa vào nơi bạn khởi hành. Hiện tại chúng ta cũng có thể đặt vé máy bay đi sài gòn từ khoảng 17 sân bay trong nước. Do khoảng cách giữa các sân bay này với Tân Sơn Nhất khác biệt nên thời gian bay sẽ khác nhau. Trung bình thời gian bay ngắn nhất là 50 phút, thời gian dài nhất là 2 giờ 10 phút.

Vé máy bay đi Sài Gòn bao nhiêu tiền?

Vé máy bay đi sài gòn giá rẻ nhất được tìm thấy là 99.000 đồng (giá thấp hơn là 0 đồng khi Vietjet khuyến mãi). Giá này dao động & thay đổi liên tiếp, lên tới mức 299K, 399K tới vài triệu VND cũng có thể có. Để biết đúng đắn thì phải phải tự mình tìm tại đại lý chúng tôi hoặc contact với đội ngũ booker chuyên nghiệp hóa qua số 1900 63 6060, bọn họ có nhiệm vụ check cho mình.

Vé máy bay đi Sài gòn Pacific Airlines bao nhiêu tiền?

Vé máy bay đi Sài Gòn Pacific Airlines rẻ nhất đc tìm thấy là 90.000 đồng. Giá vé Pacific Airlines tối đa dao động từ 490K, 1490K đến vài triệu đ phụ thuộc vào thời điểm đặt vé. Bạn có nhu cầu có 1 chuyến bay tiết kiệm ngân sách thì Pacific Airlines là sự chọn lựa số 1 bây chừ rồi.

Pacific Airlines cũng chính là Hãng thường có nhiều chương trình khuyến mãi lôi cuốn, nổi bật là vé máy bay đi thành phố sài gòn chỉ còn 11K. Ngoài ra bọn họ cũng linh hoạt chuyển đổi giá vé theo các sự kiện trong năm, ví dụ như vé 14.000đ cho ngày 14/2, vé 29.000đ cho 1 ngày 2/9,.. Nhìn bao quát đây đều là các mức giá vé máy bay cực kì rẻ, nếu may mắn bạn có thể sở hữu nó khi đặt tại đại lý chúng tôi đấy.

Vé máy bay đi sài gòn Bamboo bao nhiêu tiền ?

Vé máy bay đi thành phố sài gòn Bamboo nằm trong khoảng từ 99.000đ, 299.000đ and cao nhất cũng tới vài triệu đồng. Giá vé máy bay Bamboo Sài Gòn thường cao hơn của Vietjet Pacific Airlines and thấp hơn Vietnam Airlines bởi họ không cắt giảm nhiều dịch vụ. Bạn đặt vé Bamboo sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ xuất sắc hơn, không gian máy bay cũng thoáng đãng do đều là máy bay mới cỡ lớn.

Vé máy bay đi Sài Gòn Vietjet bao nhiêu tiền ?

Vé máy bay đi Sài Gòn Vietjet thấp nhất từ 99.000đ, thấp hơn thế nữa là 0 đồng trong chương trình tặng của Hãng. Dẫu thế lượng vé 0 đồng xuất kho thường chia đều cho nhiều hành trình, chính vì như thế Chưa hẳn người nào cũng lộc may mua được vé 0 đồng này. Cũng giống như những Hãng hàng không khác, Vietjet Air cũng có thể có các mệnh giá vé cao hơn hoàn toàn như là 299K, 499K đến vài triệu. Khi đặt vé đi thành phố sài gòn, bạn thấy mức giá rẻ thì đừng bỏ dở, hãy hiểu rằng ngay tại thời điểm bạn tìm chuyến bay giá vé đã ở mức thấp nhất.

Vé máy bay đi Sài Gòn Vietnam Airlines bao nhiêu tiền ?

Vé máy bay đi Sài Gòn Vietnam Airlines thấp nhất được tìm thấy là 399.000 đồng. Giá vé máy bay Vietnam Airlines thường cao hơn Vietjet Bamboo and Pacific Airlines bởi Hãng luôn luôn đặt chất lượng lên số 1. Chính vì như thế mà Vietnam Airlines là Hãng hàng không đc được không ít hành khách thương yêu, luôn lọt vào trong TOP các Hãng cực tốt Á Lục.

Những chặng bay phổ biến đến Sài Gòn và giá vé

Hà Nội – Sài gòn

– Có khoảng 60 – 75 chuyến bay hằng ngày từ thủ đô Hà Nội đến Sài Gòn

– Giá vé thấp nhất mùa cao điểm 599.000 đ/lượt – 899.000 đ/lượt

– Giá vé thấp nhất mùa thấp điểm 299.000 đ/lượt – 499.000 đ/lượt

– Số lượng chuyến bay hàng ngày

+ Vietnam Airlines, Vietjet Air mỗi Hãng có khoảng 25 -30 chuyến/ngày

+ Pacific Airlines, Bamboo mỗi Hãng có khoảng 11 – 15 chuyến/ngày

– Thời hạn bay trung bình 2 giờ 10 phút

Đà Nẵng tới Sài Gòn

– Có khoảng 25- 30 chuyến bay mỗi ngày từ TP Đà Nẵng tới sài gòn

– Giá vé thấp nhất mùa cao điểm 499.000 đ/lượt – 699.000 đ/lượt

– Giá vé thấp nhất mùa thấp điểm 99.000 đ/lượt – 399.000 đ/lượt

– Số chuyến bay từng ngày

+ Vietnam Airlines, Vietjet Air mỗi Hãng có khoảng 12 – 16 chuyến/ngày

+ Pacific Airlines, Bamboo mỗi Hãng có khoảng 10 – 15 chuyến/ngày

Thời gian bay trung bình 1 giờ 30 phút

Hải Phòng tới thành phố Sài Gòn

– Có khoảng 10 – 15 chuyến bay hàng ngày từ TP. Đà Nẵng tới Sài Gòn

– Giá vé thấp nhất mùa cao điểm 499.000 đ/lượt – 799.000 đ/lượt

– Giá vé thấp nhất mùa thấp điểm 99.000 đ/lượt – 299.000 đ/lượt

– Số chuyến bay hàng ngày

+ Vietnam Airlines, Vietjet Air mỗi Hãng có khoảng 7 – 10 chuyến/ngày

+ Pacific Airlines, Bamboo mỗi Hãng có khoảng 3 – 5 chuyến/ngày

– Thời hạn bay trung bình 2 giờ

Giá vé máy bay đi Sài Gòn chưa thuế phí là gì?

Giá vé máy bay đi thành phố sài gòn chưa thuế phí là giá căn bản, thuế phí đc tính riêng theo điều khoản ở trong phòng nước. Khi bạn đặt vé để ý sẽ thấy những mệnh giá 90K, 99K, 299K,.. (Thường được gia công tròn) đều là mức giá thành căn bản nhất, chưa được cộng thuế và phí. Nếu bạn đặt vé trên website chúng tôi, khi bấm vào nút “chi tiết” hoặc đến bước giao dịch, các bạn sẽ thấy những loại thuế và phí của Hãng.

Vé máy bay đi thành phố sài gòn đặt như thế nào rẻ nhất ?

Như bạn thấy trên, vé máy bay đi thành phố sài gòn rẻ nhất sẽ sở hữu được các mệnh giá từ 90K, 99K, 299K, 499K. Đấy là những mệnh giá thấp mà bạn cũng có thể đặt đc nếu áp dụng các mẹo săn vé dưới đây.

Đặt vé sớm: mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn này rất có thể vận dụng cho những chặng bay khác bởi vì nó làm theo quy luật điều chỉnh giá của những Hãng hàng không. Giá vé cao hay thấp tỉ lệ nghịch với số lượng ghế trống bên trên một chuyến bay. Nói đơn giản hơn, giá vé cao khi số lượng ghế còn trống ít, thấp khi số lượng ghế còn nhiều. Trừ một số trong những tình huống quan trọng đặc biệt như mùa lễ Tết, giá vé sẽ cao hơn bình thường bất kể bạn đặt sớm hay muộn. Thời hạn được khuyên đặt vé rất tốt là trước chuyến bay 1 – 3 tháng.

Chọn chuyến bay linh hoạt : mỗi ngày có hàng chục đến hàng trăm ngàn chuyến bay khác nhau từ các Hãng & giá vé sẽ khác biệt. Điều bạn cần là một trong khối hệ thống có thể hiển thị rất đầy đủ giá vé của những Hãng 1 cách trực quan nhất, sắp xếp các chuyến bay giá từ thấp đến cao để hoàn toàn có thể dễ ợt so sánh và chọn lựa.
Nhờ bổ trợ từ booker : không có ai hiểu giá vé máy bay như booker và cũng chỉ có chúng ta mới tư vấn chính xác cho bạn. Nếu như bạn không thể tự mình săn vé máy bay giá thấp đi Sài Gòn, hãy giao nghĩa vụ này cho booker. Contact ngay nhé: 1900 4798

Một trong những địa điểm tham quan Sài Gòn hấp dẫn nhất

Địa đạo Củ Chi

Là một di tích lịch sử cách mạng khét tiếng của sài gòn nói riêng & của VN nói chung, nơi đây lôi kéo một lượng lớn khách du lịch mỗi khi đến thăm TP sài gòn. Địa đạo Củ Chi là được kiến tạo với một hệ thống đường hầm nằm sâu trong tim đất với nhiều tầng & ngõ ngách, nơi đây từng là nơi ăn ở, đàm luận những cách thức tác chiến trong thời kì kháng chiến chống Mỹ.

Công viên nước Đầm Sen

Đầm Sen là 1 trong những khu trung tâm thương mại, giải trí với quy mô lớn nhất tại TP sài gòn với diện tích S hơn 50 ha chia thành nhiều Quanh Vùng bao hàm các khu vui chơi, khu bán buôn, khu giải trí, Sport,…

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao được xây dựng tại đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7. Được thiết kế chiều dài hơn 170m & rộng 8,5m bắc qua kênh Thầy Tiêu với thiết kế giống hình mặt trăng. Cầu Ánh Sao được thiết kế theo phong cách chỉ giành cho người đi dạo, cấm các phương tiện giao thông đi trên câu, do vậy đây cũng là nơi thu hút rất nhiều khách đến tham quan, hóng mát.

Dinh Độc Lập

Còn có tên gọi khác là Dinh Thống Nhất tọa lạc bên trên mảnh đất rộng hơn 15 ha ngay giữa trung tâm thành phố. Dinh độc lập là một dự án công trình phong cách xây dựng rất dị, nối liền với khá nhiều sự kiện lịch sử dân tộc quan trong của việt nam. Hãy để tìm chuyến bay giúp đỡ bạn săn 1 tấm vé máy bay khuyến mãi giá bèo ngay hôm nay để chúng ta cũng có thể có 1 chuyến tò mò Dinh độc lập rất chi là mê hoặc.

Chợ Bến Thành

ve may bay di hcm

Chợ Bến Thành là 1 khu chợ nổi tiếng và nhiều năm của Sài Gòn. Nhiều mặt hàng hóa ở đây rất đa chủng loại & rất chi là chất lượng. Dẫu thế, phần nhiều khách đến đó là khách Du Lịch với người nước ngoài nên giá có khi đc đưa lên cao một chút so với bình thường.

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ tại đại lý chúng tôi

Chúng tôi là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways chuyên cung ứng vé máy bay quốc nội & nước ngoài với giá tốt nhất có thể đến Quý hành khách. Giao diện đặt vé tiến bộ và thân thiện với người tiêu dùng, hệ thống săn vé máy bay mưu trí tương thích đối với tất cả các thiết bị từ máy tính xách tay, điện thoại cảm ứng thông minh đến Tablet. Chúng ta có thể thao tác đặt vé, thanh toán giao dịch, tìm kiếm thông báo chuyến bay and Du Lịch một cách dễ dãi.

Để đặt vé máy bay, quý khách hàng chỉ cần truy vấn vào website, nhập thông báo chặng bay gồm: nơi đi, nơi đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và chặng bay khứ hồi (nếu có). Tiếp đến bấm “Tìm chuyến bay”, hệ thống sẽ đối chiếu giá vé từ các hãng hàng không, lọc ra tất cả những chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Bạn chỉ việc chọn một chuyến bay cân xứng and triển khai đặt vé với thao tác đơn giản.

Ngoài đặt vé trực tiếp bên trên website, bạn có thể đặt vé qua tổng đài: 1900 4798. Công ty chúng tôi có đội booker bài bản, lâu đời kinh nghiệm sẽ tư vấn and bổ trợ bạn đặt vé sớm nhất. Các vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp một cách tận tình and khá đầy đủ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi