Đặt vé máy bay đi Cần Thơ – Khám phá du lịch sông nước miền Tây

12/07/2022 Biên Tập

Thành phố Cần Thơ là một thành phố lớn nhất miền Tây Nam Bộ, vốn được mệnh danh là “xứ Tây Đô” với bề dày lịch sử lâu năm. Cùng tấm vé máy bay đi Cần Thơ để ngắm cảnh miền sông nước bình yên, cuốn hút với những khu chợ nổi sầm uất, người dân giản dị, hiếu khách. Đến đây bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị như ăn sáng trên ghe ngắm dòng người qua lại, thưởng thức trái cây trĩu ngọt tại vườn mà khó nơi nào sánh bằng.

CHÍNH THỨC KHAI THÁC TRỞ LẠI CÁC CHẶNG BAY NỘI ĐỊA

Cục hàng không Việt Nam đã cho phép nối lại toàn bộ đường bay nội địa từ 21/10 nhưng vẫn hạn chế tần suất bay. Theo đó, các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines đã được hoạt động trở lại và bắt đầu mở bán vé máy bay nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân cũng như khôi phục nền kinh tế sau đại dịch.

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Giao thông Vận tải, bắt đầu từ ngày 1/12, Bộ Giao thông Vận tải quyết định tăng thêm tần suất đường bay nội địa, cụ thể là đường bay trục Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng. Các hãng hàng không sẽ được khai thác tần suất tối đa 16 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày.

mua vé máy bay đi Cần Thơ

Khám phá Chợ nổi Cái Răng – Nét đẹp đặc trưng của miền Tây sông nước (ảnh: internet)

VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ UY TÍN VÀ CÁC CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Cần Thơ là một trong những điểm đến nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích cho những chuyến du lịch xa. Hiện tại, khi mua vé máy bay đi Cần Thơ hành khách có thể chọn các hãng hàng không phổ biến như: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Vietjet Air và khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nghệ An.

Giá vé thường dao động từ 569.000Đ đến 2.669.000Đ (đã bao gồm thuế,phí). Giá vé sẽ thay đổi tuỳ vào thời điểm đặt vé, chương trình ưu đãi của hãng hàng không. Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Cần Thơ 

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết (đã bao gồm thuế, phí)
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cần Thơ Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Vietjet Air 1
Vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ Vietnam Airlines 2 Đặt ngay
Vietjet Air 1
Bamboo Airways 1
Vé máy bay từ Nghệ An đi Cần Thơ Vietjet Air 1 Đặt ngay

*LƯU Ý

  • Giá vé trên đã bao gồm thuế, phí, hạng vé phổ thông đi một chiều dành cho một hành khách.
  • Tùy vào thời điểm đặt mà giá vé máy bay đi Cần Thơ có thể thay đổi, đặt càng sớm thì giá càng rẻ, nhận được ưu đãi từ hãng hàng không.
  • Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí.

Thủ tục và các điều kiện cần có khi tham gia chuyến bay đi Cần Thơ

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, Cục hàng không Việt Nam phối hợp với Sở Y tế địa phương yêu cầu tất cả hành khách đi máy bay cần chuẩn bị một trong số thủ tục cần thiết như:

  • Hành khách cần tiêm đủ 2 liều vaccine Covid-19, liều cuối cùng phải được tiêm ít nhất 14 ngày trước thời điểm khởi hành. Khi làm thủ tục check in, bạn cần xuất trình thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử/ PC COVID hoặc giấy chứng nhận đã tiêm đủ 2 liều vaccine COVID 19 của cơ quan có thẩm quyền;
  • Hành khách cần xuất trình giấy ra viện/ giấy xác nhận của bệnh viện hoặc cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp đã mắc Covid-19;
  • Hành khách xuất trình giấy xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh. Kết quả phải là âm tính và chỉ có hiệu lực trong vòng 72 giờ trước thời điểm khởi hành;

Ngoài ra, hành khách cần phải khai báo y tế theo quy định, tuân thủ 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Không tham gia các chuyến bay khi có dấu hiệu hiễm bệnh Covid-19 như ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng sẽ bị hãng hàng không từ chối thực hiện chuyến bay.

book vé máy bay đi cần thơ

Tham quan Nhà cổ Bình Thuỷ nổi tiếng nhất ở xứ Tây Đô (ảnh: internet)

SÂN BAY CẦN THƠ VÀ PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km, quý hành khách có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về phương tiện di chuyển. Trong đó phổ biến nhất là xe taxi, xe buýt, xe ôm hay dịch vụ xe đưa đón.

  • Xe taxi: một số hãng xe taxi hoạt động liên tục 24/7 tại sân bay được mọi người tin tưởng như taxxi Hoàng Anh, taxi Cần Thơ, taxi Mai Linh,…Chi phí cho mỗi lượt đi dao động từ 12.000Đ đến 15.000Đ/km. Phương tiện di chuyển tiện lợi và nhanh chóng phù hợp cho nhóm đông.
  • Xe ôm: để tiết kiệm chi phí bạn cũng có thể chọn xe ôm để di chuyển từ sân bay về trung tâm. Bạn chỉ cần đi ra ngoài khu vực sân bay sẽ thấy các bác xe ôm đứng đợi đón khách. Tuy nhiên, bạn nên hỏi giá trước khi đi để tránh bị chặt chém chi phí.
  • Xe buýt: phù hợp với hành khách đi một mình và mang theo ít hành lý thì có thể lựa chọn xe buýt để tiết kiêm chi phí. Với mức giá vô cùng rẻ chỉ khoảng 7.000Đ

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI CẦN THƠ

Cần Thơ nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch thu hút khách trên mọi miền đất nước và khách quốc tế như: bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, nhà cổ Bình Thủy, vườn Mỹ Khánh…Vì vậy để mua vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ, bạn cần phải có kế hoạch cụ thể rõ ràng cho lịch trình bay trước 1 – 2 tháng. Thường xuyên cập nhật theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không trên trang website chính thức.

vé máy bay đi cần thơ giá rẻ

Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam mang đậm lối phong cách kiến trúc thuần Việt (ảnh: internet)

Bạn cũng có thể mua vé tại đại lý Evaairvietnam – tự hào là đại lý chính thức, uy tín của hơn 200 hãng hàng không trong và ngoài nước, được nhiều khách hàng tin tưởng. Hiện nay, các hãng hàng không đang tung các chương trình ưu đãi về vé máy bay Tết dành cho khách hàng có nhu cầu về quê, tham quan Cần Thơ vào mùa này. Để có được mức giá “hời” nhất trong dịp Tết Nguyên Đán, bạn nên săn vé máy bay đi Cần Thơ trước 2 – 3 tháng.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khác như nâng hạng vé, giao vé tận nhà miễn phí, mua suất ăn và lựa chỗ ngồi đẹp trên máy bay. Nhanh tay liên hệ qua tổng đài 24/7: 1900 4798 để có được tấm vé đi Cần Thơ với mức giá ưu đãi nhất có thể nhé. Chúc quý hành khách có một chuyến bay an toàn.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ GIÁ RẺ NGAY

>> Đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ dao động từ 699.000

Vé Máy Bay Khuyến Mãi