Top 5 kinh nghiệm vui chơi miễn phí ở Moscow Nga

14/11/2022 Tuấn Phát

1. Tận dụng tối đa hệ thống công viên

Thành phố Moscow có hơn 60 công viên, trong đó có nhiều công viên miễn phí vào cửa. Bạn có thể dành thời gian chiêm ngưỡng những cung điện có niên đại từ thế kỷ 18 trong công viên Tsaritsyno và chiêm ngưỡng những đài phun nước vào buổi tối, dạo quanh công viên Kolomenskoye bên bờ sông…

5 điểm vui chơi miễn phí ở Moscow - Ảnh 2.

Bạn nên đi bộ đến địa điểm nổi tiếng về câu chuyện tình yêu giữa Sheremetev và nữ diễn viên Praskovia Kovalyova ở Công viên Kuskovo. Hay bạn có thể đạp xe như xuyên rừng xanh trong công viên Izmailovo…

>> Nhanh tay đặt vé máy bay đi Moscow giá rẻ

2. Nghe nhạc cổ điển

Nếu bạn thích nhạc cổ điển thì Moscow là thành phố hoàn hảo dành cho bạn, vì có rất nhiều nơi bạn có thể nghe miễn phí, bạn chỉ cần kiểm tra cụ thể nơi nào có chương trình âm nhạc phù hợp với mình. thời gian của bạn ở Moscow.

Bạn có thể thưởng thức âm nhạc cổ điển tại Khu bảo tồn Bulgakov, Khu bảo tồn Chekhov, Khu bảo tồn Marina Tsvetaeva và Khu bảo tồn Chaliapin. Học viện Âm nhạc Moscow Tchaikovsky thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc miễn phí vào cuối tuần và ngày lễ.

3. thăm ga tàu điện ngầm ở Moscow

Ga tàu điện ngầm của Moscow được cho là một trong những ga hấp dẫn nhất thế giới – mỗi ga là một tác phẩm nghệ thuật, 44 trong số 206 ga được coi là di sản văn hóa và mỗi ga đều có lịch. lịch sử của chính mình.

Vì vậy, nếu bạn không muốn trả tiền cho một chuyến tham quan có hướng dẫn, hãy tự nghiên cứu về những địa điểm này trước khi đến thăm.

4. Trượt băng

Trượt băng là hoạt động mùa đông phổ biến nhất ở Moscow. Nếu không muốn đi quá xa trung tâm thành phố thì sân trượt băng Chistye và Patriarch Ponds là sự lựa chọn hoàn hảo bởi bạn có thể đến chơi bất cứ khi nào mình muốn miễn là có một đôi giày trượt băng.

Nếu bạn không ngại di chuyển xa hơn, các sân trượt băng tự nhiên và tổng hợp khác nhau ở các công viên khác ở Moscow như Sokolniki, Công viên Lyublinskiy, khu phức hợp công viên “Bắc Tushino” và Filyovsky là những địa điểm hoàn hảo. để thử môn thể thao này.

5. Tham quan bảo tàng

Moscow có hơn một nghìn bảo tàng, nhiều trong số đó miễn phí vào cửa vào Chủ nhật thứ ba của tháng.

Bạn có thể khám phá Nhà của Gorky – một biệt thự sang trọng theo trường phái Tân nghệ thuật, sau đó quay trở lại Nhà Bulgakov – ngôi nhà cũ của nhà văn Liên Xô Mikhail Bulgakov.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch sử của Tàu điện ngầm Mát-xcơ-va, hãy đến thăm bảo tàng quốc gia Tàu điện ngầm Mát-xcơ-va và chiêm ngưỡng bộ sưu tập độc đáo các toa tàu điện ngầm cũ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi