Thủ tục Check-in đi máy bay Vietnam Airlines

18/11/2020 Tuấn Phát

Thủ tục bay Vietnam Airlines cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn có một khởi đầu dễ dàng khi mới đi máy bay  Đã sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ, chắc hẳn bạn cũng đang háo hức mong chờ chuyến bay của mình được khởi hành. Trước khi khởi hành, bạn cần làm thủ tục chuyến bay Vietnam Airlines.

Thủ tục đi Vietnam Airlines

1. Đăng ký

Đây là bước làm thủ tục Vietnam Airlines bạn không thể bỏ qua. Bạn đến quầy thủ tục để làm thủ tục. Tại quầy làm thủ tục, nhân viên sẽ kiểm tra số lượng vé và tình trạng vé. Kiểm tra, cân, đo hành lý để đảm bảo hành lý đáp ứng các yêu cầu của Vietnam Airlines.

Xem chi tiết  hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến của  Vietnam Airlines

2. Thủ tục xuất cảnh

Thủ tục xuất cảnh có thể được thực hiện trước hoặc sau khi kiểm tra an toàn, tùy thuộc vào sân bay.

Lúc này, bạn sẽ xuất trình giấy tờ, visa, hộ chiếu để nhân viên kiểm tra và xác nhận.

>> Xem thêm bảng giá vé máy bay vietnam airline nội địa

3. Kiểm tra an ninh

Tại quầy làm thủ tục an ninh, hành lý của bạn sẽ được kiểm tra rất kỹ lưỡng bằng máy soi. Để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra khi đi máy bay, bạn không nên mang theo những đồ đạc, hành lý mà hãng hàng không quy định.

Nếu máy quét báo động, hành lý của bạn sẽ được xem xét và loại bỏ các vật dụng cần thiết.

Tốt nhất, bạn không nên mang theo chất lỏng, kim loại, vật sắc nhọn để tránh gây ra hiện tượng máy quét báo động làm lãng phí thời gian làm thủ tục của Vietnam Airlines.

4. Vào phòng chờ

Sau khi hoàn thành mọi thủ tục, hãy kiểm tra. Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn vào phòng chờ làm thủ tục lên máy bay.

Khi vào phòng chờ bạn nên nghe xem nhân viên sẽ thông báo khi nào lên máy bay để bạn chuẩn bị.

Khi gần đến giờ chuyến bay của bạn cất cánh, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn đi bao nhiêu chuyến bay, hướng dẫn chỗ ngồi của bạn theo số ghế trên vé máy bay Vietnam Airlines, thắt dây an toàn và ổn định chỗ ngồi trước.

Vé máy bay cao cấp sẽ được ưu tiên và lên máy bay trước. Tiếp theo là các máy bay hạng thấp hơn, đến lượt bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn thứ tự số ghế trên vé của bạn.

Để làm thủ tục lên máy bay Vietnam Airlines nhanh chóng và suôn sẻ   , bạn hãy nhớ chuẩn bị trước đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Các giấy tờ cần thiết khi làm thủ tục bay Vietnam airline phải còn nguyên vẹn và còn sử dụng được.

Ngoài ra, quý khách lưu ý khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines vui lòng kiểm tra kỹ và ký tên vào thông tin trên vé để tránh sai sót thông tin trước giờ làm thủ tục.

Quý khách vui lòng đến sân bay làm thủ tục cho Vietnam Airlines đúng giờ. Thông thường thời gian nhận phòng là 50 phút trước giờ khởi hành dự kiến. Nếu quý khách đến muộn nhân viên sẽ không giải quyết, nhân viên sẽ không chịu trách nhiệm nếu quý khách đến trễ giờ khởi hành chuyến bay.

Có như vậy, việc làm thủ tục vé máy bay Vietnam Airlines mới không quá mất thời gian của bạn.

Để không gặp rắc rối khi làm thủ tục chuyến bay Vietnam Airlines, trước tiên quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin chuyến bay và các giấy tờ cần thiết.

Theo quy định của Vietnam Airlines, hành lý của bạn không được vượt quá 7 kg, nếu vượt quá quy định. Bạn có thể làm thủ tục gửi hoặc trả hành lý. Bạn nên nhớ không mang theo những hành lý mà các hãng hàng không cấm mang theo.

Hy vọng với những thủ tục đi máy bay Vietnam Airlines trên đây, bạn sẽ làm thủ tục nhanh chóng và không bị bỡ ngỡ, nhất là những hành khách lần đầu đi máy bay. Chúc bạn có một chuyến bay thú vị.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng cách theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mại tại từng thời điểm. Khi xem được  vé máy bay giá rẻ  , booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi