Quy định đổi vé máy bay Eva Air giá rẻ

12/12/2020 Tuấn Phát

Đặt vé rồi phải đổi vé máy bay Eva Air là điều mà bất cứ ai cũng không mong muốn xảy ra. Điều này không chỉ làm chậm kế hoạch đã định trước, mất thời gian, công sức mà còn tốn kém chi phí vô lý. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp bạn buộc phải thay đổi, hủy bỏ hành trình vì lý do cá nhân hoặc do hãng hàng không. Lúc này, việc tìm hiểu thông tin cũng như nắm rõ các quy định của công ty sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình thông tắc nhanh chóng, tránh những khoản phí phát sinh không đáng có.

Đối với hãng hàng không Eva Air, hãng luôn tạo mọi điều kiện để hành khách có thể thay đổi lịch trình một cách thuận tiện nhất.

Quy định đổi vé máy bay eva air giá rẻ như sau:

Sau khi đã đặt vé máy bay, hành trình, ngày bay của Eva Air mà bất ngờ gặp trường hợp khẩn cấp không thể di chuyển theo kế hoạch, hãy nhanh chóng liên hệ với đại lý mà bạn đã đặt vé. sớm hơn để đổi vé cho hành trình của bạn.

Tuy nhiên, khi đổi sang hành trình phù hợp hơn, bạn chỉ có thể thay đổi ngày bay, giờ bay, hành lý ký gửi. Bạn không được đổi tên hành khách mà phải giữ thông tin của người đặt vé trước đó.

Thông tin đổi vé Eva Air sẽ giúp bạn thực hiện giao dịch dễ dàng và nhanh chóng hơn Thông tin đổi vé Eva Air sẽ giúp bạn thực hiện giao dịch dễ dàng và nhanh chóng hơn

Trong trường hợp quý khách bị ốm nặng hoặc bị tai nạn trước ngày bay, vui lòng liên hệ phòng vé để gia hạn vé, đổi ngày bay sang thời điểm thích hợp khác nếu thời gian đổi hạng đó còn trống. . Lưu ý bạn nên có giấy xác nhận bệnh tật, đơn khám sức khỏe và đơn cấp cứu của bác sĩ để gia hạn và sắp xếp lại.

Nếu vé máy bay của bạn bị in sai thông tin, không được chấp nhận khi làm thủ tục, tại sân bay, bạn cũng cần đến phòng vé Eva Air để nhờ họ sửa lại thông tin và xuất vé. Mới.

Khi có nhu cầu đổi vé hoặc sai sót, vui lòng cung cấp thông tin sau:

  • Thông tin vé: Họ tên, Mã vé và Số vé, Hành trình bay, ngày giờ đổi (tất cả thông tin này đều có trên vé).
  • Thông tin hộ chiếu đổi vé: Ngày sinh, Số hộ chiếu, ngày hết hạn hộ chiếu.
  • Phí đổi vé Eva Air: Phí đổi + Chênh lệch giá vé nếu có.

Chính sách hoàn tiền của Eva Air:

Nếu bạn có ý định hoàn vé các chuyến bay của Eva Air, bạn cần nhớ rằng hãng chỉ hoàn tiền khi bạn chưa sử dụng chặng bay nào trong hành trình đã đặt. Phí hoàn vé sẽ được tính tùy theo hạng ghế mà khách hàng đã đặt trước.

Vì vậy trong trường hợp quý khách muốn hoàn vé vì lý do cá nhân, số lượng từ hãng, delay quá lâu, vui lòng liên hệ địa chỉ đã xuất vé cho quý khách để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời trong mọi trường. rất thích hợp. Quý khách chỉ cần cung cấp các thông tin như họ tên, ngày đi, ngày đi, ngày sinh, mã vé, số vé, số hộ chiếu, ngày hết hạn hộ chiếu nếu đi quốc tế để chúng tôi xử lý. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vé máy bay, chúng tôi cam kết hỗ trợ và cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng.

Lưu ý, phí hoàn sẽ tùy thuộc vào từng chặng bay và thời gian hành khách đổi vé. Hãng cũng quy định chi phí cho mỗi lần đổi vé sẽ là phí chuyển đổi + phí chênh lệch giá vé nếu có.

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp trên đây, quý khách hàng đã nắm được những thông tin cần thiết để có một hành trình thuận lợi và nhanh chóng nhất kể cả khi đặt vé trực tuyến hay đặt vé trực tuyến. Tiếp theo tại đại lý. Để biết thêm chi tiết về cách thức và quy định hoàn vé máy bay Eva Air, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại văn phòng Eva Air tại Việt Nam để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ và giải đáp thông tin trong thời gian sớm nhất. Tốt.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi