Khám phá các hạng vé mới của Bamboo Airways

05/11/2020 Tuấn Phát

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như bắt kịp xu hướng chung của thị trường hàng không thế giới, đồng thời mong muốn ngày càng hoàn thiện và nâng cao hướng tới hãng hàng không 5 sao quốc tế, Bamboo Airways đã chính thức ra mắt siêu – Giá vé mới với nhiều điều kiện và quyền lợi cho hành khách.

Khám phá các hạng vé "hoàn toàn mới" của Bamboo Airways

Cụ thể, từ ngày 25/10/2020, hành khách mua   vé máy bay giá rẻ bamboo airways có 8 sự lựa chọn về hạng giá vé. Thay cho 3 hạng vé trước đây là Bamboo Eco, Bamboo Plus và Bamboo Business, hãng hàng không Tre Việt tung ra 8 hạng vé mới gói gọn trong 3 khoang dịch vụ với tên gọi đơn giản và thân thiện. Đó là:

–  Khoang dịch vụ Doanh nhân Tre (Bamboo Business)  gồm 2 hạng vé: 

+ Kinh doanh linh hoạt

+ Kinh doanh thông minh

–  Khoang dịch vụ cao cấp Bamboo (Bamboo Premium)  gồm 2 hạng giá vé:

+ Linh hoạt cao cấp

+ Thông minh cao cấp

–  dịch vụ cabin Bamboo Mandarin (Bamboo Economy)  giá vé 4 hạng:

+ Kinh tế Flex

+ Kinh tế thông minh

+ Tiết kiệm kinh tế

+ Tiết kiệm tối đa tiết kiệm

Theo Bamboo Airways, mỗi khoang dịch vụ sẽ đáp ứng các nhu cầu và tiêu chí phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau.

Đặc biệt, phiên bản mới của hạng thương gia Bamboo (Bamboo Business) về cơ bản vẫn giữ nguyên các ưu đãi về hạng ghế hiện có, cộng với mức hành lý ký gửi được nâng lên 40-55kg (tùy tuyến hành khách lựa chọn).

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên hãng hàng không Bamboo Airways đưa vào khai thác khoang hạng đặc biệt Bamboo Premium (Bamboo Premium). Với mức giá hợp lý và các điều kiện đi kèm (tùy theo hành trình khách hàng lựa chọn) như: bao gồm 7kg hành lý xách tay và 30-45kg hành lý ký gửi, linh hoạt thay đổi tên hành khách, đổi hành trình bay, hoàn tiền…, đây là lựa chọn mới và tốt nhất để khách hàng có được trải nghiệm thoải mái với các dịch vụ ưu đãi của Bamboo Airways đối với dịch vụ khoang này và sự linh hoạt về giá vé.

Ngoài ra, Bamboo Airways còn xây dựng khoang hạng Phổ thông Tre (Bamboo Economy), gồm 4 nhóm giá phù hợp với nhóm hành khách muốn tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời vẫn được nhận các ưu đãi miễn phí như: miễn phí 7kg hành lý xách tay cũng như 1 bữa ăn và đồ uống miễn phí trong suốt chuyến bay. Đối với hạng Phổ thông (Economy saver) trở lên, hành khách có thể đổi vé, đổi tên, sử dụng hành lý ký gửi cũng như tích điểm Bamboo Club …

Vui lòng tham khảo điều kiện giá vé của các hạng vé mới của Bamboo Airways áp dụng cho hành trình nội địa Việt Nam dưới đây:

Khoang dịch vụ kinh doanh tre (Bamboo Business)

Khoang dịch vụ cao cấp tre (Bamboo Premium)

Kinh tế tre

Ghi chú: 

– Tất cả các mức giá và lệ phí nêu trong bảng trên đều chưa bao gồm thuế và phí.

– Điều kiện giá vé áp dụng cho các vé đặt trước từ ngày 25/10/2020.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp khách hàng của vietnambooking có sự lựa chọn tốt nhất cũng như có những trải nghiệm thoải mái trên chuyến bay sắp tới cùng Bamboo Airways.

Nếu có thắc mắc về thông tin, giá vé cũng như nhu cầu đặt vé máy bay, xin vui lòng liên hệ với  nhà điều hành  1900 4798 để hỗ trợ nhanh chóng và có hiệu lực từ  vietnambooking

Vé Máy Bay Khuyến Mãi