Giới thiệu điểm du lịch Phong Điền ở Cần Thơ

31/12/2020 Tuấn Phát

Đến có Cần Thơ mà bạn ghé thăm du lịch phong điền Cần Thơ thì đó là 1 trải nghiệm xuất sắc cho hầu hết du khách. Bạn sẽ được thư giãn trong những miệt vườn trái cây trĩu quả và thưởng thức các món đặc sản của vùng sông nước miền Tây.

Giới thiệu khu du lịch Phong Điền Cần Thơ

Đến mang huyện Phong Điền – Cần Thơ bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống bình dị đậm chất miền Tây mà ai cũng nên thích mê. Tránh xa khỏi bụi của thành thị để đến sở hữu Phong Điền – nơi có vẻ đẹp bình dị của những vườn trái cây xum xuê mà ai cũng buộc phải say đắm. Hít hà trong bầu không khí trong sạch và ngồi thư giãn dưới các tán cây xanh mát cộng thưởng ngoạn cảnh quan miệt vườn sẽ cho bạn một trải nghiệm khó quên.

Nếu bạn được tới vườn cây trái Phong Điều có khoảng trống gần 6.000 ha – nơi được gọi tên là “ vương quốc trái cây” của miền Tây mà lòng người ngây ngất. Du khách tới vườn trái cây ở nơi đây sẽ được thưởng thức những mẫu trái cây đặc biệt tuyệt ngon: dâu Hạ Châu, vú sữa Lò Rèn, …cùng nhiều chiếc cây trái: măng cụt, táo hồng, sầu riêng, nhãn da bò,…cho bạn một trải nghiệm đầy mới lạ lúc đi du lịch Phong Điền Cần Thơ.

Cần Thơ

Thưởng thức trái cây ngon ở Phong Điền

Nhắc đến loài trái cây được du khách thích mê ở Phong Điền chính là dâu Hạ Châu. Đây là một cái trái cây đặc sản ở huyện Phong Điền với giá trị kinh tế cao mà đến nơi đây bạn nên thử ít ra 1 lần. Nếu tới Hạ Châu vào đúng vụ thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng các vườn dâu vàng ươm dày chít trái từ gốc lên đến ngọn.

Bảo đảm được thưởng thức món dâu ở nơi đây sẽ với lại cảm giác vô cùng mới lạ cho du khách bởi hương vị thơm ngon của trái dâu Hạ Châu đã sở hữu tiếng trong bao năm qua. Món dâu đã được xuất khẩu ra cả nước ngoài cũng giúp bạn hiểu được chất lượng đặc biệt. Du lịch Phong Điền Cần Thơ bạn sẽ với những trải nghiệm đặc biệt lúc 1 lần ghé thăm nơi đây.

Khu du lịch Phong Điền Cần Thơ

Ở Rạch Mương Điều còn sở hữu những vườn táo trĩu quả xanh ngắt mà lúc ăn thì giòn rụm lại mang vị chua ngọt làm cho kích thích vị giác của mọi du khách. Du lịch Phong Điền Cần Thơ bạn sẽ với được các trải nghiệm đặc trưng khi thưởng thức những dòng trái cây thơm ngon ở nơi đây.

Chèo thuyền qua kênh rạch ở Cần Thơ

Đồng thời, bạn còn có thời cơ được thưởng thức các vườn ổi thơm ngon mà ăn cực giòn và ngọt. Những chủ vườn ở Phong Điền lại vô cùng thân thiện, tận tình chào đón du khách đến có nơi đây tham quan và thưởng thức những dòng trái cây thơm phức ở nơi đây.

Sở hữu lợi thế vườn trái cây tươi ngon mà du lịch Phong Điền Cần Thơ du khách sẽ được chiêm ngưỡng mẫu hình du lịch miệt vườn mới lạ. Phong Điền hiện được đầu tư phổ biến vào những vườn du lịch mang nét đẹp của người miền Tây để du khách sở hữu được các phút giây thư giãn thoải mái. Bạn với thể khám phá nét đẹp của người miền Tây lúc tới sở hữu các vườn du lịch nổi tiếng: vườn dâu Hạ Châu (xã Nhơn Ái, vườn Du lịch Giáo Dương (xã Nhơn Ái, Làng du lịch Mỹ Khánh (xã Mỹ Khánh).

Các trò chơi khi đi du lịch Phong Điền Cần Thơ

Ngoài việc được tham quan các vườn cây trái thơm ngon thì du khách sẽ được tham gia những trò chơi vô cộng bổ ích: leo những cây cầu khỉ, du lãm khuông cảnh sông nước từ những kênh rạch dằng dịt có hai bên là các hàng cây ăn quả thích mắt. Hoặc bạn với thể tham gia vào những trò thú vị: tát mương bắt cá, chèo thuyền,…

Nhắc đến trò chơi ở Phong Điền thì những cuộc đua của những chú heo, chú chó trong những cuộc đua được doanh nghiệp cũng giúp bạn với cảm giác thú vị khi du lịch Phong Điền Cần Thơ.

Vẻ đẹp bình dị của Phong Điền mang đậm chất miền Tây sẽ sở hữu lại các trải nghiệm mới lạ giúp du khách với một chuyến vui chơi thoải mái. Đến nơi đây ai cũng cảm thấy vô cộng dễ chịu lúc được thư giãn trong khuông cảnh thơ mộng của miệt vườn trái cây

Bạn có thể tham khảo thêm các tour cần thơ giá rẻ hấp dẫn nhất tại đây nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi