Gardens by the Bay Singapore Top 10 điểm bạn nên đi du lịch

20/09/2022 Tuấn Phát

Đảo quốc sư tử Singapore, con sông  nhỏ nhất Đông Nam Á được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ thiết kế hình khối rubi là một trong những địa điểm du lịch hot năm 2020. Kinh nghiệm du lịch Singapore sẽ tạo cho bạn. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nó rực cháy , và khi đã đặt chân đến nơi đó 10 địa điểm sau đây , bạn sẽkhông bao giờ có thể. quên đi! Hãy cùng điểm  qua 10 điểm đến nên đi khi đến Singapore qua bài viết mà Vietnambooking hướng dẫn nhé !

1.Gardens by the Bay

Kỳ quan Vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay) chính thức mở cửa vào ngày 29 tháng 6 năm 2012 nó là một khu vườn nhân tạo ấm cúng rộng hơn 100 ha, sở hữu hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm ,với  nhiều  cây đại thụ . Cáckhổng lồ lấy năng lượng từ mặt trời vào ban ngày và tỏa sáng vào ban đêm . Đừng  bỏ lỡ  điểm đến hàng đầu này khi   đặt tour đi thăm Singapore  nhé các bạn trẻ !

Gardens by the Bay and OCBC Skyway Tickets - Klook Việt Nam

Gardens by the Bay là một địa điểm du lịch nổi tiếng , vô cùng thú vị của nhiều du khách trong và ngoài nước

 Nếu bạn  muốn trải nghiệm Gardens by the Bay vui nhộn và quyến rũ , khoảng thời gian từ 5 giờ sáng đến 2 giờ chiều là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất . Giờ đây chúng ta có thể tham quan tổng thể những địa điểm vui chơi , giải trí hấp dẫn trên vịnh và ngắm nhìn những loài hoa đẹp lung linh sắc màu cũng như chiêm ngưỡng hệ thực vật phong phú . ở đây . Nếu khách hàng  đến Gardens  by the Bay vào ban đêm  sẽ có cơ hội khám phá những màn trình diễn ánh sáng quá đã . Đặc biệt khoảng thời gian từ 19h45 đến 20h45 là khoảng thời gian đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua .

>> Nhanh tay dat ve may bay di Singapore giá rẻ

2.Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore hay từng cá nhân thường được gọi tắt là USS, được biết đến như một khu phức hợp giải trí, công viên chủ đề cực kỳ đầy nắng . Nằm ở khu vui chơi giải trí hoành tráng – Sentosa với nhiều  trò chơi và điểm tham quan  rực rỡ , tuy nhiên USS luôn là điểm đến cực hot mà bất cứ ai đi du lịch Singapore trải nghiệm .

Đi bộ tại Universal Studios Singapore được đảm bảo tốt nhất  là an toàn khi tắt- những ngày cao điểm , đặc biệt  như các ngày trong tuần vì  bạn sẽ  tránh được đám đông . Hơn nữa , nếu đi vào thời điểm  không có người, bạn sẽ  có thể  thoải mái “chụp ảnh” bất cứ anh  hùng nào mà mình thích mà không phải lo bị người ở đằng sau nhé!

Khi  du lịch Universal Studios Singapore, bạn cần chọn vé và sở hữu  ứng dụng 3 vé như sau :

+ 74 SGD cho  người lớn (từ 13 đến 59 tuổi)

+54 SGD cho  trẻ em (từ 4 tuổi đến 12 tuổi)

+ 36 SGD cho tất cả người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên).

Đây là  chi phícủa một vé tham quan cho ngày vui chơi và giải trí tiếp theo . Ngoài ra , còn có dòng vé thường niên : 188 SGD cho người lớn , 158 SGD cho trẻ em và 158 SGD cho người cao tuổi.

3.Clarke Quay

 Clarke Quay sôi động có  nhiều cửa  hàng đồ cổ, thời trangmặt hàng chủ lực  ,  hợp thời trangquán cà phê , câu lạc bộ nhạc jazz… Clarke Quay có những địa điểm tham quan  trong ngày như Công viên Fort Canning, Nền văn minh bảo tồn châu Á hay phòng trưng bày nghệ thuật và đền thờ . Khu vực Clarke Quay tuyệt đẹp khi mặt trời lặn và vị trí ven sông của Singapore dường như bao quát cả một thế hệ toàn cảnh. – sôi động , rực rỡ và tràn đầy sức sống.  Đặt tour du lịch Singapore  , bạn nhớ  xem hành trình đến thăm vùng đất này của mình nhé , vì nếu bỏ dở Clarke Quay thì bạn sẽ tiếc lắm đấy!

4.Đền thờ Xá lợi Răng Phật

Ngôi đền này là một trong những  đài tưởng niệm nằm ởgiữa khu phố Tàu (China Town) với kiến ​​trúc theo phong cách thời nhà Đường.

Chùa Buddha Tooth Relic là địa điểm  liên tục tổ chức các cuộc triển lãm tôn giáo và nghệ thuật của vùng núi Singapore. Đến thăm chùa Xá Lợi Răng Phật, khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng Xá lợi Răng Phật được đặt trong một tháp Phật lớn nặng 3.500 kg, được làm bằng 320 kg vàng , trong đó 234 kg.

 Bạn cũng có thể  trải nghiệm một  số  điểm tham quan tuyệt vời khác được bảo tồn Bảo tàng Tăng đoàn Nổi tiếng, cùng với một nhà hát chuyên về các buổi biểu diễn văn hóa , các buổi nói chuyện và trình chiếu . Nếu bạn muốn tìm một không gian thoáng mát giữa khu phố Tàu sôi động , khu vườn trên sân thượng , với Vạn Phật Thánh và Kinh luân Phật Như Lai sẽ Mang đến cho bạn  một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn .

5.Ấn Độ nhỏ bé

Khi  đã đến đó , bạn sẽ  bị choáng ngợp bởi không gian , hình ảnh và âm thanh của Ấn Độ tràn ngập cả một bầu trời. Nếu bạn là một người yêu thích văn hóa truyền thống Ấn Độ , những bộ phim dài tập Bollywood , ẩm thực Ấn Độ cay nồng ,… thì hãy mạnh mẽ và tự tin sẽ không thể bỏ qua những địa điểm như: Đường Serangoon, Đền Sri Veeramakaliamman, Chợ Tekka, chùa Sakya Muni Buddha Gaya… đây bạn nhé. sẽ cảm thấy rất yêu đời, rất  hạnh phúc  bên  khung cảnh sống động với những ngôi nhà êm ái mềm mại , những vòng hoa đủ màu treo trước cửa hàng , nhiều cửa hàng sari sặc sỡ .

6.Marina Bay Sands

Marina Bay Sands đã  hoạt động  từ năm 2010 vớichi phí kiến ​​tạo lên tới  5,7 tỷ USD và hiện là  một trong những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất xã hội . Khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands rực rỡ tỏa sáng  khác biệt với nước ngoài  trải nghiệm du lịch quốc gia Singapore từ khu vực đắc địa đến chất lượng dịch vụ năm sao mà không phải vùng đất nào cũng mang lại được . Thông thường , nếu khách hàng đặt tour, Với tour du lịch Singapore  trọn gói , tất cả các  doanh nghiệp tham quan sẽ có lịch trình check in Marina Bay Sands  nên thay vì  đi bụi  , bạn có thể liên hệ đặt tour để  đảm bảo không  bị lỡ chuyến. bỏ lỡ nơi khét tiếng .

7.Singapore Flyer

khá nổi bật  Một trong những tòa nhà chọc trời trên đường chân trời Singapore , đu quay khổng lồ Singapore Flyer quả thực  không phải  là một  điểm đến bình thường . Vòng đu quay này được khánh thành vào năm 2008 với chiều cao 165m, bao gồm 28- cabin có điều hòa . Đừng chần chờ gì nữa, hãy bước vào một trong 28 ngăn kính điều hòa này và khám phá chuyến đi 30 phút để xem Cảnh đẹp nhất tạo thành ngây ngất cả ngày lẫn đêm .

8.Tiếng trung mới

Tiong Bahru – khu phố di sản giữa lòng Singapore được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho  những ai muốn trải nghiệm Singapore theo một cách khác , một Singapore truyền thống và yên bình , đối lập với những nét hiện đại . và còn sống trước đây . Đây cũng được nhiều người coi là một trong những bước lột xác, chứng minh rằng “Các thiết bị cũ sẽ phát triển thành mới1. Một lần nữa “. Khu phố Tiong Bahru còn được biết đến với  cái  tên chung là Mei Ren Wu (có nghĩa là” hang ổ của người đẹp “) và bạn sẽ  có  mốc để ngồi và cảm  nhận những tách cà phê thơm và ngon trong các quán cà phê. cũ thì tất nhiên  khi bước vào bên trong bạn sẽ choáng ngợp trước độ sành điệu của chúng .

9.Vườn bách thảo Singapore

Nếu bạn đã đến Singapore Botanic Gardens – Singapore Botanic Gardens, bạn sẽ  mang  một điều gì đó mới mẻ  khi trải nghiệm 60.000 loài động thực vật, tìm mua những cuốn sách và cây trồng làm quà lưu niệm cho mình và người thân. Là di sản UNESCO đầu tiên của Singapore, Botanic Gardens cũng là một trong những vườn thực vật cổ điển và lớn nhất hiện nay . Bạn nên đến khu vườn xinh đẹp này vào buổi sáng để cảm nhận không gian lạnh giá và thăm  thú vẻ đẹp của muôn ngàn loài hoa cỏ  thảo mộc.

10.Thủy cung SEA

Đây là một địa điểm du lịch Singapore cực kỳ nổi tiếng vớitrẻ em cũng như người lớn mọi lứa tuổi . SEA Aquarium mang đến cho  thế giới  một thế giới  đại dương với nhiều thiết kế đẹp mắt với hơn 100.000 sinh vật biển . Đừng quên đến đây và trải nghiệm cảm giác dạo bước giữa xã hội động vật biển phong phú , họa tiết thiết kế khoa học , khoa học  văn minh và hệ thống chiếu sáng ban đêm hiện đại cho phép du khách thưởng ngoạn vẻ đẹp muôn màu của hồ .

Với tất cả  những chia sẻ mà Vietnambooking dành cho  bạn , hi vọng  bạn  sẽ có  cho mình và gia đình  một chuyến du lịch  Singapore bổ ích , không tốn kém  mà lại có nhiều những giây phút vui vẻ bên nhau.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi