Dịch vụ xin công văn nhập cảnh cho chuyên gia nước ngoài trọn gói

16/04/2021 Tuấn Phát

Tình hình dịch bệnh hiện nay ngày càng phức tạp, việc đưa người nước ngoài vào Việt Nam vì thế cũng trở thành mối quan tâm lớn của nhiều doanh nghiệp. Bạn đang gặp khó khăn khi xin các giấy tờ nhập cảnh rườm rà, và lo lắng về kế hoạch kiểm dịch sau khi nhập cảnh? Chọn ngay bây giờ dịch vụ công văn chấp thuận nhập cảnh nhanh chóng uy tín chất lượng thủ tục đơn giản 2021

Dịch vụ công văn nhập cảnh cho người nước ngoài kết hợp với khách sạn ra đời nhằm giúp người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam một cách thuận tiện. Đặc biệt, dịch vụ này còn đảm bảo tốt các yêu cầu về sức khỏe và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Hành khách đến cũng được hưởng một kỳ nghỉ an toàn và thú vị trong thời gian cách ly.

1. Gói dịch vụ 3 trong 1 vào cửa, hỗ trợ người nước ngoài nhập cảnh và cách ly khách sạn

Bạn là chuyên gia, người lao động nước ngoài cần nhập cảnh ngay vào Việt Nam, bạn đau đầu về thủ tục xuất nhập cảnh, hoang mang về hình thức cách ly tập trung sau khi xuất nhập cảnh, hoặc bạn muốn tiết kiệm thời gian. Đừng lo, hãy đăng ký dịch vụ dịch vụ công văn nhập cảnh và bị cô lập ở khách sạn (gọi tắt là dịch vụ 3 trong 1)

Dịch vụ trọn gói 3 trong 1 hoàn hảo này được thiết kế riêng cho từng khách hàng, đảm bảo yêu cầu nhanh chóng đặt lên hàng đầu, sau đó mới đến an toàn và tiết kiệm. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi nhập cảnh vào Việt Nam trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Đương nhiên, nếu bạn bỏ qua dịch vụ kiểm dịch tại khách sạn, bạn cũng có thể tham khảo để sử dụng cho riêng mình Dịch vụ cử chuyên gia nước ngoài nhập cảnh

2. Công văn nhập cảnh bao gồm?

Nhập công văn là văn bản quy phạm pháp luật được UBND tỉnh (trước đó đã được Cục quản lý xuất nhập cảnh cấp phép) cho phép người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam với các mục đích như: du lịch, thương mại, tư nhân, …

Người nước ngoài sẽ có thể yêu cầu thư nhập cảnh khi có sự bảo lãnh từ người mời hoặc từ công ty tài trợ đại diện cho phía Việt Nam. Công ty bảo lãnh tại Việt Nam sẽ làm thủ tục gửi Ủy ban nhân dân cấp tỉnh để xin công văn nhập cảnh trước khi người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.

Nội dung thư nhập cảnh sẽ bao gồm thông tin về công ty bảo lãnh, thông tin cá nhân của người xin cấp giấy nhập cảnh, thời hạn nhập cảnh, lưu trú của người nước ngoài khi ở Việt Nam và địa điểm xin visa. Việt Nam.


Ghi chú: Nếu không có giấy nhập cảnh, bạn sẽ không được cấp visa vào Việt Nam.

3. Thủ tục xin nhập cảnh Việt Nam

Sử dụng dịch vụ làm công văn nhập cảnh vào Việt Nam, bạn chỉ cần cung cấp các tài liệu bao gồm:

Bản scan đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư của bạn

Quét mặt hộ chiếu hợp lệ

Visa hoặc thẻ nhập cảnh Việt Nam (nếu có)

Giấy phép lao động (nếu có). Nếu bạn không có giấy phép lao động, hãy thay thế bằng: Giấy tờ chứng minh mối quan hệ giữa hai công ty là công ty ở nước sở tại và công ty đến từ Việt Nam; Quyết định cử đi công tác; Xác nhận nhân viên đang làm việc tại công ty ở nước sở tại.

Chứng nhận kiểm tra âm tính Covid -19

Giấy tờ của nước sở tại để được phép xuất cảnh (nếu có).

Bạn đăng ký dịch vụ công văn nhập cảnh chỉ cần chuẩn bị cung cấp đầy đủ các hạng mục trên. Các giấy tờ tương tự còn lại Thủ tục sẽ là sự phức tạp của công ty dịch vụ công văn nhập cảnh hỗ trợ từ đầu đến cuối. Đảm bảo việc nhập cảnh vào Việt Nam của bạn 3 tháng một lần sẽ được xét duyệt trong thời gian sớm nhất.

4. Kiểm tra sức khỏe và hỗ trợ hành khách nhập cảnh Việt Nam 2021

Ngay sau khi bạn hạ cánh an toàn xuống sân bay, bạn sẽ

Phun thuốc khử trùng.

Thủ tục khai báo y tế nhanh chóng

Kiểm tra SARS-CoV-2 là an toàn.

Hoàn tất quy trình trên, bạn sẽ được hỗ trợ làm thủ tục dán tem visa tại cửa khẩu.

Bước 1: Đến quầy Visa Landing – cấp visa ngay tại chỗ (nếu quý khách hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất); Visa khi đến quầy – Visa khi đến (tại sân bay Nội Bài) hoặc Visa khi đến – nơi cấp (tại sân bay Đà Nẵng).

Bước 2: Nộp hộ chiếu và bản in thư chấp nhận cấp thị thực (công văn nhập cảnh Việt Nam) cùng với tờ khai nhập cảnh đã điền đầy đủ thông tin và 2 ảnh hộ chiếu (kích thước 4 * 6cm). Sau đó bạn đợi nhân viên xuất nhập cảnh xử lý và đóng dấu visa vào hộ chiếu.

Bước 3: Trong thời gian chờ đợi đóng dấu thị thực vào hộ chiếu, bạn cần thường xuyên để ý đến quầy đóng dấu thị thực để có mặt khi nhân viên xuất nhập cảnh gọi tên bạn.

Bước 4: Quý khách thanh toán phí đóng dấu visa Việt Nam (Phí đóng dấu visa có thể thanh toán bằng 2 loại tiền: USD hoặc VND). Sau đó, nhân viên hộ chiếu sẽ trả lại hộ chiếu có đóng dấu thị thực cho bạn cùng với biên lai lệ phí đóng dấu.

Bước 5: Vui lòng kiểm tra kỹ thông tin trên visa. Nếu không có gì trục trặc, bạn sẽ rời khỏi quầy visa và đến khu vực được kiểm soát an ninh. Ngược lại, nếu có sai sót, hãy thông báo với nhân viên xuất nhập cảnh để có thể xử lý ngay và kịp thời.

5. Nhận phòng cho người nước ngoài ở cách ly tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Các quy trình xuất nhập cảnh phức tạp sẽ được hoàn thành trong thời gian nhanh nhất nhờ sự hỗ trợ tối ưu của đơn vị dịch vụ công văn nhập cảnh tất cả hợp lại thành một. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh thành công tại Việt Nam, bạn sẽ được chuyển đến khách sạn mà bạn đã chọn trước đó. Trong thời gian cách ly 14 ngày, mặc dù bạn được vận chuyển nhanh chóng bằng xe buýt từ sân bay đến khu cách ly hoặc khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng. Lúc này, tùy theo sở thích, nhu cầu và điều kiện kinh phí, bạn có thể lựa chọn ở 2 người / phòng / đêm hoặc một mình tại resort / khách sạn 2 sao, 3 sao, 4 sao. Bất kể hình thức lưu trú nào, bạn sẽ được phục vụ chu đáo với 3 bữa ăn ngon mỗi ngày với dịch vụ theo dõi y tế mỗi ngày.

6) Quy trình và dịch vụ đón trả khách tại khách sạn / resort:

Xe và nhân viên y tế sẽ đón khách từ sân bay về khu vực cách ly tại khách sạn / resort đã chọn trước

Hành khách có thể lựa chọn hình thức lưu trú trong thời gian cách ly là phòng nghỉ tại khách sạn hoặc resort tiêu chuẩn từ 2 sao đến 4 sao.

Ngoài ra, bạn có thể chọn số lượng người ở trong một phòng. Quý khách có thể lựa chọn: Ở 02 người / phòng hoặc ở 01 người / phòng. Trong 14 ngày cách ly tại đây, bạn sẽ được phục vụ 3 bữa ăn ngon mỗi ngày và dịch vụ theo dõi y tế hàng ngày.

* Ghi chú:

Trên đây là gói dịch vụ công văn nhập cảnh, Cả người nước ngoài và phí kiểm dịch đều được tính tại khách sạn.

Trong quá trình kiểm dịch, trường hợp Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu bạn bổ sung giấy tờ. Công ty sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị và hoàn thiện kỹ lưỡng các hồ sơ này.

Các khách sạn từ 2 sao đến 4 sao mà chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo trở thành điểm cách ly. Đồng thời, trước đó cũng đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM và Sở Du lịch cấp phép tổ chức cách ly y tế. Trong thời gian các chuyên gia nước ngoài kiểm dịch tại đây, khách sạn sẽ không tiếp nhận thêm hành khách bên ngoài. Khách sạn thực hiện lại việc này để đảm bảo yếu tố an toàn cho việc kiểm dịch tại chỗ nghỉ.

Trải nghiệm một dịch vụ công văn xin nhập cảnh cho người nước ngoài Gói ưu đãi hoàn hảo với chi phí cực kỳ hấp dẫn liên hệ hotline 1900 3498

Vé Máy Bay Khuyến Mãi