Cần lưu ý khi du lịch Phú Quốc tết 2023 bằng máy bay

30/06/2022 Tuấn Phát

Du lịch Phú Quốc Tết 2023 chắc chắn sẽ có nhiều du khách lựa chọn đi máy bay. Nếu bạn chưa từng đến Phú Quốc bao giờ và đi máy bay lần đầu. Đọc ngay 5 điều cần lưu ý dưới đây ngay và luôn.

Hàng không là phương tiện di chuyển tiên tiến nhất hiện nay. Và khá nhiều người chọn để  đi  đến  Phú Quốc vào dịp Tết 2023. Có 5 lưu ý không nên bỏ qua dù bạn đã đi may vá nhiều lần. Hay lần đầu tiên đi máy bay đến đảo ngọc.

Chọn mua vé tết nguyên đán uy tín

Riêng dịp Tết, bạn nên đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến của các hãng hàng không uy tín trước 2-3 tháng. Mục đích là để chọn thời gian và lịch trình phù hợp. Giá vé cũng rẻ hơn. Nếu không, đến Tết mới mua vé, bạn có thể gặp nhiều cảnh ế. Ví dụ như không có vé, vé có vấn đề, thay đổi chuyến bay, bồi thường …

Hoặc bạn có thể đặt  tour đi Phú Quốc Tết Nguyên đán  2023 trước Tết 1-2 tháng. Chọn tour khởi hành bằng máy bay nào để không cần lo săn vé hay phát sinh ngoài ý muốn. Vì mọi việc đã có đại lý du lịch lo. Tương tự như việc chọn hãng hàng không, bạn cũng nên chọn công ty du lịch uy tín.

Những thứ quan trọng cần mang theo

Nếu bạn chọn  du lịch Phú Quốc vào Tết 2023 bằng máy bay. Đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết trước khi lên máy bay. Bao gồm CMND, vé máy bay, hành lý, ví tiền… Ngoài ra cần mang theo điện thoại di động, sạc đa năng, bình nước, gối cổ, túi ni lông. Lưu ý nên ăn uống trước khi lên máy bay, tìm hiểu thời tiết và đến sân bay trước 2 tiếng. Hãy chọn những trang phục đến đảo ngọc mang đến cho bạn sự thoải mái. Tránh rườm rà, bức bối, khó chịu.

Lưu ý về sức khỏe khi đi máy bay

Trước ngày khởi hành 1-2 ngày để đi du lịch đảo ngọc bằng máy bay. Nếu bạn đi cùng người già hoặc trẻ em. Bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu đạm, ăn nhiều rau, súp, hoa quả… Chú ý ăn các món ăn nhẹ, giàu năng lượng để tránh khiến cơ thể mệt mỏi, nặng bụng, khó thở. Bạn cũng nên uống nhiều nước khi  đi du lịch Phú Quốc Tết  2023 bằng máy bay. Hít thở chậm và di chuyển tay và cổ thường xuyên nếu bạn bay lần đầu tiên. Tránh dùng thuốc ngủ hoặc thuốc an thần khi đi du lịch Phú Quốc.

Ngoài ra, nếu bạn hoặc gia đình đang có bệnh trong người thì tốt nhất không nên chọn máy bay làm phương tiện di chuyển. Đặc biệt là các bệnh liên quan đến hô hấp, huyết áp, ho, đột quỵ, thiếu máu, mới phẫu thuật… Phụ nữ mang thai hoặc mới sinh cũng tránh chọn phương tiện máy bay để du lịch Phú Quốc.

Hy vọng bạn sẽ lưu ý 3 điều quan trọng trên khi chọn máy bay du xuân dịp Tết Dương lịch. Hiện chúng tôi đang nhận đặt phòng Phú Quốc Tết  2023. Bạn có thể tham khảo loạt tour du lịch Tết 2023 của chúng tôi   để lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình

Vé Máy Bay Khuyến Mãi