Cách đặt vé máy bay giá rẻ

17/02/2021 Eva Air

Là một trong những người đam mê du lịch, chắc rằng người nào cũng quan tâm tới cụm từ “vé máy bay giá rẻ”. bạn là 1 trong người rất đam mê du lịch, & tiêu chí du lịch giá rẻ luôn được để lên trên số 1. Cách tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất trong mỗi chuyến du lịch đó chính là đi lại.

Vậy thì làm thế nào để rất có thể săn đc 1 chiếc vé máy bay giá rẻ thì ở nội dung bài viết dưới đây mình xin share với các bạn 6 cách săn được vé máy bay giá rẻ kèm theo chính là hướng dẫn cách đặt vé máy bay dễ dàng.

trang dat ve may bay online

Những cách đơn giản giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ

Kinh nghiệm săn vé bằng phương pháp canh khuyến mãi

tuyệt kỹ để săn đc một chiếc vé máy bay giá tốt hợp với kinh phí mà chúng ta có sẽ tìm những trang web chính thức của những hãng hàng không mà bạn có nhu cầu sử dụng.

Mỗi tháng các hãng hàng không sẽ tung ra các tặng và khuyến mại thu hút, việc của Anh chị đó chính là thường xuyên truy vấn vào trang web chính thống của các hãng hàng không hoặc cài đặt app của hãng hàng không đó và tiếp tục cập nhật.

Và đối với mình cách này không còn dễ. Mình đã thử canh chương trình khuyễn mãi thêm của Vietjet với giá vé 0 đồng nhưng không may mắn săn đc vì:

Chuyến mà bạn có nhu cầu bay không có trong chương trình ưu đãi

các đại lý thu mua vé máy bay thường sẽ túc trực để săn chương trình tặng kèm.

Phải luôn luôn có sẵn visa thanh toán giao dịch online mới có thể mua đc vé.

Mua vé trên app vé máy bay

Như Anh chị em đã biết những app du lịch thường phối hợp việc chọn mua vé máy bay kèm đặt phòng khách sạn. chúng ta cũng biến thành ra mắt các khuyến mãi kèm theo and khuyến mãi kèm theo phối hợp vừa đi lại và chỗ ở để giúp Anh chị em tiết kiệm ngân sách đc Ngân sách chi tiêu hơn cho chuyến Du Lịch của mình không ít.

Với bản thân mình thì mình tải app của Vietnam Booking, app này có 1 điểm mạnh rất thú vị đó đó là luôn luôn thông báo & update các chuyến bay giá bèo. Anh chị chỉ cần vào phần thiết đặt và để chính sách thông báo traveloka sẽ thông báo ngay tới cho Anh chị các chuyến bay giá bèo. tiếp nối chúng ta có thể lên những trang web của hãng hàng không đó, để đặt mua vé máy bay.

tiếp đến khi đã mua được vé máy bay giá rẻ rồi chúng ta có thể phối kết hợp đặt phòng luôn bên trên app. Vậy là bạn vừa mua đc vé máy bay giá tốt cùng theo với đó là đặt đc phòng giá rẻ quá tiện lợi phải không nào.

Với cách này thì không tốn thời hạn và rất dễ dãi nữa. Các bạn hãy thử tuân theo cách của chính mình xem nhé.

cach dat ve may bay gia re

Mua vé máy bay vào mùa du lịch ít ai đi

so với cách này thì tất nhiên sẽ dễ chơi hơn rất rất nhiều lần, vì rõ ràng thời điểm Chưa hẳn mùa Du Lịch như tháng 8,9,10 thường sẽ khá ít khách Du Lịch. chính vì lẽ đó những hãng hàng không sẽ trình làng các giá vé rẻ và lôi cuốn and việc của Các bạn là tìm chuyến bay cân xứng and mua vé thôi.

Còn nếu như bạn đi vào mùa cao điểm Du Lịch như tháng 5,6,7 bền chắc sẽ không tồn tại vé rẻ cho Anh chị em săn đâu.

mặc dù vậy so với cách này các bạn sẽ phải lên kế hoạch từ trước hoặc có quỹ thời hạn kha khá rảnh thì mới hoàn toàn có thể săn vé máy bay giá bèo bằng phương pháp này được.

Kế hoạch mua vé trước thời gian đi dự kiến 4 -5 tháng

Mẹo để mua đc một chiếc máy bay giá rẻ thì việc bạn cần làm là phải lên kế hoạch trước, cách đó 4-5 tháng. Sẽ luôn luôn có vé rẻ cho mình nếu bạn oder vé trước như vậy.

Ví dụ: bạn muốn đi Đà Lạt vào thời điểm tháng 8 vậy thì bạn nên đặt vé sớm trước đó 4- 5 tháng sẽ luôn có vé chi phí thấp hơn cho bạn. Bạn hãy thử xem nhé

Mua vé vào ngày ít người mua

Vào những Dịp lễ tết hoặc ngày quốc khánh 30/4 – 1-5 được xem là thời hạn hoạt động du lịch rất mạnh & dĩ nhiên mua vé vào các ngày đó sẽ khá đắt. chính vì thế bạn hãy mua vé vào các ngày không phải ngày lễ hội tết thì tất nhiên giá cả mà bạn bỏ ra sẽ ít tốn kém hơn.

việc chọn mua vé máy bay vào các ngày như thứ 2, thứ 3, thứ 4 dĩ nhiên cũng trở nên chi phí thấp hơn những ngày như thứ 6, thứ 7 và chủ nhật rồi. Vì mọi hôm các bạn sẽ phải đi học đi làm, còn cuối tuần nhiều phần họ đc nghỉ mà. tuy nhiên thì để mua vé máy bay giá rẻ vào các ngày như trên thì bạn cần phải có quỹ thời hạn thư thả mới hoàn toàn có thể mua được.

Mua vé vào khung giờ ít người lựa chọn

đó là các khung giờ 1 là sáng sớm hai là tối muộn vì đó là khung giờ rẻ nhất trong ngày. Sẽ tốn sức lực cho chính mình vì phải dậy sớm từ 3-4 giờ sáng hoặc thức tới 11-12 giờ đêm để có mức chi phí rẻ như mong muốn. Cái này họ phải hy sinh một chút công sức của con người vì bay chuyến giá thấp thì phải chăm chỉ hơn người khác mà.

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay giá rẻ

Để đặt được vé máy bay không cầu kỳ bạn chỉ cần truy cập vào website chính hãng của hãng hàng không mà bạn muốn đặt. Hiện tại ở việt nam có khá nhiều hãng hàng không cho Anh chị em chọn lựa như Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, Bamboo Airways. Bạn chỉ việc truy vấn vào các trang web chính hãng của các hãng hàng không vào mục đặt vé của hãng đó. sau đây sẽ là công việc chỉ dẫn Anh chị đặt được một cái vé máy bay giá rẻ và đơn giản hơn nhiều.

Bước 1: kiểm tra mạng internet

Ở bước này rất cần thiết những bạn cần phải kiểm tra xem mạng ngôi nhà mình có ổn định không, tốc độ mạng có mạnh và khỏe không, bởi những yếu tố đó sẽ quyết định bạn có đặt được vé máy bay giá thấp không.

Ví dụ: Bạn săn vé không đồng của Vietjet, nhưng lúc đó tốc độ mạng của khách hàng không ổn định, đường truyền kém sẽ khiến cho bạn đánh mất cơ hội hoàn toàn có thể săn đc chiếc vé 0 đồng của hãng. vì vậy trước khi đặt vé Anh chị em cần check đường truyền internet của bản thân mình nhé.

Bước 2: Đặt vé

Bạn truy cập vào trang web đặt vé máy bay online hãng hàng không bạn muốn đặt vé. tiếp đến bạn sẽ vào các mục “đặt vé” của hãng rồi thao tác từng bước một như điền thông tin quý khách, điền ngày đi, ngày về, mốc giờ mà bạn chọn, có nghĩa là các bạn sẽ làm từng bước một để ngừng giấy tờ thủ tục đặt vé mà những hãng mà bạn muốn sử dụng

Bước 3: chuẩn bị sẵn thẻ giao dịch thanh toán

Bạn hãy luôn luôn có sẵn đầy đủ tiền mặt trong thẻ ngân hàng của chính mình, bởi khi đặt vé mà dường như không đủ tiền, sai thông tin thẻ ngân hàng cũng sẽ làm bạn đánh mất thời cơ để rất có thể mua đc chiếc vé máy bay giá thấp

Thường những vé máy bay giá tốt sẽ chưa bao gồm thuế phí, hay hành lý ký gửi, nên bạn cần có sẵn số tiền đó trong thẻ bank của bản thân mình nhé.

Bước 4: kiểm tra lại thông tin đặt vé

Hãy kiểm tra thật kỹ thông tin mà bạn đã khai, bởi tùy từng hãng hàng không sẽ quy định về thời hạn sửa đổi thông tin quý khách cũng giống như lịch trình chuyến bay. tùy theo hãng sẽ sở hữu thu phí hay không thu phí sửa lại thông báo mà bạn muốn sửa

Ví dụ: bạn muốn đổi tên của hành khách khi đặt vé của Bamboo Airways thì bạn thì bạn phải sẵn sàng Ảnh minh chứng thư nhân dân, hộ chiếu của tên hành khách cũ và hành khách mới với content đổi tên đi kèm theo đó sẽ là phí (nếu có)

tiếp nối xác thực đã đặt vé thành công, như chúng ta tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư nhân dân, mã code của hãng gửi bạn, ngày đi, ngày về and giờ giấc đã, số điện thoại cảm ứng thông minh đã đúng chưa. Nếu sai sót bạn phải báo lại ngay với hãng hàng không mà bạn đặt qua số điện thoại hoặc email.

Lưu ý: Từ kinh nghiệm thực chất của mình thì đó là các cách mà mình đúc rút ra & đã vận dụng để săn được vé máy bay giá rẻ. Bạn hãy nghiên cứu and chọn lựa xem cách nào là cân xứng & tiện lợi nhất, tránh việc ngồi hàng tiếng đồng hồ để canh chương trình tặng kèm như mình nhé.

bên trên đây là 6 cách mình dùng để săn vé giá tốt mà phiên bản thân đã Dùng thử qua. khuyến nghị của bản thân mình là Cả nhà hãy lựa chọn cách số 2 vì nó đỡ tốn sức lực lao động của chúng ta mà lại hoàn toàn có thể chủ động hơn trong những công việc chọn lựa lịch trình bay của chính mình.

sau thời điểm đọc chấm dứt 6 cách săn vé máy bay giá bèo và chỉ dẫn đặt vé máy bay giá rẻ thì mình hi vọng những chúng ta cũng có thể book đc một chiếc vé máy bay như bạn mong muốn. Chúc Cả nhà thắng lợi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi