Alona Beach Top 4 bãi biển đẹp nhất Philippines

16/10/2022 Tuấn Phát

Philippines là một trong những quốc đảo với khoảng 7.000 hòn đảo lớn nhỏ, có nhiều bãi biển đẹp. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên bạn đến đất nước này, và bạn chưa biết nên ghé thăm bãi biển nào thì hãy tham khảo ngay top 4 bãi biển đẹp nhất Philippines  sau đây . Đó là những địa điểm luôn xuất hiện trong lịch trình du lịch của hầu hết các nước khác. Đồng thời cũng là điểm đến lý tưởng cuối tuần của người dân địa phương.

Bãi biển Alona Beach

Nằm phía trên quần đảo Bohol, bãi biển Alona là một trong những bãi biển hoang sơ nhất ở châu Á. Đến đây, du khách sẽ được tắm biển, lặn biển & lặn ngắm san hô. Đặc biệt, bãi biển Alona còn là địa điểm lý tưởng để khách nước ngoài có thể chiêm ngưỡng và xem cá heo & cá voi bơi lội, nô đùa dưới nước.

Bãi Biển Alona, Bohol, Philippines

Alona  là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Philippines

Ngoài tắm biển, trên đảo Bohol còn có rất nhiều điểm tham quan mê hoặc khác mà bạn có thể tò mò. Nổi bật nhất là khu bảo tồn nuôi chúng và những ngọn đồi Chocolate. Trên đảo có rất nhiều khách sạn, resort với nhiều mức giá khác nhau, du khách có thể dễ dàng lựa chọn. Vị trí của các khách sạn này rất gần bãi biển Alona nên rất dễ dàng di chuyển.

>> Săn vé máy bay Việt Nam đi Philippin giá rẻ

Biển trắng

Ở Philippines có rất nhiều bãi biển mang tên White Ocean nhưng chỉ có một bãi biển thu hút sự chú ý nhất đó là bãi biển trắng nằm trên đảo Boracay. Nơi đây có bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, cây cối xung quanh xanh tươi,… tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Không gian tại đây rất trong lành, có bảo vệ yên tĩnh sẽ là một trong những địa điểm nghỉ ngơi ấn tượng.

Biển lớn  trắng xóa là nơi được coi là có cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp

Bên cạnh đó, ở đây có rất nhiều sóng biển nên bãi biển này thu hút rất nhiều “tín đồ” mê trượt ván, thậm chí là thả diều. Những ai thích chụp ảnh thì nhất định có thể lên khu vực đá cao để phóng tầm mắt qua đảo để có khung cảnh đẹp nhất về phông nền khi hoàng hôn buông xuống. 1 Trải nghiệm mà chúng ta không nên bỏ qua khi đến biển lớn trắng xóa đó là lựa chọn Thương mại & Massage bên bờ biển. Về đêm, trên bãi biển còn diễn ra những sự kiện đẹp mê hồn, chúng ta cũng có thể tham gia, hoặc lang thang vào thị trấn để trải nghiệm những đặc sản nổi tiếng của người dân địa phương.

Hồ Kayangan

Một trong những bãi biển đẹp được nhiều người nước ngoài mua  vé máy bay đi  Philippines hàng năm là bãi biển Kayangan nằm trên đảo Coron. Hồ Kayangan hay còn gọi là hồ Kaiyangen, là một trong những cua nước mặn với sóng nhẹ nhàng so với mặt nước biển. Từ năm 1997 đến năm 1999, chính phủ Philippines đã chọn hồ Kayangan là “hồ sạch nhất ở Philippines”. Biển Kayangan Nằm trong vùng sinh vật biển của rạn san hô, có độ sâu 35 mét.

Kayangan  được làm bằng vách đá

Nơi mà những người nước ngoài khác có thể tìm thấy thủy sinh vật không thể thiếu nhất, từ bơi lội đến phong cảnh cho đến các vách đá. Cũng chính vì vùng biển này có rất nhiều loài cá nhiệt đới gió mùa như Cá Nhồng & Cá Lăng có chất lượng nước ấn tượng khiến những người đam mê lặn biển sẽ không thể bỏ qua điểm tham quan này.

Với khung cảnh thơ mộng và yên bình, Kayangan là điểm đến thư giãn và giải trí ấn tượng. Leo lên cầu thang của các căn hộ cao cấp để có tầm nhìn đẹp nhất từ ​​trên cao hoặc tham gia các chuyến tham quan bằng thuyền. Điểm nổi bật ở Kayangan là những biệt thự & bungalow nằm bên bờ biển tạo nên một khung cảnh hài hòa, dễ nhìn.

Bãi biển Buena Suerte

Buena Suerte Theo luồng thông tin có được là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Philippines và trên trái đất. Bãi biển này nằm ở El Nido trên đảo Palawan. Điểm thu hút chính của Buena Suerte là những bãi cát huyền diệu của nó biến thành màu đào hoặc màu san hô đầy mê hoặc vào lúc hoàng hôn. Cát được tạo thành từ các hạt mịn, như bụi, thành nước trong và hỗ trợ một hệ sinh thái xanh đa dạng. những vách đá, hang động, thác nước và san hô & san hô khổng lồ làm cho bãi biển này trở nên nổi tiếng với các thợ lặn.

Lặn  với ống thở là một thử nghiệm mà mọi du khách yêu thích ở  Buena Suerte

Có một số khu nghỉ dưỡng phục vụ cho những người đam mê du lịch trên đảo, chẳng hạn như những ngôi nhà kiểu nông thôn tại El Nido Resorts Miniloc Island. Khi không khám phá san hô phía trên bãi biển, bạn có thể mong đợi tìm hiểu các hang động & đầm phá gần đó.

Sông Philippines từ lâu đã được đánh giá là một trong những “thiên đường du lịch” được các FAN Du lịch quan tâm nhất Đông Nam Á. Đến thăm con sông này, chúng ta sẽ tiến hành chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hữu tình, đặc biệt quan trọng là ở các bãi tắm. Liên hệ ngay  với Vietnambooking  khi bạn có khả năng mua vé máy bay và cũng như muốn được tư vấn về hành trình bay đi các nước.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi