Khám phá những bãi biển đẹp nhất Los Angeles

29/02/2016 Eva Air

Với hơn 80 % ngày nắng trong năm, du lịch với vé máy bay đi Los Angeles bạn có thể thỏa thích tham gia các hoạt động ngoài trời từ tháng 1 đến hết tháng 12. Ngoài ngắm phong cảnh, chiêm ngưỡng các thác nước hùng vĩ, bạn còn có dịp khám phá những bờ biển đẹp như tranh vẽ từ Malibu tới South Bay, Venice, Santa Monica Beach Manhattan và Playa Vista. Đây đều là những bãi biển hàng đầu để tắm nắng, bơi lội, lướt sóng và trải nghiệm thú vị khác.

Những bãi biển Los Angeles đẹp nhất:

Những bãi biển đẹp ở Los Angeles bạn nên một lần ghé qua có thể kể đến như: Bãi biển El Matador, El Porto, Leo Carrillo, Zuma, Venice, County Line và Santa Monica.

Bãi biển El Matador

Nhỏ, xinh đẹp và bị chi phối bởi các mỏm đá, El Matador trông không khác gì một bãi biển châu Âu. Bãi biển này nằm 6 dặm về phía bắc Malibu và 25 dặm từ Santa Monica và cách bãi biển Leo Carrillo một con đường sỏi dốc. Không có nhân viên cứu hộ hoặc các cơ sở khác, vì vậy bạn sẽ có thể tìm thấy sự riêng tư trên bãi biển. Bạn nên đến sớm hoặc ở lại muộn để ngắm nhìn khung cảnh bình minh và hoàng hôn đáng nhớ.

ve may bay di los angeles gia re

Bãi biển El Porto

Với hình ảnh các nhà máy lọc dầu Chevron và máy bay thường xuyên đến/ đi khỏi sân bay quốc tế Los Angeles, El Porto có thể không phải là bãi biển đẹp nhất South Bay, nhưng đây lại là một điểm đến lý tưởng cho những ai mê lướt sóng. Phạm vi vùng lướt sóng được giới hạn bởi hai cầu cảng hai bên. Người mới thích những bãi biển đầy cát trắng, những con sóng vừa tầm, trong khi các thợ săn sóng mùa đông có thể dũng cảm lướt trên những con sóng cao. Đến đây, nếu không muốn them gia các môn thể thao dưới nước, bạn có thể tắm nắng, sử dụng các tuyến đường xe đạp và sân bóng chuyền.

ve may bay di los angeles

Bãi biển Leo Carrillo

Bãi biển Leo Carrillo (Leo Carrillo State Beach) là một bãi biển tuyệt vời với bờ cát trắng và cảnh sắc thiên nhiên đẹp và đa dạng. Trải dài một dặm rưỡi qua mũi phía bắc Malibu, bạn sẽ thấy các bãi biển Santa Monica và Surfrider. Đến Leo Carrillo, những người yêu thiên nhiên có thể khám phá những vùng thuỷ triều trên bờ biển rải rác đá và một đường mòn gần đó. Các nhóm có thể tận dụng các căn cứ cắm trại tại chỗ, khu dã ngoại. Và đừng quên Fido, một trong những bãi biển hiếm hoi mà bạn có thể dắt thú cưng đi lang thang.

ve may bay di los angeles gia re nhat

Bãi biển Zuma

Lái xe qua bãi biển Will Rogers và Surfrider, bạn sẽ đến được bãi biển Zuma sạch sẽ, bãi cát rộng và khu vực lướt sóng tuyệt vời. Bãi biển Zuma là một điểm phổ biến vào cuối tuần và ngày nghỉ của người dân địa phương và du khách mua vé máy bay đi Mỹ. Bãi biển Malibu này có thể giữ đám đông với nhiều bãi đậu xe trong khuôn viên và có nhân viên cứu hộ làm nhiệm vụ. Bãi biển là điểm đến hoàn hảo để lướt ván.

ve may bay gia re di los angeles

Bãi biển Venice

Bãi biển Venice là một trong những bãi biệt đẹp nhất Los Angeles nằm về cuối phía nam Santa Monica. Bước vào Venice Boardwalk, bạn có thể xem hoặc chơi bóng chuyền, bóng rổ và đến các phòng tập thể dục. Với vùng biển nguyên sơ, những con sóng không phù hợp, Venice là nơi thú vị để dạo chơi, ngắm cảnh và tắm biển hơn là lướt sóng.

ve may bay gia re nhat di los angeles

Bãi biển County Line

Bãi biển cực bắc giáp Ventura County, Malibu là một “lối thoát” cho bạn khỏi đám đông, đến với chốn thanh bình, nên thơ. County Line có làn nước biển trong vắt, mát lành để tắm biển và một sân chơi cho những người thích lướt sóng và mê thả diều. Ngọn sóng lớn thích hợp cho những người lướt sóng và những cơn gió chiều trên biển hoàn hảo để thả diều.

ve may bay gia re eva air di los angeles

Ngoài những bãi biển phòng vé EVA Air giới thiệu trên đây, bãi biển Santa Monica cũng rất đáng để ghé chân. Santa Monica là một bãi biển rộng, chạy suốt chiều dài vịnh cùng tên, thường đông đúc và có một lễ hội sôi động trong các tháng mùa hè. Sự hấp dẫn của bãi biển này là Santa Monica Pier (gần đại lộ Colorado), nơi có khoảng ba dãy phố dài và đóng gói với bến tàu đánh cá, các buổi hòa nhạc miễn phí vào mùa hè, trò chơi hội chợ, tàu siêu tốc và bánh xe Ferris.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi