Cao Hùng và những điểm tham quan tuyệt vời

21/01/2016 Eva Air

Đài Loan là một hòn đảo nhỏ bé thuộc Trung Hoa dân quốc với những phát triển kinh tế vượt bậc, những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp thu hút du khách không thua kém bất kỳ nơi nào của Trung Quốc đại lục. Mua vé máy bay đi Cao Hùng để khám phá những cảnh đẹp, tìm hiểu văn hóa của thành phố xinh đẹp và quan trọng nhất của xứ Đài.

Điểm tham quan hấp dẫn

Sông Ái Hà

Con sông mang cái tên vô cùng ngọt ngào và dịu dàng, là nơi hò hẹn lý tưởng của các cặp đôi đang yêu nhau. Dòng sông thơ mộng hiền hòa là nơi nước mặn và nước ngọt giao nhau, trong xanh và nhẹ nhàng là cảm nhận của du khách khi đến tham quan tại đây, đôi khi bạn có thể thấy những chú cá heo dễ thương bơi vào sông rất đáng yêu.

Bạn có thể dạo hai bên bờ, ngồi tại các quán nước ven đường để ngắm dòng sông lăn tăn gợn sóng, hay thú vị hơn là đi tàu ngắm cảnh hai bên. Đây cũng là nơi tọa của hải cảng lớn nhất Đài Loan – cảng Cao Hùng, vì vậy ngoài các thuyền du lịch, sông Ái Hà còn vô cùng tấp nập với các chuyên hàng hay các tàu thuyền từ các nước neo đậu tại đây.

ve may bay eva air

Tòa tháp Tuntex

Tòa tháp chọc trời Tuntex là biểu tượng của thành phố Cao Hùng, là một trong những tòa nhà cao nhất tại Đài Loan. Tuntex có thiết kế khá đặc biệt với hai tòa tháp được nối với nhau bằng một tòa tháp bên trên, để lộ ra khoảng không ở giữa khá lạ mắt. Với thiết kế này, tòa tháp Tuntex được coi như mô phỏng lại chữ cao trong tiếng Trung.

Tòa tháp Tuntex nằm tại trung tâm Cao Hùng, sát bên bờ biển nên rất thuận lợi cho việc tham quan và vui chơi tận hưởng không khí trong lành tại đây. Tòa tháp cao 85 tầng là nơi hội tụ của các văn phòng công ty lớn nhất thành phố, những căn hộ sang trọng và hiện đại của thế giới những người giàu có, trung tâm thương mại sầm uất, khu vui chơi và ăn uống hạng nhất.

ve may bay di cao hung gia re

Bảo tàng lịch sử Cao Hùng

Mua vé máy bay đi Đài Loan đừng quên đến bảo tàng lịch sử Cao Hùng để tham quan nhé, là bảo tàng quan trọng của thành phố Cao Hùng, đồng thời cũng là một trong những bảo tàng lớn nhất của Đài Loan. Bạn sẽ được tìm hiểu về cuộc sống, con người, văn hóa, tín ngưỡng của thành phố qua hàng nghìn hiện vật giá trị được lưu giữ và ghi chép tại đây.

Nằm bên dòng sông Ái Hà thơ mộng, bảo tàng lịch sử Cao Hùng cho du khách một cái nhìn toàn diện về lịch sử phát triển của thành phố. Tòa nhà nổi bật với thiết kế cân xứng hai bên và được quét màu sơn chủ đạo là vàng kim và xanh ngọc bích rất trang nhã. Bạn có thể tham quan vào các ngày từ thứ 3 – thứ 6 từ 9h – 17h, thứ bảy và chủ nhật từ 9h – 21h, nghỉ vào thứ 2, miễn phí vé vào cổng.

dat mua ve may bay di cao hung

Trạm xe điện ngầm Formosa Boulevard

Vinh dự là một trong 10 ga điện ngầm đẹp nhất thế giới, là nơi thu hút khách tham quan nhiều nhất khi đến với thành phố Cao Hùng, trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevard được lắp ráp phần mái và các bên hông hoàn toàn bằng những tấm kính với đủ các loại màu cùng các hình vẽ lạ mắt. Vì thế bạn sẽ có cảm giác nơi đây như một chiếc kính hoa hấp dẫn.

Công trình lạ mắt nhất thế giới này là thiết kế của nghệ sĩ lừng danh Narcissus Quagliata, đây là nơi đón khách mỗi ngày dù khách có nhu cầu đi xe điện ngầm hay đơn giản chỉ muốn ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật xuất sắc này mà thôi. Bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng thiết kế tuyệt đẹp này và đừng quên chụp vài tấm ảnh về làm kỉ niệm, khoe với bạn bè nhé!

ve may bay di cao hung

Phòng vé Eva Air sẽ đưa bạn đến với những thiên đường trần gian tại Cao Hùng mà bạn chưa biết hết, luôn nhớ số điện thoại và gọi ngay cho phòng vé chúng tôi khi có nhu cầu tham quan bất cứ nơi đâu nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi