Giá vé máy bay đi Miami cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

01/07/2015 Eva Air
Miami không những mê hoặc du khách bởi những bãi biển xinh đẹp, những thắng cảnh thiên nhiên quyến rũ, mà còn từ sự hoà quyện đặc sắc giữa các nền hoá tồn tại hàng trăm năm và cả một khung cảnh hài hoà giữa vẻ đẹp hiện đại và hoang dã của thiên nhiên. Để chinh phục vẻ đẹp pha trộn độc đáo của thành phố này, hãy đặt ngay vé máy bay đi Miami giá rẻ để bắt đầu một chuyến đi tiết kiệm và thoải mái nhất nhé! 

Giá vé máy bay đi Miami cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Hiện tại đường bay đến Miami đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 7 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Miami như: Qatar Airways, Korean Air, American Airlines, Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Japan Airlines,.. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Miami, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Miami cập nhật tại website Evaairvietnam.com: 
 
Giá vé máy bay đi Miami cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chi tiết đường bay đến Miami: 

Hành trình từ TP.HCM – Miami: Các hãng bay quốc tế lớn khai thác đến 25 chuyến bay mỗi ngày đến Miami, nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm được hành trình đến Miami phù hợp. Trong đó, hãng hàng không Vietnam Airlines luôn trở thành ứng cử viên tốt nhất với giá vé máy bay đi Miami đưa ra chỉ khoảng 794 USD. Khai thác khá nhiều chuyến bay đến Miami mỗi ngày, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt, hãng bay Vietnam Airlines luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu vẫn chưa ưng ý với hành trình của hãng Vietnam Airlines, quý khách có thể bay đến Miami cùng hãng hàng không Japan Airlines với giá vé máy bay đi Miami đưa ra khoảng 822 USD, tuy giá vé đắt hơn các hãng bay khác nhưng thay vào đó là tổng thời gian bay được rút ngắn lại đi rất nhiều. Bởi vậy, hãng Japan Airlines luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – Miami: Chặng bay đến Miami được nhiều hãng hàng không uy tín khai thác với hơn 23 hành trình mỗi ngày, vì thế có rất nhiều đường bay khác nhau để quý khách lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng hàng không Qatar Airways với giá vé máy bay đi Miami đưa ra chỉ khoảng 800 USD. Hãng bay Qatar Airways không những khai thác nhiều chuyến bay mỗi ngày, mà còn có chất lượng dịch vụ rất tốt, nên hãng bay Qatar Airways luôn trở thành hãng bay được nhiều hành khách tin yêu. Ngoài hãng bay Qatar Airways, quý khách có thể tham gia hành trình đến Miami cùng hãng Vietnam Airlines với giá vé máy bay đi Mỹ đưa ra khoảng 1540 USD, tuy rằng giá vé đưa ra đắt hơn nhiều so với hãng Qatar Airways nhưng tổng thời gian bay đến Miami lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay đến Miami quá dài thì hãng Vietnam Airlines chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi Los Angeles, Dallas, Austin,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 7 ngày nhé! 

Khám phá những điểm du lịch thú vị tại Miami: 

Bayside Marketplace

Là nơi tập trung của hơn 150 cửa hàng, hàng chục quán cà phê, cùng rất nhiều nhà hàng và khu vui chơi giải trí độc đáo. Hàng năm, trung tâm mua sắm này thu hút hơn 2 triệu du khách với các một loạt các thương hiệu nổi tiếng.
 
Giá vé máy bay đi Miami cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2
 
Bên cạnh đó, khi ghé thăm trung tâm mua sắm sôi động của Miami, bạn còn có dịp chiêm ngưỡng một bến cảng náo nhiệt và thưởng ngoạn trên những chiếc du thuyền sang trọng, hay chỉ đơn giản là đắm chìm vào bầu không khí thanh bình bên bờ biển Miami thơ mộng.

 

 

 

Công viên Bayfront

Toạ lạc ở phía đông Biscayne Boulevard, Bayfront là một công viên xinh đẹp được xây dựng theo phong cách cổ điển và trùng tu lại vào năm 1980. Với trung tâm là một đài phun nước Pepper Fountain hoành tráng, một số sân khấu được sử dụng để tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc và trưng bày các di tích lịch sử quan trọng như: Torch of Friendship biểu tượng của mối quan hệ thân thiết giữa Miami và nước Trung – Nam Mỹ, hay Đài tưởng niệm Thế Chiến thứ II, và cả Đài tưởng niệm phi hành đoàn vụ trị Challenger phát nổ vào năm 1986.

 

 

 

Bảo tàng Vizcaya

Là một khu vườn xinh đẹp, đồng thời là nơi lưu giữ những kho tàng vô giá của Miami, với kiến trúc độc đáo, phong cảnh thơ mộng, cùng hàng loạt bộ sưu tập hấp dẫn sẽ là những trải nghiệm thú vị chờ đón du khách.
 
Giá vé máy bay đi Miami cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3
 
Được hình thành vào năm 1916, bảo tàng này được thiết kế gồm có 34 phòng, bài trí khá cân đối và xung quanh được bao bọc với một khu vườn tuyệt đẹp. Được thiết kế theo phong cách kiểu Phục hưng Ý, nhưng bên trong lại được trang trí với đồ nội thất châu Âu vào thế kỷ 19, sự kết hợp độc đáo này ta ra một không gian tham quan tuyệt vời cho du khách.

 

 

 

Sở thú Miami

Một vùng đất bảo tồn trên 2.000 động vật hoang dã, được thiết kế với môi trường sống tư nhiên rất gần gũi với đời sống động vật thực sự. Tham quan sở thú, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những loài động vật hoang dã quý hiếm đang có nguy cơ bị tiệt chủng. Với khí hậu độc đáo, nên sở thú này là nơi duy nhất có thể bảo tồn những loài động vật quý hiếm. 

 

 

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi