Trải nghiệm cuộc sống về đêm tại Los Angeles

12/01/2016 Eva Air

Kinh đô ánh sáng của nước Mỹ luôn không bao giờ phân biệt ngày đêm, thành phố ban ngày tất bật, nhộn nhịp ban đêm cũng không kém phần sôi động. Vé máy bay đi Los Angeles sẽ cho bạn những trải nghiệm cuộc sống về đêm vô cùng đặc sắc và thú vị tại thành phố xinh đẹp này, cùng chúng tôi dạo một vòng trước khi đến Los Angeles nhé!

Những điều thú vị chỉ có ở Los Angeles

Các điểm ăn uống

Sau khi lang thang dạo mát trên các đường phố ngắm cảnh về đêm với đôi chân mệt mỏi, bạn hãy tìm ngay cho mình một địa điểm ăn tối hấp dẫn tại các đường phố của Los Angeles. Các nhà hàng luôn chào đón bạn với những món ăn được nấu theo phong cách của mọi miền hoặc các nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những chuyến đi dài.

Không chỉ phục vụ các bữa ăn của Châu Âu mà còn có cả các món ăn châu Á, châu Phi rất phổ biến để bạn có thể lựa chọn cho một bữa ăn ngon, như ý. Hãy bỏ túi cho mình một số địa điểm để được thưởng thức những món ăn ngon và phù hợp với túi tiền của mình nhé.

ve may bay di los angeles

Ngắm cảnh đêm

Thành phố Los Angeles với những tòa nhà chọc trời hay những ngọn tháp đưa du khách lên tận trời xanh, những bến cảng tấp nập tàu thuyền qu lại. Vào ban đêm tất cả dường như trở nên lung linh dưới ánh đèn, không còn bộn bề công việc nữa, mọi người sẽ nắm tay nhau cùng dạo bước trên những con đường lát đá sạch đẹp và nhìn ngắm những ánh đèn đường tỏa sáng.

Đạp xe đạp cũng là một điều mà người dân nơi đây vô cùng thích thú, nền công nghiệp hiện đại của Mỹ thường dùng xe hơi khi tham gia giao thông, những năm gần đây chính phủ thường khuyến khích người dân của mình đi xe đạp thay cho xe hơi để nâng cao sức khỏe cho người dân và cũng là để giảm tải không khí ô nhiễm.

ve may bay eva air

Câu lạc bộ đêm

Thành phố của những người yêu cuộc sống về đêm, yêu những bữa tiệc tùng đình đám quên trời đất. Càng về khuya kh màn đêm tĩnh mịch, nhà nhà đã tắt đèn vùi mình trong chăn ấm thì các quán bar, vũ trường bắt đầu trở nên sôi động. Bạn sẽ không còn nhớ đến thời gian chỉ còn tiếng nhạc và những điệu nhảy, tiếng reo hò cuồng nhiệt.

Blackout, Cabana Club, và Boulevard 3… là những câu lạc bộ đêm mà bạn có thể dễ dàng gặp được những người nổi tiếng ưa tiệc tùng thường lui tới như những cô nàng nóng bỏng: Linday Lohan, Britney Spears… The Lounge cũng là một điểm vui chơi thú vị cùng các DJ tài năng và hết mình cho một đêm nhạc vô cùng lôi cuốn khi mua vé máy bay đi Mỹ.

ve may bay di los angeles gia re

Xem biểu diễn nghệ thuật

Nếu bạn không thích những nơi sôi động như các câu lạc bộ đêm, vũ trường sôi động, huyên náo bạn cũng có thể nghe những bản nhạc Jazz nhẹ nhàng sâu lắng, nghỉ ngơi thư giãn tại tận hưởng không gian lãng mạn, ấm cúng tại các phòng trà ca nhạc hay quán bar cao cấp dành cho các cặp vợ chồng hay các đôi tình nhân.

Một số chương trình biểu diễn nghệ thuật với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng cũng sẽ là địa điểm thú vị cho những giây phút thư giãn của bạn, hoặc bạn cũng có thể tự mình trình bày các ca khúc yêu thích với ban nhạc của phòng trà. Đây cũng được coi là nơi gắn kết những sở thích của con người lại gần nhau, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình những người bạn mới, làm cho cuộc sống trở nên thú vị hơn.

dat mua ve may bay di los angeles

Cuộc sống về đêm của thành phố Los Angeles về đêm luôn không bao giờ khiến bạn nhàm chán, bạn có thể chơi thâu đêm và về nhà khi trời chuẩn bị đón bình minh lên. Hãng hàng không Eva Air luôn sát cánh cùng bạn cho mỗi chuyến du ngoạn đến với các thành phố xinh tươi của nước Mỹ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi