Tôi yêu Đài Bắc! Còn bạn thì sao?

16/09/2015 Eva Air

Tôi yêu Đài Bắc! Còn bạn thì sao? Hẳn là tín đồ du lịch hay là một người yêu thích cái đẹp, thì Đài Bắc đáng được yêu. Thành phố thực sự quyến rũ với vô số thắng cảnh nức danh, điểm mua sắm bất tận, thức ăn ngon và cuộc sống về đêm sôi động. Hãy cùng tôi tìm ra lý do chứng minh cho câu nói “tôi yêu đài Bắc” nhé và sau đó không bỏ lỡ tấm vé máy bay đi Đài Loan hãng EVA Air mở bán siêu rẻ.

Đôi nét về Đài Bắc:

Đài Bắc là một đô thị hiện đại nằm ở Đông Á và thành phố thủ đô của Đài Loan. Thành phố là nhà của khoảng 6 triệu người, điều đó có nghĩa là không lớn hơn so với các thành phố lớn của châu Á như Tokyo, Bắc Kinh, Seoul hay Thượng Hải, nhưng về cảnh đẹp thì không kém. Đài Bắc nằm ở phía Bắc của hòn đảo xinh đẹp của Đài Loan và Trung Quốc  và tên của thành phố có nghĩa là "Thành phố Miền Bắc của Đài Loan". Đài Bắc là giống như một chiếc bánh lớn cắt thành miếng nhỏ hơn bởi các con sông Tamsui, Xindian và Keelung và được bao quanh bởi các dãy núi xinh đẹp của Bắc Đài Loan.

ve-may-bay-di-dai-bac-gia-re-1

Tại sao tôi yêu Đài Bắc?

Đài Bắc sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Nơi mà bạn sẽ thấy những điểm tham quan tuyệt vời nhất, thức ăn ngon nhất trên thế giới, cửa hàng cho đến khi bạn gặp gỡ những người thân thiện. Đài Bắc sẽ mê hoặc bạn với vẻ đẹp hài hòa giữa nét truyền thống, bên cạnh sự hiện đại.  Tiêu biểu và đại diện, là Taipei 101, tòa nhà cao nhất trước đây trên thế giới và Bảo tàng Cung điện Quốc gia – một trong những viện bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới, với các hiện vật lịch sử quý giá đại diện cho lịch sử của Trung Quốc.  Mua vé máy bay đi Đài Bắc, tôi sẽ giới thiệu tới bạn những điểm thú vị, khiến thành phố này hấp dẫn nhiều người ghé thăm đến vậy:

Tòa nhà Taipei 101 hiện đại

Điều đầu tiên bạn cần phải làm, khi đặt chân đến Đài Bắc, là chiêm ngưỡng một trong những tòa nhà từng cao nhất thế giới – Taipei 101. Đây là tòa nhà chọc trời mà Đài Bắc đặt trên bản đồ trong năm 2004 bằng cách trở thành tòa nhà cao nhất thế giới và cứ như vậy trong 6 năm liền. Với cấu trúc cao bậc nhất tại Trung Quốc và Trung Đông, Đài Bắc 101 có nhiều thứ thú vị để bạn ghé xem, Từ kiến trúc độc đáo đến sự tiện nghi hiện đại. Tòa nhà chọc trời, có hình dáng búp tre, cao 509m nằm ở Xinyi, của Đài Bắc. Tại tòa nhà này, bạn có thể di chuyển lên tầng quan sát 89 hay dùng bữa tại nhà hàng đẳng cấp trên tầng 85 và 86.

Xinyi quyến rũ

Một minh chứng cho sự thịnh vượng của thành phố Đài Bắc nữa chính là Xinyi, hay còn gọi là huyện Đông. Tại đây không chỉ có tòa nhà Taipei 101 mà còn sở hữu hàng loạt trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, nhà hàng và câu lạc bộcó kiến ​​trúc hiện đại của Đài Bắc. Đến đây, bạn dễ dàng bắt gặp các tầng lớp trung lưu và thượng lưu mua sắm cũng như ăn uống ở đó. Bởi vậy mà nơi đây trở thành một huyện hiện đại của Đài Bắc.

ve-may-bay-di-dai-bac-gia-re-2

Ximending

Một khu vực tuyệt vời khác ở Đài Bắc là Ximending, là khu vực cho người đi bộ lớn nhất của Đài Bắc. Khu phố được lấp đầy bởi các rạp chiếu phim, nhà hàng theo chủ đề, cửa hàng, quán rượu và nghệ thuật đường phố. Tại đây, bạn sẽ thấy rất nhiều loại cầu thủ trẻ với phong cách thời trang độc đáo đi ngang qua.

Zhongxiao East Road

Zhongxiao East Road, đại lộ chính của Đài Bắc, nối liền phương Tây với phương Đông, nó là cầu nối giữa Zhongzheng và Xinyi. Đồng thời đây cũng chính là con đường thời trang Đài Bắc với đầy đủ các cửa hàng cao cấp, trung tâm mua sắm, quán rượu,  câu lạc bộ, trung tâm thể dục, spa và cửa hàng bán đồng hồ thương hiệu. Người giàu nhất của những người giàu có thể được nhìn thấy ở đó và mọi người luôn ăn mặc rất đẹp, đặc biệt là phụ nữ.

Cuộc sống về đêm ở Đài Bắc

Đài Bắc là có đầy đủ các quán rượu và câu lạc bộ tuyệt vời, có thể được tìm thấy khắp thành phố. Và đó chính là bức tranh cuộc sống sôi động của thành phố Đài Bắc. Một trong những câu lạc bộ đêm nổi tiếng nhất là Luxy. Bên cạnh đó Luxy, bạn có thể ghé thăm các câu lạc bộ khiêu vũ như Roxy, reggae và blues…

ve-may-bay-di-dai-bac-gia-re-3

Mua sắm tại Đài Bắc

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các trung tâm mua sắm trên khắp trung tâm Đài Bắc. Hầu hết trong số họ được đặt tại Xinyi, hay Main Station Đài Bắc và dọc theo Zhongxiao East Road nổi tiếng.

Nếu bạn đi xe lửa đến ga tàu điện ngầm Jiannan Road, bạn sẽ đến Miramar Entertainment Park, đó là một khu vực đầy đủ các trung tâm mua sắm lớn, rạp chiếu phim, nhà hàng và một bánh xe Ferris lớn, một trong những địa danh nổi tiếng của Đài Bắc.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc hãng EVA Air

Bên cạnh đó, Đài Bắc còn có một trung tâm mua sắm lớn là Mall. Tòa nhà đồ sộ với vô số các cửa hàng cao cấp. Chưa kể, tầng hầm củ toàn nhà là một nhà hàng với danh sách các thực đơn ngon tuyệt, giá cả phải chăng. Ngoài ra còn có rạp chiếu phim, nơi bạn có thể xem phim 3D thỏa thích.

Ngoài ra, Guang Hua Digital Plaza là một thiên đường cho tất cả người hâm mộ máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phụ kiện. Đây được xem là trung  tâm mua sắm các thiệt bị điện tử chính ở Đài Bắc.

Còn nhiều hơn nữa, lý do tôi yêu Đài Bắc. Và chỉ cần sở hữu được tấm vé máy bay EVA Air giá rẻ đi Đài Loan, thì chắc chắn rằng bạn cũng không ngần ngại để nói rằng “Tôi yêu Đài Bắc!”.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi