Những điều bạn cần quan tâm khi đi du lịch Mỹ

23/10/2015 Eva Air

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều biết, đất nước Mỹ xinh đẹp là một trong những quốc gia được nhiều du khách hằng mơ ước được đặt chân đến tham quan nhiều nhất trên thế giới. Do đó, chiếc vé máy bay đi Mỹ luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của các tour du lịch. Tuy nhiên nước Mỹ là một đất nước có nền kinh tế rất phát triển trên thế giới, nên giá vé máy bay đi Mỹ rất đắt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác các chặng bay như hãng: Vietnam Airlines, Korean Air, Eva Air hay American Airlines… Do đó, bạn có thể tham khảo  một số hãng uy tín, để lựa chọn cho mình những chiếc vé máy bay với giá tiết kiệm nhất cho hành trình.

Du lịch Mỹ và những trải nghiệm thật thú vị

Tổng quan về đất nước Mỹ

ve-may-bay-di-my-23-10-2015-1

Hiện nay đất nước Mỹ được xem như là có diện tích lớn thứ ba của thế giới và là nước đa dạng ngôn ngữ. Do đó, nơi đây có nền văn hóa đa dạng và ẩm thực rất phong phú. Khi nhắc đến du lịch Mỹ thì không thể không nhắc tới khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thể hiện qua các thành phố và từng điểm đến hấp dẫn. Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không đặt chân đến khám phá và tìm hiểu thêm những điều thú vị ở đất nước này ngay bây giờ.

Khám phá những điểm đến hấp dẫn tại các thành phố nổi tiếng ở Mỹ

Thành phố New York

Nhắc đến New York là không ai mà không nghĩ đến sự phồn hoa, nhộn nhịp và là thành phố có diện tích lớn nhất cả nước. Không những vậy, New York còn được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ, bởi nơi đây dường như ngày và đêm đều sầm uất, tấp nập người qua lại không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, thành phố này còn thu hút du khách với những công trình kiến trúc kiểu dáng mới lạ và các di tích lịch sử kết hợp với những tòa nhà chọc trời tạo nên sự cuốn hút lạ kì.

Thành phố Boston

ve-may-bay-di-my-23-10-2015-2

Boston được xem là thành phố lâu đời nhất ở Mỹ hay còn được xem như là cái nôi lịch sử Mỹ. Với bề dày lịch sử lâu đời, nên nơi đây đã hình thành rất nhiều địa danh lịch sử và các di tích đang để bạn một lần phải đặt vé máy bay đi Boston đến tham quan. Tuy ngày nay Boston đã trở thành thành phố hiện đại có nhiều tòa nhà chọc trời nhưng nơi đây vẫn giữ được bầu không khí cổ kính và trong lành.

Thủ đô Washington

Tuy Washington là thủ đô của nước Mỹ không ồn ào, nhộn nhịp như bao các thành phố khác ở Mỹ nhưng lại ẩn chứa những di tích lịch sử đáng để du khách phải ghé tham quan. Nơi đây, không những là trái tim của đất nước mà còn thu hút du khách đến khám phá các bảo tàng ấn tượng, đài tưởng niệm Washington.

Bạn nên quan tâm gì khi đi du lịch Mỹ?

Ngoài việc sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trong hành trình thì bạn không thể quan tâm đến những lưu ý dưới đây, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho hành trình của bạn:

Thời gian ở Mỹ

Do nước Mỹ nằm ở hai châu lục khác nhau nên cách nhau 12 tiếng đồng hồ theo giờ của thành phố New York và 9 tiếng theo giờ của thành phố California. Do thời gian chênh lệch nên sẽ khiến bạn sinh hoạt hơi bất tiện khi đến Mỹ, bạn sẽ cảm thấy buồn ngủ nhưng du khách sẽ nhanh chóng thích nghi với múi giờ nơi đây. Và bạn đừng quên mang theo một số loại thuốc cúm hay những bệnh nhẹ vì các hiệu thuốc và chi phí khám nơi đây rất đắt.

Khí hậu nước Mỹ

ve-may-bay-di-my-23-10-2015-3

Mỹ là đất nước khá rộng lớn nên khí hậu ở Mỹ rất đa dạng. Do đó bạn muốn đến Mỹ du lịch nên tham khảo thời tiết, thông tin các địa điểm mình cần đến để phục vụ hành trình của du khách được hoàn hảo hơn.

Giao thông

 Du lịch tại nước Mỹ không thể thiếu các phương tiện cho hành trình của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn du lịch bằng xe taxi là một điều không thật tuyệt vời nhưng đi kè theo nó là một khoản chi phí rất đắt. Do đó, xe bus luôn là lựa chọn an toàn nhất khi bạn đến du lịch đất nước này. Nếu du khách tự lái xe riêng trong hành trình du lịch thì bạn nên chú ý giấy phép lái xe và mũ bảo hiểm đầy đủ vì giao thông ở đây khá phức tạp

Thưởng thức ẩm thực nước Mỹ

 Nếu bạn dành cho chuyến du lịch Mỹ chỉ để thưởng thức hương vị ẩm thực nơi đây là một điều thật thất vọng. Bởi vì, người Mỹ luôn coi trọng dinh dưỡng và sự nhanh gọn nên những món ăn nhanh ở đất nước này rất bán chạy. Mặc dù như vậy, nhưng đồ ăn ở Mỹ sẽ khiến bạn dễ dàng thích nghi với một số quốc gia khác. Và bạn nên lưu ý, kẹp tiền boa trong thanh toán tiền cũng là một nét văn hóa được luật pháp chấp thuận nên bạn đừng quá ngạc nhiên về điều này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi