Những điểm du lịch hàng đầu ở Toronto

11/04/2016 Eva Air

Sở hữu vé máy bay đi Toronto hãng hàng không EVA Air, bạn có dịp du lịch, khám phá những nét đẹp của tỉnh lỵ Ontario, niềm tự hào của Canada. Đến Toronto, bạn sẽ bị quyến rũ bởi rất nhiều danh thắng, di tích lịch sử và những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn.

Nằm về phía Đông Nam Canada, kéo dài từ bờ Bắc hồ Ontario đến phía đông hồ Great Lake, Toronto là thành phố lớn nhất, đồng thời được ví như “trái tim” của xứ sở lá phong đỏ. Toronto là một trong những thành phố an toàn nhất khu vực Bắc Mỹ. Thành phố nổi tiếng với những cao ốc chọc trời, Đại học Toronto, tháp truyền hình CN… Cùng EVA Air Việt Nam khám phá điểm du lịch tuyệt vời ở Toronto!

Tháp truyền hình CN

Tháp truyền hình CN còn được gọi là tháp Toronto hay tháp quốc gia Canada (The Canadian’s National Tower – CN Tower). Tháp CN là một trong những cấu trúc đứng tự do cao nhất thế giới, được xây dựng từ năm 1970. Tòa tháp được xem là một trong 7 kỳ quan của thế giới hiện đại, thu hút rất đông du khách khắp nơi đến tham quan hàng năm.

ve may bay gia re di toronto

Tháp CN là niềm tự hào của người dân Canada, cao 555 mét với 147 tầng. Với vị trí ngay cạnh Trung tâm Rogers, khi tham quan tháp, bạn còn có thể kết hợp xem mùa giải bóng chày Toronto Blue Jays.

Thác Niagara

Nằm ở tỉnh Ontario, Canada, thác Niagara là ranh giới tự nhiên tuyệt đẹp giữa Canada và Mỹ. Đến Niagara, bạn sẽ được chào đón bằng những khung cảnh hùng vĩ và tuyệt vời nhất. Bạn cũng sẽ hiểu tại sao khu vực Niagara được biết đến như thủ đô trăng mật của thế giới.

ve may bay di toronto gia re

Thác Niagara đổ xuống 99 mét từ trên cao tạo nên khung cảnh ấn tượng, quyến rũ của bụi nước trắng xoá. Du lịch với vé máy bay đi Toronto, bạn đừng bỏ lỡ hành trình đi thuyền vào lòng thác để khám phá và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp Niagara – một trong 10 thác nước lớn và đẹp nhất trên thế giới.

Khu bảo tồn Quốc gia Pacific Rim

Đặt vé máy bay đi Canada du lịch, bạn đừng quên ghé thăm khu bảo tồn Quốc gia Pacific Rim. Đây là một điểm đến thú vị cho những ai yêu thiên nhiên và đam mê khám phá.

ve may bay di toronto gia re nhat

Đến khu bảo tồn Pacific Rim, bạn có dịp tham gia trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như: cắm trại, câu cá, chèo thuyền kayak, ngắm động vật hoang dã, leo núi và đi bộ dọc theo con đường mòn đi bộ dài khó khăn nhất khu vực Bắc Mỹ.

Khu liên hợp thể thao Skydome

Đến Toronto, bạn có dịp tham quan Skydome – khu liên hợp thể thao quy mô lớn nhất Canada với mái che bao trùm nhờ đó khi có tuyết hoặc mưa bão các buổi thi đấu vẫn được diễn ra bình thường. Hệ thống mái che hiện đại của Skydome có thể tự động mở ra/ đóng lại trong vòng chỉ 20 phút.

ve may bay gia re nhat di toronto

Từ khi đưa vào hoạt động năm 1989, với sức chứa hơn 50.000 khán giả, khu liên hợp Skydome đón tiếp trên 6 triệu lượt khách mỗi năm đến xem các cuộc tranh tài thể thao, các màn trình diễn nghệ thuật độc đáo và những buổi hòa nhạc đặc sắc.

Ngoài những điểm đến hấp dẫn kể trên, nằm ở khu trung tâm Toronto còn có khu phố PATH – khu phố mua sắm ngầm lớn nhất thế giới với 27 giao lộ, cao ốc văn phòng hiện đại, khách sạn lớn và hơn 1.200 cửa hàng bày bán các mặt hàng đa dạng; Bảo tàng nghệ thuật Ontario – viện bảo tàng lớn nhất Bắc Mỹ với trên 24.000 hiện vật; Habourfront nhộn nhịp với các cửa hàng, khu chợ trời huyên náo, nhà hát, bến du thuyền lãng mạn… mỗi năm thu hút hơn 4 triệu lượt khách; Trung tâm Toronto Eaton, phố mua sắm Yorkville, Trung tâm Khoa học Ontario, bến cảng Queens Quay Terminal, Sở Thú Metro Toronto… cũng là những điểm đến không nên bỏ lỡ trong chuyến khám phá Canada với vé máy bay đi Toronto hãng EVA Air.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi