Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

24/03/2015 Eva Air

Thật tuyệt vời nếu có một tấm vé máy bay giá rẻ trong tay, cơ hội mà bạn có thể khám phá mảnh đất mới mơ ước với một hành trình tiết kiệm. Tuy nhiên điều đó là không dễ dàng nếu bạn chưa có kinh nghiệm săn vé rẻ. Bởi vậy, tham khảo những “mẹo” nhỏ dưới đây, sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm săn được vé máy bay giá rẻ.

Mỹ là quốc gia không chỉ lớn về mặt diện tích, dân số, kinh tế mà cả du lịch. Đất nước này sở hữu vô số điều kì thú là ước mơ khám phá của nhiều tín đồ du lịch. Tuy nhiên, để khám phá một cường quốc thế giới thì kinh phí là vấn đề rất hay được bàn tới. Đó là lý do, chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ lại trở nên quan trọng đến vậy.

Vé máy bay EVA Air giá rẻ

Vé máy bay đi Mỹ hiện được rất nhiều hãng hàng không khai thác, trong đó EVA Air được xem là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho một lộ trình tiết kiệm. Hãng được đánh giá là có đường bay thuận lợi, giá vé lại ưu đãi, nên luôn là người bạn đồng hành lý tưởng cho các chặng bay đi Mỹ. Vậy, có kinh nghiệm nào để săn được những chiếc vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air không? Câu hỏi đó sẽ được trả lời một cách đầy đủ với những kinh nghiệm dưới đây:

Mua càng sớm, vé càng rẻ

Nếu đã xác định được kế hoạch du lịch, bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt. Sở dĩ như vậy, bởi giá vé máy bay luôn thay đổi theo từng ngày, càng sát ngày bay thì giá vé lại càng cao. Hơn nữa, nếu đặt mua vé máy bay sớm, bạn còn có nhiều hơn cơ hội lựa chọn được chỗ ngồi ưng ý, lựa chọn lịch trình phù hợp. Chưa kể, mua được vé máy bay sớm, bạn cũng dễ dàng hơn trong khâu hoàn tất thủ tục làm hồ sơ Visa. Như vậy, để có vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air rẻ nhất, bạn nên đặt trước khoảng 2 tháng so với ngày bay dự kiến.

Vé máy bay hãng EVA Air

Lựa chọn những chặng bay ngắn

Đôi khi cùng một điểm xuất phát và điểm hạ cánh nhưng hãng EVA lại có những đường bay khác nhau. Và thông thường càng ít điểm quá cảnh thì chi phí và giá vé sẽ tiết kiệm hơn. Đó cũng là lý do mà hầu hết những ai có kinh nghiệm đi Mỹ thường chọn các chặng bay ngắn, tương đương với số điểm quá cảnh ít mà giá vé lại ưu đãi.

Vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

Theo dõi các chương trình khuyến mãi

Là hãng hàng không uy tín hoạt động với sứ mệnh, đặt khách hàng lên hàng đầu, hãng EVA Air thường tung các chương trình khuyến mãi với vé cực kì ưu đãi. Đây cũng chính là những cơ hội để bạn sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất đi Mỹ. Vậy nên, hãy luôn theo dõi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hãng bằng cách đăng kí nhận khuyến mãi hoặc truy cập thường xuyên website: http://evaairvietnam.com. Hoặc bạn cũng có thể chọn cách liên hệ với đại lý bán vé máy bay EVA Air tại Việt Nam – Vietnam Booking, để được tư vấn, cung cấp thông tin và đặt vé rẻ nhất.

Không nên đặt vé vào những tháng cao điểm:

Để có một hành trình tiết kiệm, thì lưu ý nhỏ nhất mà bạn nên nhớ là tránh mùa du lịch tại đó. Thông thường mùa cao điểm du lịch ở Mỹ rơi vào giữa tháng 6 và tháng 8. Chính vì vậy mà giá vé máy bay đi Mỹ trong thời gian này cũng thường cao hơn so với các thời điểm khác trong năm. Vì vậy, nếu không phải là một hành trình bắt buộc, thì bạn nên tránh vào thời điểm trên.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

Mua vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air tại Vietnam Booking

Là một đại lý chuyên cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế, trong đó có EVA Air, Vietnam Booking đang là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng. Vì vậy, nếu bạn gặp khó khăn trong việc săn vé máy bay EVA Air đi Mỹ, hãy liên hệ ngay. Bởi không chỉ nhanh chóng giúp bạn có được tấm vé rẻ nhất mà Vietnam Booking còn tư vấn, giải đáp mọi thắc một cách chính xác và nhanh nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi