Khám phá thiên đường giải trí Las Vegas – Mỹ

18/12/2015 Eva Air

Las Vegas nằm giữa sa mạc của hạt Clark, thuộc bang Nevada của Mỹ. EVA Air sẵn sàng là người đồng hành cùng bạn đến với thiên đường giải trí lớn nhất thế giới này.

Du ngoạn Las Vegas cùng EVA Air

Những sòng bạc khét tiếng

Las Vegas được thành lập vào năm 1905. Khi mới được xây dựng, Las Vegas giống như là một nhà ga xe lửa nhỏ. Lúc đó, tại đây chỉ có một vài tòa nhà nhỏ nằm ở trung tâm sa mạc mênh mông. Đến năm 1911, Las Vegas mới chính thức trở thành một thành phố thực thụ.

ve may bay di my

Vào năm 1947, Bugsy Siegel – một ông trùm các băng đảng, người này có máu cờ bạc, lại có mối quan hệ với tổ chức phạm tội Mafia ở Mỹ, hắn cho mở một sòng bạc mà cho đến ngày nay vẫn nổi tiếng. Đây cũng là sòng bạc đầu tiên tại Las Vegas. Một năm sau, khi Bugsy Siegel bị giết bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau, từ đó sòng bạc của hắn và cả thành phố Las Vegas cũng trở nên nổi tiếng khắp nơi.

Các cuộc thí nghiệm bom nguyên tử

Những năm 1950, du khách bắt đầu biết và thường xuyên đến Las Vegas không chỉ vì đánh bạc mà còn để khám phá, tìm hiểu về các cuộc thí nghiệm bom nguyên tử ở sa mạc. Cuộc sống con người bấy giờ chưa hiểu hết thế nào là sự nguy hiểm mà những vụ nổ từ bom nguyên tử đem lại. Mặc khác, mọi người còn cho rằng các cuộc thí nghiệm bom nguyên tử là cực kỳ thú vị. Vì thế, rất nhiều người đến với Las Vegas chỉ để khám phá về các vụ thí nghiệm vô cùng nguy hiểm mà thôi.

Địa điểm tổ chức lễ cưới sáng giá

Bước vào thế những năm cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, nơi đây bắt đầu phát triển mạnh. Dân cư trở nên đông đúc. Nhiều bộ phim và các chương trình truyền hình chọn bối cảnh Las Vegas để khởi quay. Các nhà thờ Thiên Chúa giáo mọc lên khắp nơi. Từ đó, Las Vegas trở thành địa điểm thích hợp cho các nghi lễ cưới hỏi theo tôn giáo.

mua ve may bay di my gia re cua eva air

Đặc biệt, thủ tục cưới hỏi vô cùng đơn giản. Những cặp đôi nào muốn thành vợ chồng, chỉ cần bỏ ra vài đô-la cho một giấy đăng ký là họ có thể cưới ngay lập tức chẳng cần phải chờ đợi thêm điều gì cả. Và không biết từ lúc nào, Las Vegas ngang nhiên trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho ngày vui trọng đại trong cuộc đời của nhiều ca sĩ, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Ma lực hút khách du lịch

Nếu nói “Khách hàng là thượng đế” thì Las Vegas sẽ là thiên đường mà ngay cả Thượng Đế cũng muốn đặt chân đến. Nếu bạn đang cầm trên tay chiếc vé máy bay đi Mỹ, bạn đừng chần chừ, hãy đến với Las Vegas. Và khi đến đây rồi, bạn sẽ không còn tha thiết muốn rời bỏ nó mà đi nơi khác được nữa.

Có thể nói, mọi thứ ở Las Vegas đều rất mắc, tuy nhiên phòng ngủ ở đây là có giá khoảng một nửa của những nơi khác. Vì ít ai đến đây mà cứ trốn suốt trong phòng ngủ lắm.

ve may bay di my hang eva air

Khách sạn nơi đây cũng rất đặc biệt. Có khách sạn thì trang trí theo lối cổ xưa giống hệt như thời Ai Cập cổ đại, cái khác thì kiến trúc độc đáo giống như một hòn đảo nhiệt đới với thác chảy sống động, một khác thì tráng lệ, nguy nga thể hiện một nét riêng của từng nơi như tượng nữ thần tự do tượng trưng cho New York, tháp Eiffel cao vút trời tiêu biểu cho thủ đô Paris,…

ve may bay di my gia re

Trong mỗi khách sạn đều có khu mua sắm hàng hiệu với hàng loạt các voucher giảm giá, khu vui chơi giải trí sang trọng. Điểm nổi bật chung của những khách sạn này là họ sẽ phát cho bạn một quyển sổ chỉ dẫn bạn tất tần tật mọi thứ, kể cả khi bạn hết tiền.

Nhà hàng ở đây cũng thể hiện đầy đủ các món ăn thượng hạng, độc đáo, có cả đặc sản của các nước mà giá cả thì rất phải chăng. Hoặc rẻ hơn, bạn có thể ghé các khu ẩm thực dọc đường (Food Court). Nên nếu cho rằng, đến với Las Vegas là bạn đã được du ngoạn một vòng quanh các nước trên thế giới thì cũng không có gì là quá cả.

ve may bay di my eva air

Tại đây, bạn còn có cơ hội tham quan những vùng phụ cận hay sa mạc bằng xe buýt hoặc tàu monorail, sở hữu những món quà lưu niệm độc đáo tại Bonanza và Stratosphere.

Bạn đã có vé máy bay đi Mỹ chưa? Hãy để EVA Air sẽ giúp bạn thực hiện điều đó nhé! Nào, chúng ta đi thôi!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi