Khám phá New York: Macy, Empire State và Times Square

09/04/2016 Eva Air

Thành phố New York là một thành phố quốc tế, thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả mọi thứ về nơi này mang tính biểu tượng – từ đường chân trời tới các cửa hàng cho đến những ánh đèn chóng mặt của Times Square.

Nếu chưa bao giờ đặt vé máy bay đi New York du lịch, bạn có thể sẽ cảm thấy choáng ngợp với quá nhiều điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong thành phố. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian du lịch hạn chế, hành trình khám phá thành phố “trái táo lớn” New York của bạn nên gồm 3 điểm đến nổi bật nhất: Quảng trường Herald Macy, tòa nhà Empire State và Times Square.

Quảng trường Herald Macy: thời trang bất tận

Mua sắm là trải nghiệm tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch thành phố New York. Quảng trường Herald Macy (Herald Square Macy) sẽ mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt với chuyến mua sắm bất kỳ bạn từng có kinh nghiệm. Quảng trường Herald Macy có một đại dương quần áo, một loạt bất tận của màu sắc, phong cách và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tư vấn.

ve may bay di new york gia re

Cùng phòng vé EVA Air đến Herald Macy, bạn có thể chọn cho mình những bộ cánh phù hợp, sau đó đến quầy Kiehl nghe tư vấn chăm sóc da miễn phí. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia, bạn có thể mua được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp và cảm thấy mình như một người nổi tiếng.

Quảng trường Herald Macy còn có nhà hàng tại chỗ. Trong đó, Stella 34 là nhà hàng được nhiều du khách yêu thích, cũng là nơi bạn có thể thưởng thức pizza Ý và kem gelato đích thực.

Tòa nhà Empire State: ngắm toàn cảnh thành phố

Với giao thông công cộng đáng tin cậy và khả năng đi bộ cao, New York là một thành phố được kết nối. Chỉ cần đi một vài khối từ Herald Square Macy là bạn đã đến tòa nhà Empire State, luôn luôn là công trình nổi bật nhất thành phố New York. Tòa nhà Empire State đã từng là tòa nhà cao nhất ở New York, với tổng số 103 tầng, sàn quan sát tầng 86 và 102 cung cấp tầm nhìn và cơ hội chụp ảnh tuyệt vời.

ve may bay di new york gia re nhat

Băng qua cây cầu Brooklyn và bạn có thể tận hưởng những đường chân trời tuyệt đẹp của thành phố New York, với tòa nhà Empire State tỏa sáng như một viên ngọc quý.

Trải nghiệm New York với Sightseeing Tour Big Bus

Sau khi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tại tòa nhà Empire State, bạn có thể tự hỏi nơi để đi tiếp? Không có vấn đề – leo ngay lên trên chiếc Big Bus tham quan du lịch của New York. Tour có thể khác nhau tùy thuộc vào hướng dẫn, bạn có thể chọn hướng dẫn viên nói tiếng Anh giới thiệu tour một cách dí dỏm. Tai nghe có sẵn cho ngôn ngữ nước ngoài.

ve may bay gia re di new york

Đặc biệt đối với du khách lần đầu tiên đặt vé máy bay đi Mỹ, các tour du lịch / hop-off hop-on là cách dễ dàng nhất để khám phá các điểm đến chính tại New York. Ngồi trên xe buýt du lịch lớn, bạn chỉ việc thư giãn và tham quan các điểm đến.

Tận hưởng bầu không khí Times Square sống động

Times Square (Quảng trường Thời Đại) tọa lạc ngay trung tâm thành phố New York. Times Square là nơi bạn sẽ thực sự cảm nhận được nhịp đập của đô thị nhộn nhịp, hiện đại này. Có rất nhiều nhà hàng và các cửa hàng hàng đầu trong khu vực quảng trường.

ve may bay gia re nhat di new york

Với một đường phố đầy người, chắc chắn bạn sẽ nghe thấy một loạt các ngôn ngữ khác nhau. Hệ thống đèn chiếu sáng, các bảng hiệu rực rỡ vào ban đêm ở Times Square khiến không gian quảng trường gần như không tách biệt đêm ngày. Cũng chính vậy, New York còn được biết đến như “thành phố không bao giờ ngủ”.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi