Giá vé máy bay đi Detroit cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

25/06/2015 Eva Air
Detroit từng tuyên bố phá sản vào năm 2013, nhưng sau đó thành phố đã tái sinh một cách mạnh mẽ và giờ đây nó là thành phố phát triển nhất của tiểu bang Michigan, Hoa Kỳ. Đặt chân đến thành phố này với vé máy bay đi Detroit giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội khám phá cách mà sức mạnh công nghệ đã làm thay đổi một thành phố hoang tàn trở thành một điểm du lịch quyến rũ như bây giờ. 

Giá vé máy bay đi Detroit cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện tại đường bay đến Detroit đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 6 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Detroit như: Vietnam Airlines, American Airlines, Japan Airlines, China Southern Airlines, Korean Air, All Nippon Airways, United Airlines,.. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Detroit, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Detroit cập nhật tại website Evaairvietnam.com: 
Giá vé máy bay đi Detroit cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chi tiết đường bay đến Detroit: 

Hành trình từ TP.HCM – Detroit: Mỗi ngày có hơn 36 chuyến bay được khai thác đến Detroit, nên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách. Trong đó, hãng Vietnam Airlines luôn được lựa chọn nhiều nhất với giá vé máy bay đi Detroit đưa ra chỉ khoảng 818 USD. Với tần suất chuyến bay đến Detroit rất lớn, cùng với dịch vụ chất lượng, hãng Vietnam Airlines luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu không ưng ý với hãng Vietnam Airlines, quý khách có thể tham khảo hãng United Airlines với giá vé máy bay đi Detroit đưa ra khoảng 1115 USD, tuy giá vé cao hơn một chút nhưng bù lại thì tổng thời gian bay được rút ngắn lại. Bởi vậy, hãng United Airlines luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – Detroit: Hành trình đến Detroit được các hãng bay Nổi tiếng khai thác hơn 31 chuyến bay mỗi ngày, nên hành khách có thể thoải mái lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng Vietnam Airlines với giá vé máy bay đi Detroit đưa ra chỉ khoảng 809 USD. Hãng Vietnam Airlines khai thác chuyến bay với tần suất lớn, cùng với chất lượng phục vụ rất tốt, hãng Vietnam Airlines luôn trở thành lựa chọn số một của nhiều hành khách. Ngoài hãng Vietnam Airlines, quý khách có thể thử bay cùng hãng All Nippon Airways với giá vé máy bay đi Detroit đưa ra khoảng 1159 USD, mặc dù giá vé đắt hơn hãng Vietnam Airlines nhưng tổng thời gian bay đến Detroit lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay quá dài thì hãng All Nippon Airways chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi Seattle, Savannah, Denver,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé! 

Khám phá những điểm du lịch thú vị tại Detroit: 

Viện nghệ thuật Detroit 

Giá vé máy bay đi Detroit cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2
 
Là nơi lưu trữ tinh hoa của sự sáng tạo nghệ thuật của con người, từ các tác phẩm hội hoạ Châu Mỹ, Châu Phi và Châu Đại Dương cho đến những di tích văn hóa thuộc khu vực Cận Đông và thời cổ đại. Viện nghệ thuật Detroit sở hữu hàng loạt bộ sưu tập độc đáo từ thời trung cổ cho đến hiện đại như: những tác phẩm lừng danh của Rembrandt, Van Gogh, Picasso và cả Matisse.

Công viên Comerica

Vé máy bay đi Mỹ đưa bạn đến một vùng đất kết hợp tuyệt vời giữa không gian xanh và sân chơi bóng chày chuyên nghiệp. Nơi đây tựa như một bảo tàng sôi động với những băng chuyền, các bánh xe đu quay, và cả một khu giải trí dưới nước cùng một số bộ sưu tập về lịch sử bóng chày trong thành phố.

Bảo tàng Motown

Giá vé máy bay đi Detroit cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3
 
Với vẻ ngoài đơn sơ, toà nhà này được lợp mái bằng những tấm ván nhỏ đầy màu sắc mà đã được sử dụng như một trung tâm studio mini. nơi này ghi lại những "Motown sound" được xuất bản từ những năm 1957 đến 1972. Đặt chân đến bảo tàng này, bạn có thể chiêm ngưỡng tận mắt không gian phòng thu thực tế mà những ca sỹ lừng danh cho ra hàng loạt bài hát hit bất hữu.

Bảo tàng Lịch sử Phi – Mỹ Charles H. Wright

Cái tên của bảo tàng này đã khắc hoạ phần nào những gì mà nó lưu giữ, từ những mảnh ghép lịch sử đầy đau thương cho đến những vai trò quan trọng của  da đen ở Mỹ trong thành phố Detroit. Hàng loạt hiện vật độc đáo được trưng bày theo nhiều chủ đề, trong đó có cả những hình ảnh mô tả lại quá trình nô lệ chạy trốn khỏi cuộc áp bức khốc liệt tại Michigan.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi