Vé máy bay đi Đà Nẵng

19/11/2016 Eva Air

Đà Nẵng, thành phố lớn ở miền Trung Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Lên kế hoạch hành trình du lịch với vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, bạn sẽ có dịp đặt chân đến với thành phố biển thơ mộng, nơi có những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khu vui chơi giải trí đẳng cấp và nhiều sự kiện du lịch lớn.

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá bao nhiêu?

Hiện 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific đều khai thác đường bay đến Đà Nẵng. Trong đó, Jetstar Pacific là hãng hàng không khai thác nhiều nhất. Bạn có thể khởi hành từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phú Quốc và Tuy Hòa để đến Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng evaairvietnam.com tổng hợp dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng

Các hãng hàng không  Điểm Đến Giá vé đi từ Hà Nội   Giá vé đi từ TPHCM
Jetstar Pacific Đà Nẵng (DAD) Từ 470, 000 VND Từ 720, 000 VND
Vietnam Airlines Từ 900,000 VND Từ 900,000 VND
Vietjet Air Từ 840,000 VND Từ 580, 000 VND

(Giá vé máy bay đi Đà Nẵng trên chưa gồm thuế và các phụ phí khác)

Địa điểm du lịch Đà Nẵng

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm thành phố xinh đẹp, thơ mộng bên dòng Hàn Giang. Đà Nẵng là một trong những thành phố xanh sạch nhất Việt nam với tốc độ phát triển nhanh chóng. Hiện thành phố này đã được đầu tư thành một điểm đến du lịch tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ không phải băn khoăn: Đi Đà Nẵng chơi gì? Vì thành phố này hội tụ nhiều danh thắng như: Cao nguyên Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, Cù lao Chàm… và nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn như: Khu giải trí Fantasy, Tổ hợp giải trí và du lịch Kokobay, Công viên châu Á, Cáp treo Bà Nà,…

ve may bay di da nang

Đà Nẵng còn có những cây cầu mang kiến trúc độc đáo, ấn tượng như: Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Quay Sông Hàn… Những cây cầu này là nơi thú vị để bạn dạo mát, ngắm cảnh thành phố khi đến với Đà Nẵng.

Những lý do nên du lịch Đà Nẵng

Đà nẵng là thành phố có an ninh tốt, và quyền lợi của du khách rất được quan tâm. Đến Đà Nẵng, bạn sẽ rất hiếm gặp tình trạng chèo kéo khách, bão giá, trộm cắp, hay ăn xin. Đặc biệt, Đà Nẵng còn có các trạm giải đáp thắc mắc, và cung cấp thông tin du lịch miễn phí, nhiệt tình giúp đỡ du khách. Trước khi mua vé máy bay đi Đà nẵng, bạn có thể lưu số điện thoại: 05113 550 111 (miễn phí cước gọi) để được đồng hành suốt chuyến du lịch.

Nơi lưu trú ở Đà Nẵng rất đảm bảo, bạn có nhiều khách sạn, nhà nghỉ đủ tiêu chuẩn phục vụ du khách trong tất cả các mùa. Đến Đà Nẵng bạn luôn có nhiều sự lựa chọn nơi ở như: Khách sạn gần sân bay, khách sạn ven biển, khách sạn trung tâm thành phố, khách sạn cạnh bờ sông và những resort nghỉ dưỡng cao cấp.

ve may bay di da nang gia re

Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm miền trung, gần với Cố đô Huế, Đô thị cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn – ba di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận. Book vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn có thể kết hợp tham quan Hội An, tháp chăm Mỹ Sơn và đến Cố đô Huế mộng mơ.

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines, Jetstar, VietJet đều khá rẻ, vì vị trí trung tâm đất nước, bạn chỉ phải trả 50% giá vé so với cả tuyến dài bắc-nam. Sân bay, bến xe, ga tàu đều gần với trung tâm thành phố, thuận tiện cho bạn trong việc đi lại.

Ăn gì ở Đà Nẵng?

Đà Nẵng có vô số món ngon như: bún mắm nêm, bún thịt nướng, bánh tráng cuốn thịt heo, bún chả cá, bánh canh, gỏi sứa, chíp chíp xào cay, ốc hút, bánh bèo chén, bánh tráng đập, cháo xương… và mắm Đà Nẵng các loại như: mắm nêm, mắm sò, tôm chua, mắm ruốc, mắm cái… đều rất ngon.

ve may bay gia re di da nang

Nên du lịch Đà Nẵng vào tháng mấy?

Đà Nẵng chịu ảnh hưởng của khí hậu cận nhiệt ở miền Bắc và nhiệt đới xavan ở miền Nam chuyển tiếp đan xen. Trong đó, khí hậu nhiệt đới phía Nam có phần trội hơn. Đà Nẵng mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa (tháng 8 đến tháng 12) và mùa khô (tháng 1 đến tháng 7). Thi thoảng Đà Nẵng cũng có những đợt rét nhưng không đậm và không kéo dài. Từ tháng 3 đến tháng 7 hàng năm là thời gian đẹp nhất nhất để du lịch Đà Nẵng. Nhưng, bạn hoàn toàn có thể đến Đà Nẵng vào tất cả các tháng trong năm, tuỳ sở thích và điều kiện kỳ nghỉ.

Vé các hãng:

Vé máy bay đi đà nẵng Jetstar

Vé máy bay đi đà nẵng Vietnam Booking

Vé máy bay đi đà nẵng Vemaybaynoidia

Vé máy bay đi đà nẵng Evaairvietnam

Vé máy bay đi đà nẵng Nipponairways

Vé máy bay đi đà nẵng Phongve-vietnamairlines

Vé máy bay đi đà nẵng Asianaairline

Vé Máy Bay Khuyến Mãi