Đến với thành phố thiên thần – Los Angeles

05/01/2016 Eva Air

Không phải là thủ đô nhưng thành phố Los Angeles lại là một địa điểm mà bất kỳ ai đến Mỹ cũng muốn ghé tham quan một lần, tại sao nơi đây lại thu hút du khách đến vậy? Mua vé máy bay đi Los Angeles để cùng chúng tôi  khám phá điều gì đã làm cho bạn cũng mong muốn không kém những du khách khác trên toàn thế giới khi đến với Los Angeles nhé!

Những địa điểm thu hút nhất

Universal Studio Hollywood

Bạn hy vọng được tận mắt chứng kiến những phim trường nơi những bộ phim bom tấn nổi tiếng khắp các rạp chiếu phim trên toàn cầu, cùng dàn diễn viên tên tuổi và các vị đạo diễn lừng danh. Universal Studio Hollywood là nơi bạn được thỏa ước mơ cháy bỏng đó, đây là phim trường hàng đầu của kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood.

Ngoài tham quan phim trường bạn còn có thể tham gia các trò chơi nước hấp dẫn, các phòng chiếu 3D, vui chơi ăn uống tại các hệ thống nhà hàng, quán bar, xem phim tại các 19 rạp chiếu phim của nơi đây. Thật lý tưởng và thú vị phải không các bạn, nếu đến đây mà không đến tham quan Universal Studio Hollywood thì chuyến đi của bạn chưa thật sự trọn vẹn.

ve may bay di los angeles

Đại lộ danh vọng

Nghe cái tên thôi bạn cũng thấy hào hứng phải không nào? Đại lộ danh vọng là nơi vinh danh các tài năng của ngành công nghiệp giải trí, bạn sẽ bước chân trên con đường đầy những ngôi sao vàng lấp lánh có khắc tên một nhân vật được vinh danh. Trong đó có ngôi sao mà bạn yêu thích không hãy tự mình tìm kiếm nhé, bởi vì có tới hơn 2.500 tài năng được gắn tên tại đây đó.

Đại lộ danh vọng là ý tưởng của nghệ sĩ Oliver Weismuller được thực hiện từ năm 1958, trong quá trình sáng tạo để thay đổi bộ mặt mới cho thành phố Los Angeles. Giờ đây Đại lộ danh vọng đã là một trong những địa điểm văn hóa, lịch sử được chính quyền công nhận, là điểm đến của nhiều du khách khắp nơi trên thế giới khi mua vé máy bay đi Mỹ.

ve may bay eva air

Nghĩa trang Hollywood Forever

Nói đến nghĩa trang người ta thường nghĩ ngay đến những hình ảnh rùng rợn, cũng chẳng ai rảnh để đến nghĩa trang tham quan hay chụp hình lưu niệm. Nhưng có những nghĩa trang được tạo ra không chỉ để làm nơi yên nghỉ cho con người sau khi chết, mà còn được coi như một địa điểm du lịch vô cùng thu hút du khách.Bạn đã bao giờ nghĩ đến cuộc sống của mình ở bên kia thế giới chưa?

Cô ca sĩ bốc lửa và vô cùng nổi tiếng của nước Mỹ – Britney Spear đã chọn Hollywood Forever để dành cho mình khi về cõi vĩnh hằng rồi đó. Hollywood Forever là nghĩa trang nằm tại  6000 Santa Monica Blvd, Los Angeles, CA 90038, nó nổi tiếng hơn những nghĩa trang khác vì đây là nơi yên nghỉ của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hollywood. Được công chúng quan tâm và khách du lịch tham quan rất đông.

ve may bay di los angeles gia re

Quần thể kiến trúc Getty Center

Cảm giác từ trên cao nhìn xuống mọi thứ như nhỏ bé và phủ phục dưới chân bạn thật là tuyệt vờii và ly thú phải không nào? Thành phố Los Angeles cũng sẽ nằm dưới chân bạn khi bạn đến với Getty Center – đât là quần thể kiến trúc vô cùng hấp dẫn tại thành phố xinh đẹp này.

Quần thể kiến trúc Getty Center nằm trên ngọn núi Santa Monica ở độ cao 270m, một kiệt tác của những con người tài năng xứ cờ hoa. Đến đây bạn sẽ được tham quan bảo tàng Getty với những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc có giá trị cao của châu Âu qua các thời kỳ, hay chiêm ngưỡng các tác phẩm đương đại tại những khu vườn xinh đẹp của quần thể kiến trúc này.

dat mua ve may bay di los angeles

Nếu đang có ý định mua vé máy bay đi Los Angeles, hãy gọi đến phòng vé máy bay Eva Air Việt Nam để được hướng dẫn đặt mua và trải nghiệm hệ thống book vé tự động vô cùng thông minh và hiện đại của chúng tôi nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi