Đến Flushing, New York và mua sắm ở Macy’s

03/03/2016 Eva Air

Flushing là một ngôi làng ở phía bắc trung tâm thành phố New York, quận Queens. Phần lớn diện tích là khu dân cư và khu vực Downtown Flushing tập trung ở cuối phía bắc Main Street. Đây là khu vực thương mại và bán lẻ lớn, đồng thời là khu kinh doanh trung tâm lớn thứ tư tại New York.

Sự đa dạng Flushing được phản ánh bởi vô số các dân tộc cư trú ở đó, kể cả những người châu Á, Tây Ban Nha, Trung Đông, châu Âu, và tổ tiên người Mỹ gốc Phi. Flushing bao gồm toàn bộ bờ biển phía đông bắc của Queens County và mở rộng sang láng giềng Nassau County . Flushing được phục vụ bởi năm trạm đường sắt trên Long Island Rail Road Branch Port Washington cũng như New York City Subway 's IRT Flushing Line.

ve may bay di new york gia re

Khu phố Flushing, Queens là nơi có cộng đồng người hoa đông đảo với sự di dân quy mô lớn từ Trung Quốc. Mua sắm ở Macy’s, thưởng thức món ăn châu Á và tham quan các điểm đến là trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi New York ghé thăm Flushing.

Cửa hàng Macy’s ở Flushing

Cửa hàng Macy’s ở Flushing nằm ngay cạnh Central Avenue. Điểm độc đáo của cửa hàng này không chỉ là vị trí và khách hàng của mình mà còn phản ánh hình ảnh của cả khu phố – bạn sẽ thấy nhiều trong số những người bán hàng và khách hàng là người châu Á. Các dịch vụ cá nhân cũng được tìm thấy trong chuỗi cửa hàng bách hóa lớn nhất nước Mỹ này.

ve may bay di new york

Để đáp ứng nhu cầu của du khách và người dân khu phố, những bộ quần áo được bán ở đây thường xuyên hơn theo phong cách châu Á. Bên cạnh đó, các sản phẩm trẻ hóa da Genifique Lancome trong chai nhỏ màu đen sẽ là món quà ấn tượng bạn có thể mang về tặng người thân, bạn bè sau chuyến đi.

Ăn uống và giải trí ở Flushing

Dù nhu cầu của bạn là tham quan, mua sắm hay ăn uống, Flushing đều có thể đáp ứng. Nếu điều mà bạn tìm kiếm là thực phẩm tươi sống, bạn sẽ thấy Flushing có đầy đủ các gian hàng trái cây và quầy hàng rau củ. Nếu bạn muốn thưởng thức món Hoa, cách không xa Macy là nhà hàng Dip Dip Hot Pot. Nhà hàng này sử dụng thiết kế đồ cổ, được trang trí với một thác nước hấp dẫn ở khu vực lối vào.

ve may bay gia re di new york

Ở Dip Dip Hot Pot, họ phục vụ nhiều loại thức ăn chế biến từ vịt, thịt bò, thịt cừu và cá tùy yêu cầu của bạn. Ngoài ra, nhà hàng còn có hơn 20 loại đĩa nhỏ, vì vậy bạn có thể tạo ra bữa ăn thep phong cách riêng.

Công viên Flushing Meadows Corona

Sau bữa ăn, bạn có thể ghé đến Flushing Meadows Corona Park để đi bộ. Đây là nơi các giải quần vợt Mỹ mở rộng được tổ chức. Mỗi mùa hè, các tay vợt hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới đến đây cạnh tranh. Công viên đặc biệt phổ biến với du khách mua vé máy bay đi Mỹ và cư dân gần đó. Flushing Meadows Corona Park có một đài phun nước lớn ở trung tâm và Unisphere, một tác phẩm điêu khắc mang tính biểu tượng phục vụ cho Hội chợ Thế giới năm 1964 ở New York. Công viên có những vùng không gian xanh và hồ nước rộng lớn. Nhiều sinh viên đến đây sau giờ học để chơi bóng đá, trẻ nhỏ có thể thỏa thích vui đùa ở sân chơi trẻ em.

ve may bay di new york gia re nhat

Công viên còn là một nơi tuyệt vời cho cả gia đình. Vườn thú Queens ở Flushing là điểm đến lý tưởng cho một ngày dạo chơi với trẻ em. Hơn nữa, Flushing còn có các công trình như Hội trường khoa học (The New York Hall of Science) với các hoạt động giải trí đa dạng, Bảo tàng Nghệ thuật Queens với mô hình toàn bộ thành phố New York thu nhỏ đầy ấn tượng, nơi bạn có thể thấy mọi tòa nhà, cây cầu và công viên New York ngay trước mắt.

Nếu bạn đang có kế hoạch đặt vé máy bay EVA Air du lịch New York, bạn đừng quên dừng chân khám phá Flushing. Đây là một nơi đầy màu sắc, nơi bạn có thể mua sắm một vài món quà đặc biệt, thưởng thức các món ăn châu Á và khám phá các điểm tham quan hấp dẫn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi